shunshine group

Xu hướng nội thất hiện nay: Hiện Đại - Đơn Giản - Tiện Ích

29/03/2023 09:26

Phong cách hiện đại đơn giản tiện ích đang trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành nội thất hiện nay. Tạo xu hướng nội thất đơn giản, đồ nội thất lắp ráp được đánh giá cao vì các ưu điểm vượt trội của nó, phù hợp với xu hướng và nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng. Các sản phẩm nội thất đơn giản và ít chi tiết được coi là tốt hơn, bởi vì việc giảm thiểu các chi tiết rườm rà sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của các yếu tố tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của nội thất hiện đại - đơn giản - tiện ích phù hợp xu hướng hiện nay

Nội thất hiện đại có nhiều ưu điểm được giới trẻ Việt yêu thích. Không chỉ có ngoại hình trẻ trung, đẹp mắt, thiết kế đơn giản còn giúp tối ưu không gian sống trong các căn nhà có diện tích nhỏ.

Bên cạnh đó, nội thất đơn giản còn tối ưu công năng sử dụng bằng các tiện ích của sản phẩm để sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau. Với đường nét hiện đại, không quá phức tạp, người dùng cũng tiết kiệm được thời gian cho công việc lau chùi vệ sinh.

Xu hướng nội thất đơn giản, các sản phẩm nội thất lắp ráp đang trở thành sự lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng. Điểm nổi bật của những sản phẩm nội thất lắp ráp chính là dễ dàng lắp ráp và sử dụng. Những sản phẩm này được đóng gói gọn nhẹ, có thiết kế đơn giản và thông minh, giúp cho việc vận chuyển và lắp ráp trở nên đơn giản và thuận tiện. Bên cạnh đó, sản phẩm luôn đi kèm với hướng dẫn lắp ráp rõ ràng, dễ hiểu cùng bộ dụng cụ hỗ trợ tiện nghi cho người dùng.

Đặc tính dễ dàng lắp ráp của các sản phẩm này không chỉ mang lại tiện ích cho người dùng mà còn tạo ra trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Việc tự tay lắp ráp sản phẩm giúp người dùng tạo ra dấu ấn cá nhân. Đồng thời, những giây phút cùng nhau lắp ráp cũng là cơ hội để người dùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.

Chọn lựa đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín

Nội thất xanh IGA có mặt trên thị trường từ năm 2015, khẳng định vị thế là nhà sản xuất nội thất được đánh giá cao tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của IGA. Đồng thời giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất thông minh, IGA rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến và ứng dụng công nghệ tự động hóa trong quá quy trình sản xuất nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm.

Việc thiết kế và thi công nội thất sao cho hiệu quả với chi phí hợp lý là một thách thức không dễ dàng. Tuy nhiên, đội ngũ tại Nội Thất IGA hiểu rõ vấn đề này và không ngừng nỗ lực để đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng. IGA Việt Nam cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng với giá thành phải chăng.

Dòng sản phẩm bàn trang điểm của IGA được đánh giá cao với thiết kế tối giản và tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm. Dù là những chiếc bàn trang điểm nhỏ, chúng vẫn có cấu trúc đơn giản với bàn, gương gắn liền và các ngăn kéo cùng với các kệ nhỏ trên bàn để đựng mỹ phẩm.

Bàn trang điểm mini - GP140 IGA

Bàn trang điểm mini ngồi bệt - GP140 IGA là một trong sự lựa chọn tối ưu cho không gian phòng ngủ nhỏ hay căn hộ chung cư hiện đại. Các nàng sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm vừa phải có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại có thể làm tăng thêm độ thẩm mỹ, tiện nghi cho không gian nhà bạn.

11-1680056607.png

Sản phẩm cong vênh mối mọt và không có chất hoá học gây hại cho da của bạn trong quá trình sử dụng. Gương được thiết kế chắc chắn có độ phản chiếu cực sắc nét giúp chị em có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh bởi bề mặt trơn nhẵn.

Bàn trang điểm gương led - GP202

Bàn trang điểm gương led, vân vải GP202 là một trong món đồ không thể thiếu đối với các cô nàng yêu thích makeup. Bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách Nhật, vân vải tạo nên vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và tinh tế nhất cho không gian của bạn.

5-1680061447.jpg

Sản phẩm không chỉ giúp tạo ra không gian trang điểm gọn gàng, ngăn nắp hơn mà còn có thể được sử dụng làm bàn làm việc, để máy tính hoặc học tập nhờ thiết kế thông minh với đèn led cảm ứng.

 

3-1680056672.jpg

Nội thất IGA luôn sẵn sàng phục vụ và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn IGA Việt Nam.

Tel: 0888 995 892

Website: https://www.igea.com.vn/

Email: hotro@igea.com.vn

Gmail: igea.vn@gmail.com

 

Anh Khoa

Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng nội thất hiện nay: Hiện Đại - Đơn Giản - Tiện Ích" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh