shunshine group

Cô gái 9X thay đổi nhan sắc nhờ niềng răng

08/09/2021 09:44

Niềng răng không chỉ làm cho Lưu Đoàn Phương Thảo (25 tuổi) thay đổi về ngoại hình, mà còn giúp cô lấy lại sự tự tin và luôn nở nụ cười trên môi.

“Hãy cứ mạnh dạn thay đổi bởi thời gian 2, 3 năm chớp mắt sẽ qua, bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều”, Phương Thảo chia sẻ sau hành trình tìm lại nụ cười tự tin. Chia sẻ về lý do quyết định niềng răng, Phương Thảo cho biết: “Trước đây răng tôi bị lệch lạc, góc nghiêng hơi chìa nên luôn thấy không tự tin khi cười”.

Dr.Vuong anh 1

Phương Thảo tự tin nở nụ cười sau khi niềng răng.

Muốn có hàm răng đều và đẹp hơn, Phương Thảo tìm hiểu nhiều nha khoa để tư vấn niềng răng. Thảo chia sẻ: “Tình cờ thấy một người bạn trên Instagram đã niềng răng tại Dr.Vương tôi thấy kết quả sau niềng rất đẹp nên đã đến tư vấn và quyết định chọn nơi này luôn”.

Lộ trình điều trị của Phương Thảo kéo dài trong 3 năm, sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại với độ bền cao, giúp kéo các răng chìa, lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Hiện tại, Phương Thảo đã tháo niềng. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Kết quả mang lại đẹp hơn so với tôi mong đợi, gương mặt thay đổi nhiều, cảm thấy tự tin hơn với hàm răng và nụ cười mới”.

Dr.Vuong anh 2

Lộ trình niềng răng của Phương Thảo kéo dài 3 năm.

Nhổ răng khi niềng có đau không là nỗi trăn trở của nhiều bạn trẻ khi đứng trước quyết định niềng răng. Tuy nhiên khi được hỏi về trải nghiệm này, Phương Thảo dí dỏm chia sẻ: “Nhổ răng ở đây như không nhổ, bác sĩ làm rất nhẹ nhàng, không đau”. Theo các bác sĩ chuyên khoa, chỉ định nhổ răng khi niềng được đưa ra tạo khoảng trống để răng xếp đều trên cung hàm.

Video 'Niềng răng đẹp - Dr.Vương' Niềng răng không chỉ làm cho Lưu Đoàn Phương Thảo (25 tuổi) thay đổi về ngoại hình, mà còn giúp cô lấy lại sự tự tin và luôn nở nụ cười trên môi.

Lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại với lợi thế nhanh và hiệu quả, Phương Thảo cũng không tránh khỏi một số phiền phức trong thời gian đầu do chưa quen với việc xuất hiện của các khí cụ trong miệng. Tuy nhiên để vượt qua, Thảo luôn nghĩ đến sự thay đổi của mình trong tương lai để làm động lực. Cô nàng 9X nói: “Chỉ sau một vài ngày gắn mắc cài, mình đã ăn uống bình thường, thích gì ăn nấy và cũng không bị sụt cân gì cả”.

Theo kinh nghiệm của Phương Thảo, địa chỉ niềng răng uy tín quyết định đến 90% sự thành công của một ca niềng răng. Tiêu chí cơ bản và quan trọng nhất để đánh giá một địa chỉ niềng răng uy tín là nha khoa phải được cấp phép hoạt động.

Tại TP.HCM, không quá khó để tìm những phòng nha có quảng cáo về dịch vụ niềng răng, nhưng không phải ở đâu cũng đáp ứng đủ điều kiện thực hiện. Địa chỉ niềng răng hô uy tín mà Phương Thảo lựa chọn là “Niềng răng đẹp - Dr.Vương”.

Dr.Vuong anh 3

“Niềng răng đẹp - Dr.Vương” là địa chỉ niềng răng hô được nhiều người tìm đến.

Dr.Vương được biết đến là một trong những nha khoa tiên phong trong lĩnh vực niềng răng với 100% bác sĩ được đào tạo chính quy, có chứng chỉ hành nghề và chuyên sâu về niềng răng, được Sở Y tế cấp phép, máy chụp X-quang đảm bảo an toàn về lượng bức xạ và cơ sở vật chất an toàn, vô trùng tuyệt đối…đảm bảo điều kiện để niềng răng.

Dr.Vuong anh 4

Hơn 10 năm trong hành trình niềng răng tiêu chuẩn quốc tế, “Niềng răng đẹp - Dr.Vương” dần khẳng định vị thế là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP.HCM.


Bạn đang đọc bài viết "Cô gái 9X thay đổi nhan sắc nhờ niềng răng" tại chuyên mục Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh