shunshine group

Top 3 trường quốc tế hàng đầu mà mọi bậc phụ huynh nên biết

09/09/2021 09:19

Nhắc đến trường quốc tế là nhắc đến những hệ thống giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại. Vậy trường quốc tế tại Hà Nội nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các phụ huynh trong năm 2021? Hãy cùng tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé!

Trường Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy – Trường Song ngữ Quốc tế tiên phong tại Hà Nội

Đây là hệ thống trường liên cấp từ Mầm non đến THPT, cho phép học sinh học tập xuyên suốt với chất lượng giáo dục ưu việt và cơ sở vật chất thuộc hàng top các trường trong khu vực.

Top 3 trường quốc tế hàng đầu mà mọi bậc phụ huynh nên biết - Ảnh 1.

Ngôi trường song ngữ Quốc tế tiên phong của Hà Nội tọa lạc tại khu đô thị quốc tế Ciputra

Với đội ngũ giáo viên đến từ các nước nói Tiếng Anh như Anh, Úc, Mỹ và giáo viên Việt Nam có trình độ học vấn cao và kinh nghiệm giảng dạy bài bản, học sinh sẽ được trải nghiệm những phương pháp học tập sáng tạo, chắt lọc tinh hoa từ nền Giáo dục Anh Quốc và Việt Nam. 

Tại Hanoi Academy, học sinh được hoàn thành cả chương trình Việt Nam theo đúng chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đồng thời đạt được các bằng cấp quốc tế ngang tầm với các học sinh khác trên thế giới, tạo cho các em nền tảng vững chắc để ứng tuyển vào những trường đại học quốc tế hàng đầu.

Top 3 trường quốc tế hàng đầu mà mọi bậc phụ huynh nên biết - Ảnh 2.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy mới mẻ là điểm nhấn đặc biệt của Hanoi Academy

Học sinh của Hanoi Academy cũng được chú trọng phát triển toàn diện với các lớp thể thao, nghệ thuật, kỹ năng, tư duy đan xen trong chương trình học. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long – Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: +84 (4) 3 743-0135 /36 /37

Email: info@hanoiacademy.edu.vn

Web: http://hanoiacademy.edu.vn

Học phí trung bình: 200 triệu/ năm

British Vietnamese International School Hanoi - BVIS

Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội (BVIS Hanoi) là một trong những trường quốc tế ở Hà Nội được công nhận bởi Sở Giáo dục và Đào tạo, thành lập vào tháng 8/2013 thuộc Tổ chức Giáo dục Nord Anglia danh tiếng. Chính vì thế, các em học sẽ có cơ hội tiếp xúc, giao lưu và trao đổi văn hóa với bạn bè quốc tế.

BVIS cung cấp chương trình học chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam cho học sinh trong độ tuổi từ 3 đến 18. Với chương trình mầm non và tiểu học, học sinh sẽ học theo Chương trình Giáo dục Quốc gia Anh Quốc kết hợp với chương trình Việt Nam. Đến khi vào lớp 10, học sinh bắt đầu Chương trình Trung học Quốc tế.

Top 3 trường quốc tế hàng đầu mà mọi bậc phụ huynh nên biết - Ảnh 3.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thành phố Hoàng Gia, Số 72A đường Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 6266 8800

Website: www.nordangliaeducation.com

Học phí trung bình: 489.9 triệu đồng/năm

Trường Quốc tế Singapore - SIS

Trường Quốc Tế Singapore là trường quốc tế liên cấp từ bậc tiểu học cho đến hết trung học cơ sở. Thế mạnh của Trường Quốc tế Singapore Hà Nội là trường giảng dạy theo giáo trình của Bộ Giáo Dục Singapore với ưu thế về các môn khoa học tự nhiên và ngôn ngữ như Toán, Khoa Học và Tiếng Anh, trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết của công dân toàn cầu. Đặc biệt, học sinh còn được phát triển các kỹ năng mềm thiết yếu thông qua chương trình và phương pháp giảng dạy của Úc.

Top 3 trường quốc tế hàng đầu mà mọi bậc phụ huynh nên biết - Ảnh 4.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Địa chỉ: Đường số 2 Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: +84 24 6666 1818

Website: http://gamudagardens.sis.edu.vn/vi/

Học phí trung bình: 315 triệu/ năm

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 trường quốc tế hàng đầu mà mọi bậc phụ huynh nên biết" tại chuyên mục Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh