shunshine group

Tumys Phú Mỹ và 5 yếu tố tạo nên sự khác biệt

30/05/2023 08:30

Tumys Phú Mỹ hội đủ các yếu tố về thiết kế, giấy tờ pháp lý, cũng như vị trí đắc địa tại thành phố cảng tương lai. Dự án hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm cũng như các nhà đầu tư.

picture1-1685370689.jpg

Song song với sự phát triển về cơ sở hạ tầng và quy hoạch hành chính là sự sôi động của thị trường Bất động sản khu vực. Hiện nay, phân khúc căn hộ ở thị xã Phú Mỹ được đánh giá là “viên ngọc quý” của thị trường bởi thực trạng nhu cầu sở hữu cao nhưng lại khan hiếm nguồn cung. Một trong những dự án bất động sản trong phân khúc này được quan tâm tại thị xã Phú Mỹ là tổ hợp thương mại căn hộ Tumys Phú Mỹ. Với tổng diện tích đất lên đến 10,503m2, toạ lạc tại mặt tiền Quốc lộ 51, Tumys Phú Mỹ ược xem như “trái tim” của thành phố cảng sầm uất trong tương lai.

Uy tín Chủ Đầu tư       

Dự án Tumys Phú Mỹ được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) với quy hoạch đồng bộ và bài bản bậc nhất khu vực, có thể kết nối với mọi loại hình từ trung tâm công nghiệp đến cảng biển quốc tế hay các loại hình dịch vụ. Tumys Homes xây dựng niềm tin với khách hàng thông qua tiến độ phát triển dự án, luôn thực hiện đúng với những cam kết đã đề ra. Việc các dự án do Tumys Homes đầu tư, tiêu biểu như Tumys Phú Mỹ đạt được các cột mốc thi công đúng thời gian dự kiến không chỉ đặt thêm những mốc son trên hành trình khẳng định đẳng cấp dự án mà còn tựa một “tuyên ngôn không lời” của Chủ đầu tư về năng lực tài chính vững mạnh của mình.

hinh-2-1685370705.jpg

Vị trí đắc địa

Vị trí luôn là yếu tố hàng đầu quyết định giá thành của một sản phẩm căn hộ cũng như tiềm năng sinh lời trong tương lai. Tumys Phú Mỹ toạ lạc trung tâm thành phố cảng tương lai và nằm kế cận các tuyến đường huyết mạch, như Quốc lộ 51,.. Với khả năng kết nối cực linh hoạt, cư dân tương lai có thể rút ngắn thời gian di chuyển đến mọi khu vực lân cận cũng như nơi làm việc.

Với những lợi thế vượt trội, có thể thấy, Tumys Phú Mỹ sở hữu mọi yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, xứng đáng để khách hàng cân nhắc đầu tư cho các mục đích kinh doanh hoặc sinh sống lâu dài.

Pháp lý hoàn thiện

Việc lựa chọn các dự án bất động sản có tính pháp lý đầy đủ không chỉ giúp khách hàng trở thành người tiêu dùng thông minh; phòng ngừa rủi ro trong mua bán bất động sản, bảo toàn được số tiền đầu tư, tiền mua mà còn góp phần làm tăng chỉ số công khai minh bạch, lành mạnh hóa của thị trường bất động sản. Và Tumys Phú Mỹ là dự án được giới đầu tư quan tâm nhiều trong thời gian qua nhờ ưu điểm pháp lý hoàn thiện, tạo niềm tin tuyệt đối cho quý nhà đầu tư.

“Đón đầu” xu hướng “chuẩn chuyên gia”

Hãy sống như một chuyên gia thực thụ! Tận hưởng cuộc sống tiện nghi mỗi ngày!” – đó là thông điệp của Chủ đầu tư muốn gửi gắm đến quý cư dân tương lai khi chọn Tumys Phú Mỹ là nơi đầu tư và an cư lâu dài.

Chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ, cư dân Tumys Phú Mỹ có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích đa tầng phong phú. Đó là không gian mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại trung tâm thương mại náo nhiệt. Đó là chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe tinh thần với phút giây thư giãn tại hồ bơi Venus, là bước chân thư thái cùng người thân ở công viên Sky Park hay phố đi bộ Milan,…

Thiết kế sang trọng – Tiện ích đẳng cấp

Tiện ích nội – ngoại khu sinh sống đang dần trở thành yếu tố then chốt khi quyết định chọn nơi an cư – đầu tư. Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành cũng như những nhà đầu tư chuyên nghiệp, về lâu dài thị trường sẽ được định hình theo hướng dần xuất hiện các tổ hợp thương mại sở hữu lõi trung tâm riêng với tiện ích đầy đủ, từ y tế, giáo dục, mua sắm, vui chơi giải trí. Giá trị bất động sản các khu vực vì thế phân cực theo tiện ích. Thêm vào đó, trước tác động của các biến đổi về xã hội, người mua nhà ngày càng quan tâm đến các dự án phức hợp đa dạng tiện ích nội khu.

3-1685370722.jpg

Hướng đến đối tượng là đội ngũ trí thức trẻ, lao động kỹ thuật cao cũng như tầng lớp chuyên gia trong và ngoài nước, với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ/sản phẩm của Tumys Phú Mỹ và chiết khấu lên đến 3% được xem là bất ngờ so với các dự án trên khu vực. Giữa trung tâm “thủ phủ công nghiệp” Phú Mỹ, dự án sẽ giúp nhiều gia đình mở rộng cánh cửa an cư. Riêng với giới đầu tư, đây chính là “cơ hội thức thời” để sinh lợi và trú ẩn tài chính an toàn trong bối cảnh hiện nay

Thông tin dự án Tumys Phú Mỹ:

Chủ Đầu tư: Tumys Homes

Địa chỉ: Số 2 Đường Nguyễn Trãi, Phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Thu Hương

Bạn đang đọc bài viết "Tumys Phú Mỹ và 5 yếu tố tạo nên sự khác biệt" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh