shunshine group

Gần 2,500 vật tư hoạt động được BEST trao đến shipper miền Nam

Huy Hoang

28/06/2024 19:52

Với mong muốn tri ân sự nỗ lực của các shipper trên toàn hệ thống bưu cục BEST Express, đặc biệt là các bưu cục tại khu vực miền Nam khi làm việc dưới điều kiện mưa bão khắc nghiệt, đơn vị đã triển khai chương trình Tiếp sức mùa mưa, dành tặng bộ trang bị giao hàng đến đội ngũ nhân viên giao hàng các bưu cục, cung cấp cho anh em thêm trang bị để làm việc thuận tiện hơn.

1-1719579018.jpg
 

 

Chương trình được BEST triển khai xuyên suốt tháng 6, với gần 2,500 vật tư hoạt động hỗ trợ đã được BEST trao đến hơn 200 shipper đang phụ trách hoạt động giao nhận tại nhiều bưu cục khu vực miền Nam gồm khu vực TP. HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Loạt trang bị giao hàng được đơn vị kịp thời trao tay đến đội ngũ shipper khi mùa mưa đã bắt đầu tại các tỉnh thành với lượng mưa ngày càng lớn và cường độ thường xuyên.

Các vật tư đơn vị hỗ trợ shipper gồm áo mưa, túi giao hàng... giúp dễ dàng bảo quản hàng hoá khi giao hàng vào những ngày mưa. Ngoài ra, đơn vị còn trang bị các vật dụng cá nhân như găng tay, áo khoác bảo hộ, mũ bảo hiểm, khẩu trang.. tặng anh em shipper giúp họ hoạt động thuận tiện hơn khi giao hàng.

Anh Huy – Shipper BEST Express tại Gia Lai chia sẻ rất vui khi nhận được các vật tư hỗ trợ, có đầy đủ trang bị không chỉ giúp anh em bảo quản hàng hoá an toàn hơn mà còn giúp tăng cường nhận diện thương hiệu chuyển phát nhanh BEST Express trong khu vực. “Mặc áo mưa có logo thương hiệu, xe dừng trước cổng là bà con biết mình tới giao hàng rồi, không cần giải thích dài dòng.”

2-1719579029.jpg
 

 

Anh Hoàng - chủ bưu cục BEST Express Tên Lửa (TP.HCM) cho biết loạt vật tư hỗ trợ anh em giao hàng rất thiết thực và hữu ích, đáp ứng được nhu cầu của anh em khi giao nhận hàng trong mùa mưa, nhận được vật tư, anh đã cấp phát cho anh em trang bị để giao hàng an toàn.

Theo đại diện BEST Express, dù làm việc tại địa phương nào, các nhân viên giao nhận của đơn vị cũng thể hiện trách nhiệm, nỗ lực vượt khó, hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Chương trình Tiếp sức mùa mưa cho đội ngũ nhân viên giao hàng được đơn vị triển khai thời điểm này nhằm khích lệ, động viên tinh thần, giúp các shipper vượt qua mừa mưa bão sắp tới, đảm bảo giao hàng đến tay khách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Đây cũng là hoạt động khẳng định sự hỗ trợ và quan tâm của doanh nghiệp tới nhân viên.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, đến nay BEST Express đã phát triển mạng lưới 650 bưu cục và 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động. Sau 5 năm phát triển, doanh nghiệp mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc với công suất xử lý đơn hàng đạt 2,2 triệu đơn mỗi ngày.

3-1719579044.jpg
 

 

Hiện tại đơn vị có gần 7,000 shipper đang phụ trách hoạt động giao nhận hàng hoá trên toàn quốc, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động điều phối và luân chuyển hàng hoá trên toàn hệ thống BEST Express.

Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh đó, đơn vị mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện với dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, các giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp để phát triển kinh doanh.

Đăng ký tìm hiểu về dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tại đây

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "Gần 2,500 vật tư hoạt động được BEST trao đến shipper miền Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh