shunshine group

TOP 5 LÝ DO CHỌN WULONG CHO BUỔI LIÊN HOAN CÔNG TY CÙNG ĐỒNG NGHIỆP

29/06/2023 14:24

WuLong - Taiwanese Hotpot Buffet là nhà hàng buffet lẩu Đài Loan cao cấp với mức giá siêu mềm đầu tiên tại Hà Nội. Dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng WuLong đã có vị trí nhất định trong lòng thực khách. WuLong đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc tùng, liên hoan, tụ họp cùng đồng nghiệp.

lien-hoan-cong-ty-1688023310.jpg

WuLong không chỉ là địa điểm tuyệt vời để ăn uống mà còn là nơi lý tưởng để chia sẻ những cảm xúc và lưu giữ kỉ niệm. 

Menu đồ ăn đa dạng 

hai-san-thit-bo-1688023327.jpg

Menu đồ ăn đa dạng của WuLong tự tin chinh phục thực khách. Menu đồ ăn hơn 100 món đang chờ bạn và đồng nghiệp trải nghiệm đấy! Thỏa sức nhúng gắp với các loại thịt bò cao cấp: bò mềm WuLong, gầu hoa bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc. Chưa hết đâu, team mê thịt chắc chắn sẽ “hoa mắt” với menu thịt gà, thịt heo nữa đấy! Những ai mê hải sản thì tới WuLong quả là đúng đắn. Hải sản tươi rói, ngọt giòn từ tôm sú, mực trứng, râu mực tới cá hồi, cá basa,....

Không gian WuLong rộng rãi - Thoải mái liên hoan cùng đồng nghiệp

Lựa chọn không gian cũng là cách thể hiện sự coi trọng nhân viên của công ty. Địa điểm có uy tín và sang trọng như WuLong sẽ càng tạo hứng thú cho họ đấy. Đó cũng chính là món quà khích lệ cho tinh thần làm việc và cống hiến hết mình.

WuLong luôn thấu hiểu vai trò của không gian thưởng thức đối với trải nghiệm của thực khách. Vì thế, Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với họa tiết đơn giản, tinh tế. Thiết kế của WuLong độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên dấu ấn kiến trúc Đài Loan. 

khong-gian-1688023343.jpg

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng ngay từ cách bài trí bàn tiệc, cách phối hợp màu sắc hài hòa giữa nội thất trang trí.

Không gian tại WuLong được sắp xếp tinh tế từ bức tranh decor đẹp mắt, bàn ghế sắp xếp khoa học, tầm nhìn thoáng đãng. Tất cả mang đến cảm giác thoải mái xuyên suốt bữa ăn.

Nhà hàng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như WuLong đương nhiên sẽ là ưu tiên chọn lựa hàng đầu cho các buổi party với đồng nghiệp.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo 

WuLong luôn coi trọng tạo nên sự thoải mái nhất cho bạn và đồng nghiệp khi đến với Nhà hàng. 

nv-dang-bao-1688023364.jpg

Sự khác biệt trong phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên WuLong đến ngay từ sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi sự tận tình, chuyên nghiệp, đẳng cấp và coi khách hàng là trung tâm của WuLong.

Vị trí “đắc địa”

Nằm ngay tại mặt đường phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, bạn và đồng nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm Nhà hàng WuLong. Điều này tạo sự thuận tiện và thoải mái cho quý khách hàng. Ngoài ra, mặt tiền WuLong rộng rãi, thoáng mát, thoải mái đậu xe ô tô, xe máy. 

avt-bao-1688023380.jpg

Ưu đãi siêu to - Không lo về giá

Vừa ăn ngon, tận hưởng không gian sang trọng mà không lo “cháy ngân sách” thì chắc chắn chỉ có WuLong thôi.

Nổi tiếng với mức giá siêu mềm mà WuLong còn “tâm lý”, tung hàng loạt deal hời cho dân văn phòng. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhấc máy, đặt bàn tại WuLong ngay thôi nhỉ?

Hãy cùng đồng nghiệp thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại WuLong nhé! Party WuLong cùng đồng nghiệp ngay thôi nào!

Theo dõi Fanpage Wulong - Taiwanese Hotpot Buffet để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

Wulong - Taiwanese Hotpot Buffet 

SĐT: 0858.247.666

ĐC: Số 126 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

 


Hà Thu

Bạn đang đọc bài viết "TOP 5 LÝ DO CHỌN WULONG CHO BUỔI LIÊN HOAN CÔNG TY CÙNG ĐỒNG NGHIỆP" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh