shunshine group

OPEN DAY 2024: “Ngày Hội Minion” do MAAC tổ chức

Lê Thuận

05/08/2024 05:28

Sáng ngày 4/8 tại Học viện MAAC (TP HCM) đã tổ chức OPEN DAY 2024: “Ngày Hội Minion” thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia. Tại ngày hội Game Art, 3D, VFX được truyền tải gần nhất đến các bạn qua trải nghiệm các hoạt động vui chơi về ngành, tham gia hoạt động từ các Booth từ các Studio hợp tác với MAAC, các lớp học trải nghiệm do MAAC tổ chức và trò chuyện cùng các bậc tiền bối đi trước trong ngành.

Bà Đỗ Ngọc Phương Trinh, Phụ trách truyền thông Học viện MAAC cho biết: Theo đánh giá ngành kỹ xảo hiện nay mức độ quan tâm đang được tăng lên từ các bạn qua các câu hỏi được đưa ra đi vào trọng tâm. Từ đó cho thấy mức độ quan tâm của các bạn ngày càng cao. Điểm mới sự kiện lần này lấy cảm hứng từ phim Kẻ Cắp Mặt Trăng 4 đã tạo nhiều hiệu ứng thích thú đến các bạn tới ngày hội. Đặc biệt, những ưu đãi dành cho các bạn đến với ngày hội sẽ được nhiều quyền lợi ngoài chính sách ưu đãi các bạn còn được nhận được nhiều quà tặng như laptop cũng như nhiều học bổng hấp dẫn. Học viện sẽ hợp tác với các trường Đại học để có định hướng cụ thể cho sinh viên qua các talkshow,…

dsc04835-1722904429.JPG

Nội dung Chương trình OPEN DAY sẽ bao gồm 2 chặng hoạt động: Chặng 1: bạn tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí do MAAC tổ chức. Đồng thời tham quan các Booth của các doanh nghiệp, Studio hợp tác. Chặng 2 là chương trình Talkshow: ” Đa Vũ Trụ Game – 3D Animation” chia sẻ về tổng quan thị trường ngành 3D Animation – Game Art tại Việt Nam với sự tham gia của các đại diện từ ônh Đinh Trí Dũng – Giám đốc Học viện; Anh Võ Huy Giáp – Giám đốc Đào tạo Học viện và Colory Animation Studio: Anh Đoàn Trần Anh Tuấn – Founder/CEO của Colory.

2-sa1s-231spngs1s-1722904429.png
4s5-4s5s-4-1722904429.png

Em thấy đồ họa trong tương lai sẽ trở thành xu thế và sẽ phát triển có tầm ảnh hưởng trong xã hội dù công việc hiện tại em đang làm văn phòng nhưng em vẫn muốn được tìm hiểu thêm và định hướng được thêm công việc của mình trong tương lai – Bạn Lê Hoàng (ngụ TP HCM) cho biết.

Đặc biệt, Học viện MAAC cùng đội ngũ Westworld mang đến một gian hàng tuyển dụng với vô vàn vị trí ứng tuyển hấp dẫn và nhiều phần quà lưu niệm cực hấp dẫn. Biết đâu được, ngày hội sẽ “gieo duyên” giúp bạn tìm kiếm được công việc phù hợp trong lĩnh vực VFX đầy tiềm năng.

s45-s4-1722904429.png

P.V

Bạn đang đọc bài viết "OPEN DAY 2024: “Ngày Hội Minion” do MAAC tổ chức" tại chuyên mục Văn hóa – Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh