shunshine group

Các người đẹp Việt trải nghiệm không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend

16/06/2023 08:55

Các người đẹp đã có nhiều trải nghiệm giá trị khi đến không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.

Ngày 15/6, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc, Thiên Ân cùng các Á hậu Hoàng My, Trịnh Thuỳ Linh, Minh Thư, Phương Anh, Ngọc Thảo, Kim Duyên đã góp mặt trong chương trình khai trương Không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend phiên bản mới tại TP.HCM - nơi cô lọc hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới. Đây là hoạt động trong chuỗi chương trình kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend và 25 năm kỷ niệm Không gian Trung Nguyên Legend Cafe.

1-1686880334.jpg

2 nàng hậu cùng nhiều người đẹp đã đồng hành cùng Trung Nguyên Legend như: Hoa hậu Thanh Thủy, Lương Thùy Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc,… có dịp hội ngộ trong không gian mới nhất của Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend, nơi cô lọc hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới.

ttt4795-1686880351.jpg
ttt4846-1686880362.jpg

Tại đây, những sắc màu bản địa của vùng đất quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới được làm rõ nét và nổi bật. Kiến trúc không gian các khu thưởng lãm gợi nhớ đến những ngôi nhà đặc trưng của vùng đất đại ngàn Buôn Ma Thuột với tông màu nâu đen, ốp bằng gỗ vụn, tái chế, cùng hệ khung kèo, mái lợp cách điệu theo kết cấu nhà dài của người Ê đê. Bên cạnh đó, quy trình chế tác cà phê năng lượng từ khâu phơi, sấy, chọn hạt, sàng sẩy, xay giã... được tái hiện, sắp đặt gọn gàng với điểm nhấn là chiếc bếp xưa mộc mạc.

ttt4950-1686880371.jpg

Một trong những điểm nhấn đặc sắc của chương trình là ra mắt chuỗi phim ngắn đầu tiên Lối sống tỉnh thức, giúp người xem nhìn nhận đầy đủ và chính xác về "tinh thần cà phê" trong tiến trình phát triển của lịch sử nhân loại, từ việc tổng kết lại quá khứ, quán xét hiện tại và kiến tạo tương lai.

Tập phim đầu tiên “Giọt cà phê tỉnh thức” với sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Kim Duyên đã được trình chiếu trong sự kiện, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng. 

ttt5345-1686880384.jpg

Chia sẻ về việc góp mặt trong chuỗi phim đặc biệt này, Á hậu Kim Duyên cho biết bản thân rất hào hứng khi có cơ hội cảm nhận sâu sắc những giá trị nhân văn về vai trò của cà phê trong việc hình thành phong cách sống, triết lý sống của 3 nền văn minh cà phê.

“Lối sống tỉnh thức là một lối sống mới để đạt được sự cân bằng hài hòa với vũ trụ, tự nhiên và cộng đồng xung quanh, vận hành cuộc đời của chính mình theo các giá trị Chân - Thiện - Mỹ, đây là những giá trị mà Duyên đang theo đuổi. Duyên cảm thấy rất vinh dự vì đã góp một phần nhỏ vào sứ mệnh mà Tập Đoàn Trung Nguyên Legend đang truyền tải”, Á hậu bày tỏ.

7-1686880419.jpg
Chú thích ảnh

Sau hoạt động chiếu phim, 2 nàng hậu cùng các khách mời tiếp tục bước vào Không gian Thiền Cà phê. Các người đẹp khám phá hệ sản phẩm phục vụ "lối sống tỉnh thức" khác biệt mà tập đoàn Trung Nguyên kỳ công nghiên cứu hơn 1.000 ngày gồm: công cụ pha chế Thiền Cà Phê, Thiền phục Mặc tỉnh thức, đĩa nhạc Thanh âm tỉnh thức…

5-1686880428.jpg
ndk-8661-1686880440.jpg

“Hành trình này mang đến sự thức tỉnh nhận thức bên trong mỗi người, giúp cởi mở, giải phóng âu lo, chuyển hóa thành nguồn tư duy và năng lượng tích cực, hướng mỗi người đến lối sống mới, đạt được sự giàu có và hạnh phúc đích thực”, Kim Duyên chia sẻ sau khi trải nghiệm nhiều hoạt động tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.

Hoạt động thưởng lãm và trải nghiệm Cà Phê Thiền tại Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend số 7 Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) sẽ diễn ra định kỳ vào thứ 7 hàng tuần. Đây là cơ hội quý giá để nuôi dưỡng và thực hành Lối sống tỉnh thức, hướng đến thanh lọc Thân - Tâm - Trí, học cách tạo tác và thưởng lãm những ly cà phê với tinh thần Hòa – Kính – Thanh – Tịnh – Trách Nhiệm và Tôn Tạo.

Bên cạnh đó, chương trình cũng công bố nghiên cứu “Trung Nguyên là thương hiệu cà phê rang xay được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp” theo dữ liệu của Kantar. Kết quả này đã một lần nữa khẳng định chất lượng của thương hiệu cà phê rang xay số 1 Trung Nguyên, đóng góp vào chuỗi thành tựu của Trung Nguyên Legend trong hành trình 27 năm nâng tầm giá trị và văn  hóa cà phê Việt Nam.

Phim “Giọt cà phê tỉnh thức”:

 

 

Hoài Anh

Bạn đang đọc bài viết "Các người đẹp Việt trải nghiệm không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh