shunshine group

Cung ứng nguồn nhân lực quốc gia- mở ra cơ hội việc làm đầy hứa hẹn

15/01/2024 09:10

Hiện nay, có không ít công ty cung ứng nguồn nhân lực được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn lao động chất lượng cho các doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng tuyển dụng, đào tạo và quản lý lao động tốt nhất. Đặc biệt,  vào những giai đoạn sản xuất quá tải, lao động theo vụ mùa,... thì dịch vụ cung ứng chính là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo nguồn nhân lực vận hành. 

Tư vấn nguồn nhân lực quốc gia- Kết nối cung cầu

Công ty TNHH Tư vấn nguồn nhân lực quốc gia ra đời hoạt động với các chức năng chính như tư vấn xuất khẩu lao động, du học và định hướng về nghề nghiệp, khung trình độ kỹ năng nghề cho người lao động lựa chọn, nêu ra phương án đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện phù hợp với nguyện vọng của người lao động.

Đơn vị cũng thực hiện tư vấn việc làm cho người lao động để họ nhanh chóng tìm được vị trí làm việc phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân. Tư vấn người lao động tham gia dự tuyển, tự tạo việc làm, tìm việc làm trong và ngoài nước. Hướng dẫn người lao động sử dụng, quản lý lao động về việc quản trị, phát triển việc làm, phát triển nguồn nhân lực. Tư vấn các chính sách lao động, việc làm cho người lao động cũng như giới thiệu việc làm cho họ.

Ngoài ra, công ty còn thực hiện nghĩa vụ cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động, gồm:

  • Tuyển lao động thông qua thi tuyển để lựa chọn những người đủ điều kiện, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lao động;
  • Cung ứng nguồn nhân lực theo yêu cầu của người sử dụng lao động;
  • Giới thiệu lao động cho doanh nghiệp được cấp phép đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, tổ chức cá nhân đầu tư ra nước ngoài hoặc đơn vị sự nghiệp công lập thuộc bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ được giao nhiệm vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng theo quy định của Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
  • Thu thập và cung cấp thông tin thị trường lao động.
  • Phân tích và dự báo thị trường lao động.
  • Đào tạo kỹ năng tham gia phỏng vấn, tìm kiếm việc làm và các kỹ năng làm việc khác; giáo dục nghề nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Thực hiện các chương trình, dự án về việc làm.

Hoạt động theo phương châm:  “Tâm – Tín – Tầm”

Quy tụ đội ngũ nhân lực trẻ, ưu tú, kiến thức sâu rộng và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực dịch vụ việc làm, CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC GIA cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn chất lượng và hiệu quả, góp phần xây dựng một cộng đồng lao động chất lượng và bền vững. 

Cùng với đó, Công ty TNHH Tư vấn nguồn nhân lực quốc gia đầu tư bài bản và đồng bộ để tạo ra những nền tảng tuyển dụng mới phù hợp với thời kỳ 4.0. Ngoài những hình thức tuyên truyền truyền thống, đơn vị sẽ đẩy mạnh đăng tải các thông tin trên kênh trực tuyến như báo chí, mạng xã hội, trang web,...

Với việc thành lập nên Công ty TNHH Tư vấn nguồn nhân lực quốc gia, đơn vị kỳ vọng sẽ đón đầu được xu thế chuyên nghiệp hóa trong tuyển chọn nhân lực chất lượng trên toàn quốc. Từ đó, giúp các doanh nghiệp giải được bài toán khát nhân lực, đồng thời giúp người lao động dễ dàng tiếp cận với thông tin việc làm, tuyển dụng nhanh nhất cho thể.

Với đội ngũ nhân lực đầy tiềm năng cùng chiến lực táo bạo, Công ty TNHH Tư vấn nguồn nhân lực quốc gia tự tin có thể hiểu doanh nghiệp cần đối tượng nhân sự như thế nào. Từ đó, công ty sẽ đưa ra các tiêu chí tuyển dụng phù hợp nhất, cung cấp các lời khuyên, giải pháp nhân sự cho tình hình thực tế của các doanh nghiệp. Ngoài ra, vẫn đảm bảo được việc tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật. Chắc chắn, đây là giải pháp giúp doanh nghiệp trên địa bàn tuyển dụng nhân lực nhanh chóng, giảm thiểu chi phí cũng như tiết kiệm tối đa thời gian.

Công ty TNHH Tư vấn nguồn nhân lực quốc gia nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái, nơi người lao động có thể thoải mái lựa chọn, tìm kiếm công việc phù hợp nhất với mình mà không cần tốn thêm bất kỳ một khoản phí nào. Việc chuẩn bị kỹ càng, nghiên cứu thị trường sâu sát, nắm vững được tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp và người lao động là mục tiêu mà Công ty TNHH Tư vấn nguồn nhân lực quốc gia đề ra. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cùng quý khách hàng trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC GIA

Mã số doanh nghiệp: 0108973967

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2023 được cấp ngày 08/11/2023 bởi Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội 

Địa chỉ trụ sở chính: Phòng 86, Tầng 6, Toà tháp Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 082.4689.789

Email: nhanlucquocgiahn@gmail.com             

Website: nguonnhanlucquocgia.com

Bạn đang đọc bài viết "Cung ứng nguồn nhân lực quốc gia- mở ra cơ hội việc làm đầy hứa hẹn" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh