shunshine group

‘Tắc kè hoa’ Nguyệt Thanh và những lần biến hóa đầy ấn tượng

07/05/2020 21:30

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê", Nguyệt Thanh trở thành nàng mẫu nhí được nhiều NTK "săn đón". Mẫu nhí có khả năng biến hóa phù hợp với nhiều concept khác nhau khiến ai cũng nể phục.

Nàng mẫu Nguyệt Thanh là cái tên khá quen thuộc trong làng mốt Việt. Mẫu nhí đến từ Hải Phòng sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút, “vạn người mê”. Gương mặt tỉ lệ chuẩn siêu mẫu giúp Nguyệt Thanh “lọt mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế.

Không những vậy, mẫu nhí 7 tuổi còn được nhiều người ưu ái tặng cho danh hiệu “tắc kè hoa”. Bởi lẽ cô nàng có thể biến hóa linh hoạt, đa dạng trong từng concept chụp hình khác nhau.

Sở hữu khuôn mặt có phần hơi bầu bĩnh nhưng Nguyệt Thanh không hướng bản thân theo phong cách dễ thương, nhí nhảnh. Đa phần những bức ảnh của mẫu nhí thường mang vẻ lạnh lùng, ánh mắt sắc đầy thu hút.

Trên sân khấu, nàng mẫu Hải Phòng thể hiện rõ sự tự tin qua biểu cảm gương mặt cũng như những bước catwalk mạnh mẽ. Chiếc váy công chúa với tone màu kem nhạt càng làm nổi bật gương mặt xinh đẹp của mẫu nhí.

Bộ hình mang concept “Lụa” này đòi hỏi người mẫu phải thể hiện được sự bay bổng, nhẹ nhàng những vẫn đậm nét cá tính riêng. Nguyệt Thanh đã làm được thành công những shoot hình khá khó này. Nhìn nàng mẫu vừa có nét duyên dáng vừa có sự cuốn hút.

Hơn nữa với những đường nét đẹp trên khuôn mặt, Nguyệt Thanh không cần phải trang điểm quá nhiều trong concept này. Cũng vì thế mà bức hình càng trở nên tự nhiên và ấn tượng.

Khoác lên mình trang phục nằm trong BST “Đừng Nhái” của NTK Đắc Ngọc khiến cô bạn trở nên nổi bật. Với concept đã có nhiều màu nổi bật, Nguyệt Thanh lựa chọn một cách tạo dáng nhẹ nhàng và vô cùng hài hòa với background. Với góc mặt nghiêng “thần thánh”, mẫu nhí càng toát lên được nhan sắc “vàng”.

Thêm một thiết kế nữa đến từ Đắc Ngọc Desginer House, chiếc váy dạ hội lộng lẫy trong BST Helios. Vẫn giữ nguyên thần thái “chuẩn Sao”, Nguyệt Thanh biến hóa thành một nàng công chúa sang chảnh với màu vàng ánh kim quyền lực.

Quả không sai khi gọi Nguyệt Thanh là “tắc kè hoa” xinh đẹp. Trang phục truyền thống như áo dài cũng không hề làm khó được cô bạn này. Với chiếc áo dài trắng tinh khôi, Nguyệt Thanh biểu cảm tốt qua ánh mắt thể hiện rõ sự trong sáng, tinh khiết nhưng vẫn rất đáng yêu đúng lứa tuổi.

Phong cách retro vintage dường như rất hợp với mẫu nhí đến từ Hải Phòng này. Góc mặt chính diện khoe trọn nhan sắc không tì vết của Nguyệt Thanh khiến ai nhìn một lần là thích luôn. Chưa kể, nàng mẫu biểu hiện cảm xúc gương mặt đúng với tinh thần của concept. Một Nguyệt Thanh mong manh, ngây thơ, trong veo và cực thu hút.

Thoát khỏi vẻ dịu dàng, Nguyệt trở nên huyền bí, ma mị và hoàn toàn “lột xác” trong bộ ảnh beauty. Có thể nói đây là một trong những phong cách khó nhất mà Nguyệt Thanh từng đảm nhận. Với bộ trang phục mang màu sắc trắng đen, kết hợp cùng nón lá làm tôn lên gương mặt của mẫu nhí, đặc biệt là ánh mắt hút hồn.

Giang Anh

Bạn đang đọc bài viết "‘Tắc kè hoa’ Nguyệt Thanh và những lần biến hóa đầy ấn tượng" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh