shunshine group

Người bạn đồng hành mới mang tên “A.I” của học viên chương trình học bổng E-International

Huy Hoang

27/06/2024 14:37

Học bổng E-International được công bố triển khai mới đây là một trong những sáng kiến trong lĩnh vực giáo dục khi tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để mang đến chương trình học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả và hiện đại. Với sự hỗ trợ của ứng dụng ELSA Speak, AI không chỉ giúp cá nhân hóa lộ trình học tập mà còn cải thiện đáng kể kỹ năng tiếng Anh của học viên.

Tiên phong với công nghệ trí tuệ nhân tạo

Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào đào tạo tiếng Anh online đang là xu hướng “không thể đảo ngược” và là yếu tố quyết định chất lượng và hiệu quả đào tạo. Nắm bắt được xu thế tất yếu này, ngày càng nhiều đơn vị giáo dục, trong đó có ELSA Corp và SunUni Academy là những đơn vị tiên phong hợp tác đưa ứng dụng công nghệ AI vào các chương trình đào tạo tiếng Anh online về giao tiếp và IELTS.

Đây là động thái được nhiều chuyên gia giáo dục nhận định là một bước đi thông minh, phản ánh sự nhanh nhạy và tiên phong của các đơn vị đào tạo anh ngữ trong việc áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, đồng thời cũng đem lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho người học trong kỷ nguyên số.

anh-1-1719473765.jpg

Học bổng E-International với thông điệp “Sức mạnh 3000” được công bố triển khai với sự đồng hành của nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín.

Mới đây, ELSA Corp và SunUni Academy cùng các đơn vị giáo dục, tài chính uy tín như: Payoo, Rootopia,... đã đồng hành cùng chương trình học bổng E-International với thông điệp “Sức mạnh 3000”. Theo đó, chương trình sẽ trao 3.000 suất học bổng tiếng Anh trực tuyến, hỗ trợ từ 50% - 70% học phí, giúp các bạn trẻ tiếp cận với môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại. Chương trình này còn đồng hành tài trợ 3.000 cây xanh vì môi trường qua Dự án BlockTree, 3.000 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân Bệnh viện Nhi Trung ương và 3 căn nhà nhân ái thông qua chương trình xây “Nhà nhân ái” do Báo Tuổi trẻ Thủ đô phát động.

Đối tượng của học bổng E-International bao gồm: Học sinh, sinh viên, người đi làm là người Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

Học viên khi tham gia chương trình học bổng này sẽ được tặng miễn phí ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo của ELSA Corp. Sản phẩm này có tên gọi là ELSA Speak. Đây là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh gần như duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Ứng dụng hiện có hơn 54 triệu lượt tải ứng dụng đến từ 190 quốc gia và hơn 10,2 triệu lượt tải tại Việt Nam.

Cuối năm 2023, ứng dụng học tiếng Anh ELSA Speak thêm tính năng áp dụng AI tạo sinh (generative AI), cho phép người dùng tạo, luyện tập tình huống hội thoại nhập vai bất kỳ bằng giọng nói. Người dùng có thể lựa chọn bốn tình huống liên quan đến công việc và đời sống thực tế với hai lựa chọn: tích hợp sẵn hoặc tự tạo theo chủ đề giao tiếp cụ thể. Ứng dụng cũng đề xuất các mẫu câu gợi ý giúp người học ở trình độ cơ bản biết cách duy trì cuộc trò chuyện và dễ dàng trau dồi kỹ năng phản xạ trong giao tiếp hơn.

Học viên của học bổng E-International có thêm nhiều “bạn đồng hành”

Theo Ban Tổ chức chương trình, học bổng E-International tài trợ giới hạn 3.000 suất học bổng với hai chương trình đào tạo là IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế. Các học viên tham gia đăng ký và được xét duyệt học bổng sẽ được tham gia các lớp đào tạo tại SunUni Academy. Đây là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến chuẩn quốc tế với kinh nghiệm đào tạo thành công cho hàng vạn học viên từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm, giúp họ có nền tảng tiếng Anh vững chắc để phục vụ tốt cho học tập cũng như thăng tiến trong sự nghiệp.

anh-2-1719473787.jpg

Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn Cầu, ELSA Corp (bên phải) và ông Ngô Vương Tuấn - Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô (bên trái) trao đổi tại Tọa đàm về vai trò của AI trong việc day và học tiếng Anh.

Các học viên tham gia chương trình đào tạo của học học bổng E-International sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo với đội ngũ 4 nhân tố (giảng viên, chủ nhiệm lớp, hội đồng chuyên môn, tư vấn viên giáo dục) kèm sát sao 1 học viên. Theo đó, học viên sẽ có rất nhiều “người bạn đồng hành” trong quá trình học mà không có cảm giác bị bỏ rơi như nhiều lớp học online khác.

anh-3-1719473802.jpg

Sự kiện công bố triển khai học bổng E-International thu hút sự tham gia của hàng trăm đại biểu của các đơn vị giáo dục, tài chính, báo chí, truyền thông.

Chương trình có đội ngũ giáo viên bản ngữ trình độ cao, đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh và có cả đội ngũ giáo viên Việt Nam với trình độ IELTS từ 7.0, có kỹ năng sư phạm tốt. Ngoài ra, học viên còn được chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên chủ nhiệm tận tâm, trình độ IELTS từ 6.5+. Hội đồng chuyên môn là những chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu giáo dục cũng tham gia hỗ trợ kiểm soát chất lượng từng buổi học… Hơn nữa, chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến của học bổng E-International có sĩ số nhỏ, tối đa 8 học viên/lớp nên sẽ được tương tác nhiều hơn so với các lớp học truyền thống.

Ngoài ra, chương trình học còn được ứng dụng nền tảng E-Learning ưu việt nhằm quản lý toàn diện hệ thống, nâng cao chất lượng giảng dạy và gia tăng trải nghiệm học tập của học viên.

Bên cạnh đó, giờ đây khi được tích hợp công nghệ AI vào chương trình học với ứng dụng ELSA Speak, học viên sẽ có thêm một người bạn mới đồng hành giúp học viên gia tăng thời lượng thực hành ngoài giờ trên lớp. Qua đó, giúp tăng cường trải nghiệm, cá nhân hóa và tối ưu hóa lộ trình học của mỗi học viên, giúp họ đạt được hiệu quả học tập cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Trí tuệ nhân tạo đã và đang thay đổi cách con người tiếp cận giáo dục nói chung và đào tạo tiếng Anh trực tuyến nói riêng. Trong thời đại công nghệ số, AI đã và đang chứng minh nhiều lợi ích rõ nét cho việc dạy và học. Việc sớm nắm bắt và tích hợp công nghệ này vào trong các chương trình đào tạo đang trở thành lợi thế cạnh tranh lớn của các đơn vị giáo dục để theo kịp xu thế của thời đại.

Thu Hà

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Người bạn đồng hành mới mang tên “A.I” của học viên chương trình học bổng E-International" tại chuyên mục Văn hóa – Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh