shunshine group

Chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2019 – 2020: Khởi nghiệp xã hội – Thay đổi thế giới

15/04/2020 19:12

Vòng chung kết cuộc thi Hult Prize khu vực Đông Nam Á (hay còn gọi là Hult Prize SEA Regionals) năm 2020 là vòng thi lớn thứ 2 trong lộ trình 4 vòng thi của đấu trường Hult Prize quốc tế. Người chiến thắng trong cuộc so tài này sẽ giành về giải thưởng khởi nghiệp 1,000,000 USD.

Ban Tổ chức Hult Prize Đông Nam Á 2020

Năm nay, cuộc thi được tổ chức trên nền tảng online hoàn toàn. Các thí sinh so tài gửi bài thi cuối cùng của mình về trụ sở Hult Prize khu vực Đông Nam Á (tại 34B Nguyễn Thị Diệu, P. 6, quận 3 TP.HCM).

Sau 2 ngày tranh tài, hội đồng Ban Giám khảo đã chọn ra đội xuất sắc nhất chiến thắng chung kết khu vực năm nay thuộc về hai đội: đội thi từ Việt Nam mang tên ENZIMA (Việt Nam) đến từ trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2 TP.HCM và đội thi quốc tế với tên gọi JuteX là đại diện của trường Đại học Khoa học và Công nghệ Ahsanulla đến từ Bangladesh.

Hai đội thi này sẽ được nhận học bổng Accelerator trị giá 40,000 USD để đến Boston, Hoa Kỳ tiếp tục tham gia khóa đào tạo chuyên sâu trước khi bước vào vòng chung kết Hult Prize toàn cầu được tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

 

Chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2019 – 2020- 3

 

Chủ đề cuộc thi năm nay là “Xây dựng một mô hình khởi nghiệp tác động tích cực đến hành tinh của chúng ta trên từng đồng doanh thu”, cuộc thi Hult Prize Đông Nam Á 2020 là một cơ hội lớn để các bạn sinh viên trẻ dốc sức sáng tạo, xây dựng nên những mô hình doanh nghiệp phát triển bền vững, có đóng góp đến cộng đồng, xã hội nhằm kiến tạo lại thế giới theo “17 mục tiêu thiên niên kỷ” Liên Hợp Quốc đề ra cho toàn nhân loại. Hult Prize không chỉ là nơi để so tài khởi nghiệp, mà còn là một cuộc thi đi cùng tương lai.

Các độc giả quan tâm đến cuộc thi có thể theo dõi và cập nhật nhanh qua trang fanpage Facebook của Hult Prize Đông Nam Á: Hult Prize Việt Nam.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2019 – 2020: Khởi nghiệp xã hội – Thay đổi thế giới" tại chuyên mục Văn hóa – Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh