shunshine group

Thông tin mới nhất trong ngày: Cha Luis Diaz được trả tự do, Arsenal bán 4 SAO

Lê Thuận

11/11/2023 23:00

Bản tin nóng nhất trong ngày: Ông Manuel, Cha của Luis Diaz được trả tự do an toàn về cho gia đình sau 2 tuần bị bắt làm con tim. Trước tình hình ông Manuel bị bắt được không ít người hâm mộ Luis Diaz quan tâm. Họ ủng hộ cầu thủ và quan tâm đến anh trong thời gian vừa qua.

Theo như các thông tin trực tiếp bóng đá Arsenal chia sẻ tình hình hiện tại của đội bóng đang được không ít NHM quan tâm. Đây là tin tức nóng hổi được cập nhật và chờ đợi thời gian quan. 

Cha Luis Diaz được thả tự do về nhà

Ông Manuel là cha của Luis Diaz được thả tự do an toàn về cho gia đình. Sau 2 tuần mà ông Manuel bị bắt làm con tim tại Colombia thì nay ông được thả về nhà đoàn tụ cùng gia đình. Thời gian đầu không ít thông tin đưa ra, ông Manuel bị đưa qua biên giới và tới Venezuela gần đó. Tuy nhiên, ông đã được thả ở vùng khu vực miền núi ngăn cách bởi 2 quốc gia.

Arsenal bán 4 SAO vào tháng 1

Đội bóng Arsenal đang chuẩn bị rao bán 4 cầu thủ gây quỹ cho thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney vào tháng 1. Theo thông tin mới nhất thì những cái tên nằm trong danh sách chuyển nhượng gồm có: Thủ môn Aaron Ramsdale, Emile Smith Rowe, Thomas Partey, Eddie Nketiah.

Thông tin nay đang được không ít NHM đồn tai nhau. Và Arsenal đang nhận phải nhiều thông tin trái chiều từ dư luận. Đứng trước tình hình trên, Arsenal chưa có động tĩnh trả lại các thông tin trên. Đội bóng vẫn đang giữ im lặng thời gian vừa qua.

Real Madrid “trói chân” Valverde

Đội bóng Real Madrid đã xác nhận tiền vệ Federico Valverde ký vào bản hợp đồng mới hè 2029. Hợp đồng mới của tuyển thủ Uruguay bao gồm các điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro. Kền Kền trắng trước đó gia hạn hợp đồng thành công với Eduardo Ca Mavinga đến cuối mùa giải 2028/29.

HLV Southgate giải thích lý do loại Ben White

Thầy trò HLV Gareth Southgate bác bỏ tin đồn về bất hòa với Ben White sau khi hậu vệ của đội bóng Arsenal bị loại khỏi danh sách tập trung của đội tuyển Anh. Qua điều này, ông giải thích” Ben White đang chơi chắc chắn trong màu áo của đội tuyển Arsenal. Cậu ấy được đánh giá là hình mẫu khác với nhiều hậu vệ cánh. Cậu ấy giống trung vệ chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhiều hơn. 

Có thể thấy Ben White làm tốt vai trò của mình cho câu lạc bộ. Cậu được đánh giá tốt và chỉ xếp sau một vài người. Có thể thấy Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Và một số vị trí khác như Trippier, Walker, Reece James, Arnold. Đây đều là các vị trí cần có chiều sâu trên sân cỏ.

Một lần nữa ông khẳng định cậu ấy là cầu thủ tốt và thi đấu giỏi trên sân cỏ. Toàn đội bóng đang đánh giá cao cầu thủ tài năng này. Họ cần có nhiều hơn cầu thủ như Ben White để cống hiến cho đội bóng.

Nkunku chuẩn bị đá trận ra mắt Chelsea

Chelsea đang theo dõi quá trình phục hồi của Christopher Nkunku. Và đội bóng đang có hy vọng tuyển thủ người Pháp này sẽ ra mắt chính thức tại League Cup để gặp Newcastle và có màn thi đấu ấn tượng. The Blues hy vọng Nkunku có mặt ở ngoại hạng Anh đầu tháng 12 tới. Có thể thấy Chelsea đang hy vọng nhiều ở cầu thủ này.

Cập nhật thêm thông tin tin tức mới nhất của Arsenal cũng như các đội bóng khác của ngoại hạng Anh tại Xoilac. Kênh cung cấp thông tin dự đoán tỷ số, kết quả thi đấu, soi kèo bóng đá, tin tức bóng đá… chính xác, nhanh chóng nhất hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết "Thông tin mới nhất trong ngày: Cha Luis Diaz được trả tự do, Arsenal bán 4 SAO" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh