shunshine group

Prudential và Vinmec ký kết hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng

11/04/2024 17:53

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Hệ thống Y tế Vinmec vừa ký kết thỏa thuận triển khai các chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec.
Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec.

Theo thỏa thuận hợp tác, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential.

Bên cạnh đó, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên ưu tiên hợp tác và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (VIP) và áp dụng gói kiểm tra sức khỏe đặc quyền dành cho khách hàng VIP của Prudential.

Đồng thời, hai bên cũng hợp tác xây dựng gói khám sức khỏe thẩm định được thiết kế riêng cho mỗi cá nhân phù hợp tình hình sức khỏe và nhu cầu tham gia sản phẩm bảo hiểm;

Hai bên cũng sẽ phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác, các sự kiện, hội thảo, để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tốt và lợi ích thiết thực cho khách hàng; từ đó, nâng cao năng lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong phát triển các gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, cung cấp kiến thức y khoa thường thức hữu ích đa dạng cho đối tượng đại lý, khách hàng và nhân viên của Prudential Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác này cho thấy, cam kết mạnh mẽ của hai đơn vị trong cụ thể hóa phương châm “khách hàng là kim chỉ nam”, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ưu tiên và vượt trội trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó Tổng Giám đốc giao dịch bảo hiểm của Prudential Việt Nam cho biết: Nhằm mang lại nhiều hơn nữa giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Prudential không chỉ dừng lại ở việc chi trả bồi thường, mà còn trở thành đối tác đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

“Prudential và Vinmec đã có những hợp tác nhất định trong thời gian qua. Chúng tôi nhận thấy đây chính là thời điểm thích hợp để củng cố và mở rộng hợp tác lâu dài giữa cả hai bên trong việc đảm bảo khách hàng được hưởng trọn vẹn sự chăm sóc và trải nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất”, bà Nguyễn Thanh Hà nói.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Ngọc - Phó Tổng Giám đốc vận hành Hệ thống y tế Vinmec cho biết: Vinmec luôn hướng tới mục tiêu “lấy khách hàng làm trung tâm” và đang thúc đẩy hợp tác với các đối tác có chung tầm nhìn. Việc đạt được thỏa thuận hợp tác này, hai bên sẽ cùng mang tới những quyền lợi y tế chuyên biệt, cá nhân hóa cho khách hàng, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Ngọc Điền
Bạn đang đọc bài viết "Prudential và Vinmec ký kết hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh