shunshine group

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 20 năm thành lập

08/06/2019 06:34

Sau 20 năm thành lập, từ chỗ chỉ tuyển sinh 2 ngành đào tạo với 200 sinh viên, đến nay Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã đào tạo 44 ngành với số lượng sinh viên lên tới hơn 25.000 em.

Theo báo cáo từ Ban giám hiệu Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tại Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Trường, diễn ra ngày 5/6, ban đầu trường chỉ là trung tâm đào tạo công nhân cho ngành may, sau đó nâng cấp lên trường trung cấp, cao đẳng và cuối cùng là thành đại học. Từ chỗ chỉ tuyển sinh 2 ngành đào tạo với 200 sinh viên của những ngày đầu tới nay trường đã đào tạo 44 ngành với số lượng sinh viên hơn 25.000 thuộc 5 khối ngành đào tạo.

truong dai hoc nguyen tat thanh ky niem 20 nam thanh lap

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành phát biểu tại lễ kỷ niệm

Khi mới thành lập Trung tâm đào tạo năm 1999 chỉ có 2 phòng học lý thuyết, đến năm 2002 nhà trường có 67 phòng học và đến nay đã có 500 phòng học lý thuyết và thực hành được trang bị hiện đại, với tổng số vốn đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Đội ngũ giảng viên không ngừng được nâng cao về chất lượng, trình độ chuyên môn, hiện trường đang sở hữu 2.000 giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng, trong đó có trong đó 11 giáo sư, 28 phó giáo sư, 155 tiến sĩ, 670 thạc sĩ.

Từ mục tiêu đào tạo công nhân cho ngành may, giờ đây Đại học Nguyễn Tất Thành đã đào tào đa ngành, đa bậc học. Từ chỗ xã hội nghi ngại về chất lương đào tạo, giờ đây Trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn chất lượng, được tổ chức QS – Stars Anh Quốc công nhận đạt chuẩn 3 sao. Có được thành công này là nhờ sự cộng hưởng trí tuệ, niềm đam mê, sự sáng tạo không ngừng nghỉ và niềm tin vào những giá trị sống vĩnh hằng của tập thể từng cá nhân trong trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Nhân sự kiện Đại học Nguyễn Tất Thành bước vào tuổi 20, nhiều hoạt động chào mừng đã được diễn ra như: Phát động cuộc thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp chủ tịch Hồ Chí Minh; Triển lãm ảnh 20 năm hình thành và phát triển Đại học Nguyễn Tất Thành; Cuộc thi nấu ăn cắm hoa; hội thao cán bộ - công nhân viên; Hội thao sinh viên; NTTU Got Talen; Nữ sinh duyên dáng NTTU; Cuộc thi tiếng hát sinh viên năm 2019….

VS

Bạn đang đọc bài viết "Trường Đại học Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 20 năm thành lập" tại chuyên mục Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh