shunshine group

Megalive đầu tiên của ngành bảo hiểm truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn bạn trẻ

PV

24/10/2024 22:10

Sự kiện Mega Livestream "Mở Tiềm Năng, Vượt Giới Hạn" của Prudential diễn ra trong những ngày gần giữa tháng 10 vừa qua đã thu hút hơn 300.000 lượt xem, cùng 7.000 bình luận tương tác; qua đó chứng minh sức “nóng” của sự kiện với các bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp cho mình.

Với thông điệp "Mở Tiềm Năng, Vượt Giới Hạn", sự kiện mở ra hành trình khám phá chính mình cho các bạn trẻ thông qua việc tương tác, đặt câu hỏi cùng các khách mời của chương trình. MC Liêu Hà Trinh, đã “thổi bùng” ngọn lửa đam mê, với những bí quyết nhận diện và khám phá tiềm năng bản thân. Bên cạnh đó, Nhi Tăng Schannel, cũng mang đến những mẹo “đột phá”, giúp các bạn trẻ “xé rào”, bước ra khỏi vùng an toàn. Sự kết hợp giữa 2 KOLs đã tạo ra không khí sôi động và đầy cảm hứng cho người xem. Người tham gia chương trình còn được hỏi đáp trực tiếp các thắc mắc về tư duy phát triển bản thân và cơ hội nghề nghiệp tại Prudential.

Các khách mời chia sẻ kinh nghiệm đến với khán giả theo dõi chương trình

Khách mời đặc biệt của Megalive, ông Trần Văn Trung Châu, Giám đốc Bộ phận Phát triển Huấn luyện Kênh Đại lý, chia sẻ: “Tại Prudential, mỗi bạn trẻ đều được khuyến khích tự tin phát triển tiềm năng của bản thân theo cách “Linh hoạt - Định - Chất riêng”, và công ty luôn đồng hành, hỗ trợ các bạn trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ và đam mê của mình."

Các bạn trẻ khi tham gia môi trường làm việc tại Prudential sẽ được tham gia huấn luyện để trở thành những Chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp.

Megalive có các minigame thú vị và vòng quay may mắn, nhiều bạn trẻ đã mang về cho mình các giải thưởng và quà tặng hấp dẫn như vali du lịch, cùng nhiều voucher với tổng giá trị lên đến hơn 30 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Megalive đầu tiên của ngành bảo hiểm truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn bạn trẻ" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh