shunshine group

Charne – Thương hiệu mỹ phẩm đại diện cho K-beauty chính thức tiến vào thị trường Việt Nam

Huy Hoang

02/07/2024 18:32

Charne, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu, đã chính thức đặt chân đến Việt Nam, mang theo làn gió mới cho ngành làm đẹp. Nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, thành phần thiên nhiên an toàn cùng công nghệ tiên tiến, Charne hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm tuyệt vời và bí quyết để sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ chuẩn Hàn.

Hãy cùng khám phá Charne và đắm chìm trong thế giới làm đẹp đầy mê hoặc của xứ sở kim chi!

picture1-1719895923.png

Như những gì chúng ta đang nhìn thấy, không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Đã là phụ nữ thì ít ai là chưa sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc.

2-1719895987.png

Chị Thơm (23 tuổi), hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội, cho biết: "Người trẻ Việt Nam chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi làn sóng văn hóa Hàn Quốc trong đó có âm nhạc, phim ảnh... Với mong muốn được xinh đẹp như diễn viên Hàn Quốc, người trẻ thường tìm đến các loại mỹ phẩm mà các diễn viên quảng cáo. Cùng với đó, do khí hậu nóng ẩm và chất lượng không khí kém, nhiều người gặp vấn đề về da và mỹ phẩm Hàn Quốc là sự lựa chọn phù hợp bởi giá thành hợp lý và hiệu quả tốt".

Thị phần mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Đông Nam Á đã tăng từ 4,1% năm 2014 lên 10,1% năm 2022, tăng hơn 2,5 lần và đây lần đầu tiên đạt mức hai chữ số. Trong đó, phải kể đến thị trường Việt Nam. Việt Nam được coi là quốc gia có tiềm năng tăng trưởng lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu, với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Theo các tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu, quy mô thị trường mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam dự kiến sẽ mở rộng từ 1,5 tỷ USD (khoảng 19.500 tỷ VND) năm 2015 lên 2,7 tỷ USD (khoảng 35.000 tỷ VND) vào năm 2027.

Do khí hậu nóng ẩm, nhu cầu về kem chống nắng tại Việt Nam luôn rất cao. Ngoài ra, sản phẩm điều trị các vấn đề về da như mụn, lỗ chân lông cũng đang rất được quan tâm. Hiểu được điều này, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã thành công trong việc chinh phục thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng vượt trội. Trong số đó, tiêu biểu là thương hiệu Charne.

Charne Seoul có trụ sở chính tại Incheon và là công ty đã ra mắt các sản phẩm mỹ phẩm sử dụng công nghệ Exosome. Công nghệ Exosome là công nghệ mới thế hệ thứ 4 của Skin Booster dựa trên tái tạo tế bào gốc. Công nghệ này cho phép các dưỡng chất có thể hấp thụ và đi sâu vào bên trong da thông qua lỗ chân lông và khắc phục nhược điểm phải thoa một lượng lớn mỹ phẩm để đạt hiệu quả của công nghệ Liposome nên được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Bên cạnh đó, Exosome còn được xem là công nghệ mới trong thị trường mỹ phẩm thế hệ tiếp theo.

Chị Hương Giang (28 tuổi) hiện đang là Quản Lý tại TDIC, công ty chuyên về mỹ phẩm tổng hợp tại Việt Nam và điều hành Sammi Shop, cho biết: “Các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc như Dear Klairs, 1004, và các sản phẩm Châu Âu đang rất được ưa chuộng. Do khí hậu, người tiêu dùng dễ gặp vấn đề về da nên hầu hết đều rất quan tâm và nhạy cảm với thành phần của mỹ phẩm”.

Nhắm đến nhu cầu này, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã thành công trong việc chinh phục thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Trong đó tiêu biểu là thương hiệu Charne.

Hiện tại, Charne đã xác nhận sẽ có mặt tại chuỗi cửa hàng miễn thuế SHINSEGAE tại Hàn Quốc và đang chuẩn bị tiến vào vào thị trường Nhật Bản, nơi được xem là thị trường cao cấp cho mỹ phẩm. Đồng thời, Charne cũng đang lên kế hoạch đưa sản phẩm vào các cửa hàng lớn như Sammi Shop, Sociolla, Watsons, Guardian, và Coco Lux tại Việt Nam - nơi được xem như các Olive Young của Việt Nam.

6-1719896066.jpg

Hiện nay Charne đã có mặt tại Hà Nội, không chỉ dừng lại ở mảng mỹ phẩm, Charne còn mở rộng sang thị trường thực phẩm chức năng để đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của khách hàng Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Charne đều đảm bảo đầy đủ giấy tờ, được lưu hành hợp pháp tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Charne cũng xây dựng hệ thống Home care SPA, sử dụng các thiết bị chuyên nghiệp thay vì phải đến trực tiếp các cơ sở làm đẹp, để khắc phục nhược điểm của các SPA truyền thống là khách hàng phải đến trực tiếp các cơ sở làm đẹp mà không biết ở đó vệ sinh có đảm bảo không, xuất xứ của thiết bị chăm sóc đến từ đâu… Charne đã đầu tư các thiết bị chẩn đoán da và da đầu trị giá 15,000 USD và cung cấp dịch vụ chẩn đoán da miễn phí dành cho khách hàng, đồng thời nỗ lực đáp ứng các nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng Việt Nam.

7-1719896145.png

Đại diện Charne cho biết: “Do đặc điểm khí hậu Việt Nam, cùng với đó là vấn đề ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, nhiều người tiêu dùng gặp vấn đề về da nên nhu cầu về mỹ phẩm tăng cao. Việt Nam có tỷ lệ dân số trẻ cao, do đó, chúng tôi dự đoán thị trường K-beauty sẽ còn mở rộng hơn nữa và đặt mục tiêu tăng trưởng 200% trong năm nay”.

Giám đốc chi nhánh Charne tại Việt Nam cũng nói thêm: “Hiện nay tại Việt Nam, một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sản phẩm là thương hiệu đó có vị thế như thế nào ở các nước như Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản. Những thương hiệu có thành tích tốt trên toàn cầu như Sulwhasoo, Laneige, hay Innisfree đều được yêu thích đặc biệt tại Việt Nam”.

CÔNG TY TNHH CHARNE VIETNAM

- Địa chỉ: Lô Shophouse Mộc Lan 6-36 KĐT Vinhome Greenbay, Lương Thế Vinh, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 082 888 1303

- Website: https://www.charnevietnam.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/charnevietnam/

- Instagram: https://www.instagram.com/charnevietnam.official/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@charnevietnam.official

- Shopee: https://shopee.vn/charnevietnam

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/charne-vietnam/

 

Hải An

Bạn đang đọc bài viết "Charne – Thương hiệu mỹ phẩm đại diện cho K-beauty chính thức tiến vào thị trường Việt Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh