shunshine group

Thương hiệu thời trang DOAN NGAN CHAU - “Điểm chạm” tự tin của phái đẹp

28/12/2023 13:20

Với tiêu chí đơn giản nhưng thanh lịch, sang chảnh nhưng không quá cầu kỳ hay dễ thương, đáng yêu nhưng không quá kiểu cách, Đoàn Ngân Châu đã xây dựng thương hiệu thời trang cá nhân cùng tên (DOAN NGAN CHAU) và thành công mở 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, các thiết kế của DOAN NGAN CHAU vẫn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cái đẹp nhưng tiết chế, tinh tế và tối giản nhất để mang đến sản phẩm ứng dụng với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh khác nhau cho khách.

Thương hiệu DOAN NGAN CHAU không cố đưa mình chạy đua theo các sản phẩm hot trend khác nhau mà luôn chú trọng vào việc các thiết kế mang đậm chất riêng. Chính vì vậy mà các thiết kế của DOAN NGAN CHAU không bị trùng lẫn với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường thời trang hiện nay.

DOAN NGAN CHAU mang đến thiết kế tối giản kinh điển nhưng đậm chất riêng, góp phần tạo nên sức hút gợi cảm, táo bạo mà vẫn duy trì được nét quyến rũ, sang trọng vốn có để có thể tự tin tỏa sáng trong mọi bữa tiệc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những chất liệu cao cấp cùng khả năng ôm vừa vặn đường cong cơ thể đã giúp hội chị em có thêm nhiều gợi ý trang phục tuyệt vời trong ngày giao mùa.

Sự sang trọng, tinh tế và quyền lực vốn là tiêu chuẩn chung được nhiều nhà thiết kế thời trang công nhận. Với mong muốn tạo nên một phong cách cổ điển vượt thời gian và đồng thời vẫn mang vẻ hiện đại và thời thượng, thương hiệu DOAN NGAN CHAU tận dụng tông đen thể hiện sự tinh tế và khéo léo trong cách biến hóa trang phục.

Bản phối mang gam màu trung tính, nhẹ nhàng gồm áo dài tay phối ren cùng điểm nhấn dây mảnh tinh tế. Thiết kế đến từ DOAN NGAN CHAU giúp các quý cô thời thượng trở thành tâm điểm yêu thích của mọi sự kiện hay bữa tiệc. 

Các nàng không thể bỏ qua outfit vào những ngày trời se lạnh với chiếc áo khoác ngoài đồng màu trẻ trung, sành điệu và không kém phần thanh lịch. Tập trung đề cao sự thoải mái trong chất liệu, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, cùng với thiết kế tua rua sáng tạo và phom dáng ngắn trendy, không chỉ đem đến một diện mạo cá tính, khỏe khoắn mà còn giúp phân chia tỷ lệ cơ thể để tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Sự kết hợp độc đáo mang đến giữa thiết kế áo “khoe vai” với chất liệu bay bổng, nhẹ nhàng cùng phần tay áo và váy bồng, điểm nhấn tôn dáng nằm ở phần eo siết gọn, không chỉ tạo cảm giác “nàng thơ” mà còn thu hút người đối diện.

Các sản phẩm mang thương hiệu thời trang DOAN NGAN CHAU được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất vải tốt, chỉn chu từ đường may tới kỹ thuật nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn phân phối rộng rãi các sản phẩm thời trang của mình, đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, cung cấp tới nhiều đơn vị doanh nghiệp, cá nhân từ lớn, vừa và nhỏ.

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu thời trang DOAN NGAN CHAU - “Điểm chạm” tự tin của phái đẹp" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh