UNIQLO khởi động Chương trình kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam, ra mắt 02 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 05 tháng 12 năm 2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
BAO BÌ HOÀNG LONG CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HÀNH CÙNG NĂNG LỰC SẢN XUẤT
Bao Bì Hoàng Long với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.
The Heart of LifeWear: UNIQLO trao tặng 1 triệu trang phục trong mùa Đông 2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ trao tặng 1 TRIỆU trang phục giữ nhiệt HEATTECH cho người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới trong mùa đông 2024.
Những kỹ năng giúp Shipper BEST giao trăm đơn mỗi ngày
Là shipper có nhiều năm kinh nghiệm phụ trách công việc giao nhận hàng chuyển phát nhanh, anh Lê Văn Thông – shipper bưu cục BEST Express An Khánh (Cần Thơ) đã chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng giúp anh giao hơn trăm đơn hàng mỗi ngày.
VinFuture xây cầu nối đưa khoa học Việt Nam vươn tầm toàn cầu
Thông qua việc kiến tạo một diễn đàn trao đổi, thảo luận trực tiếp giữa những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, chuỗi tọa đàm trực tuyến InnovaTalk do Quỹ VinFuture tổ chức xuyên suốt 3 năm qua đã trở thành cầu nối vững chắc cho cộng đồng khoa học Việt Nam vươn tới thế giới, góp phần thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trên toàn cầu.
Prudential trao "món quà" chu toàn giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình dịp cuối năm
Với mục tiêu mang những giải pháp bảo vệ đến gần hơn với khách hàng và những người thân, Prudential Việt Nam ra mắt chương trình “Một Giải Pháp Sức Khỏe, Cả Gia Đình An Vui”, đây là một trong những nỗ lực tiếp nối cam kết của Prudential trong việc mang lại giá trị gia tăng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng tham gia bảo hiểm.
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4.11.2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7, một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và gia đình với chi phí hợp lý và mức bảo vệ cao lên đến 2 tỷ đồng cho mỗi Bệnh/Thương tật (không giới hạn số lượng Bệnh/Thương tật) nhằm đảm bảo tài chính, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao trước các rủi ro về bệnh tật, tai nạn và an tâm chăm sóc sức khỏe chu toàn.
Nâng cao nhận thức và quản lý toàn diện bệnh ung thư vú tại Việt Nam
AstraZeneca Việt Nam đang triển khai hỗ trợ cho các tổ chức và bệnh viện tiến hành nhiều dự án nhằm nâng cao nhận thức và điều trị ung thư vú trong cộng đồng. Các hoạt động này tiếp tục khẳng định nỗ lực của AstraZeneca Việt Nam góp phần nâng cao nhận thức và cải thiện chất lượng điều trị cho các bệnh nhân ung thư vú tại Việt Nam.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới tại TTTM Parc Mall (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 và công bố kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại TP.Biên Hòa vào cuối năm 2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Đồng thời, UNIQLO cũng thông báo về kế hoạch mở rộng tại tỉnh Đồng Nai với cửa hàng đầu tiên đặt tại Thành phố Biên Hoà, dự kiến vào cuối năm nay. Hoạt động mở rộng và khai trương các cửa hàng mới tiếp tục khẳng định cam kết của UNIQLO nhằm mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến với ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam.
Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United
Vừa qua - Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.
Tập đoàn 911 mua, thuê 2.200 ô tô điện VinFast từ GSM, “lấn sân” sang taxi điện
Ngày 26/10/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn 911 (“Tập đoàn 911”) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM về việc thuê, mua 2.200 ô tô điện VinFast, với mục tiêu thành lập thương hiệu “911 Taxi”.
Prudential được xướng tên tại giải thưởng HR Excellence Awards 2024 Singapore nhờ vào chiến lược phát triển nhân sự toàn diện
Tháng 10 vừa qua, Prudential Việt Nam đã xuất sắc giành Giải thưởng HR Excellence Award 2024 tại Singapore trong hạng mục Learning and Development. Đây là minh chứng hữu hình cho chiến lược nhân sự toàn diện và khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu của Prudential trong ngành bảo hiểm, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo và phát triển đội ngũ.
Megalive đầu tiên của ngành bảo hiểm truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn bạn trẻ
Sự kiện Mega Livestream "Mở Tiềm Năng, Vượt Giới Hạn" của Prudential diễn ra trong những ngày gần giữa tháng 10 vừa qua đã thu hút hơn 300.000 lượt xem, cùng 7.000 bình luận tương tác; qua đó chứng minh sức “nóng” của sự kiện với các bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho mình.