shunshine group

Mitsubishi Xpander 2021 bất ngờ có thêm bản mới

21/04/2022 19:01

Mitsubishi Xpander 2021 bất ngờ có thêm bản mới

Bản đặc biệt Black Edition cho Xpander và Xpander Cross cải tiến về thẩm mỹ và âm thanh.

 

MG ZS giảm còn hơn 500 triệu đồng - SUV đô thị giá tốt nhất phân khúc

Volvo XC60 thế hệ mới sẽ trở thành xe chạy điện?

Cả Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross bản RFBE đều được xây dựng dựa trên các biến thể hiện hành nhưng có nhiều thay đổi ấn tượng trong thiết kế của xe. Cụ thể, bên cạnh lớp sơn màu đen huyền bí, Mitsubishi Xpander bản RFBE còn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt sắc sảo cùng đường viền Dynamic Shield X. Bên cạnh đó, chi tiết tấm trượt và gương chiếu hậu bên cũng được tinh chỉnh lại với diện mạo thể thao hơn.

Trong khi đó, Xpander Cross RBFE tương tự nhưng Dynamic Shield giữ nguyên các chi tiết trang trí bằng crôm, các tấm ốp bên hông màu bạc sẫm, trang trí cửa sau đen bóng. Bánh xe hợp kim màu đen kích thước 16 inch trên Xpander RBFE và 17 inch trên Cross, cùng logo bản đặc biệt ở cửa sau.

Bên trong khoang cabin, Mitsubishi Xpander bản RFBE sử dụng ghế ngồi màu đen thay vì màu đen như các phiên bản hiện hành. Điểm nhấn ấn tượng nhất trên Mitsubishi Xpander bản RFBE chính là hệ thống âm thanh Rockford Fosgate, bao gồm một bộ xử lí tín hiệu kĩ thuật số, một loa siêu trầm và hệ thống âm thanh 6 loa.


Xpander RFBE giá từ 19.300-20.000 USD

Cả hai đều trang bị động cơ MIVEC 1.5 I4 hút khí tự nhiên, công suất 103 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm, dẫn động cầu trước kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp (chỉ Xpander RFBE).

Xpander Cross có khoảng sáng gầm 225 mm, nhỉnh hơn 20 mm so với Xpander tiêu chuẩn, ngoại hình độc đáo với dáng vẻ thiên về SUV hơn, gồm các tấm ốp quanh xe và thanh giá nóc.

Về màu sắc, hiện cả Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross bản RFBE đều đang được phân phối với màu trắng Quartz White Pearl. Ngoài ra, Mitsubishi Xpander bản RFBE còn có thêm màu sắc độc quyền là màu đen Jet Black Mica trong khi màu độc quyền của Mitsubishi Xpander Cross bản RFBE là màu xám Graphite Grey Metallic.

Mitsubishi Xpander Cross RFBE AT giá 22.600 USD, Xpander RFBE MT giá 19.300 USD và Xpander RFBE AT giá 20.000 USD.

Nguồn Thục Anh/Công Lý
[ Quay lại ]

Bạn đang đọc bài viết "Mitsubishi Xpander 2021 bất ngờ có thêm bản mới" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh