shunshine group

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SAIGON HEALTHCARE KÝ KẾT HỢP TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG Y KHOA THEO TIÊU CHUẨN ÚC

23/06/2019 08:26

Với sứ mệnh: “Tiên phong kiến tạo phòng khám chuẩn mực quốc tế cho người Việt”, đó là lý do để Saigon Healthcare ký kết hợp tác quản lý chất lượng y khoa theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam.

Thông qua việc ký kết này, Saigon Healthcare đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc áp dụng chuẩn chất lượng quốc tế Úc ở Việt Nam – đây là một trong những chuẩn mực chất lượng quốc tế uy tín nhất dành cho các tổ chức cung cấp dịch vụ y tế; thay lời cam kết cho chất lượng khám chữa bệnh đối với khách hàng của mình.

Phòng khám đa khoa quốc tế Saigon Healthcare tọa lạc tại địa chỉ 45 Thành Thái, P.14, Q.10, chính thức đi vào hoạt động vào tháng 6, năm 2019. Saigon Healthcare sở hữu đội ngũ bác sĩ cơ hữu giỏi chuyên môn, vững tay nghề, kết hợp với hệ thống kiểm soát, quản lý chất lượng y khoa tiêu chuẩn Úc, Saigon Healthcare đã trang bị cho mình những lợi thế chiến lược và hướng đi khác biệt để chinh phục tầm nhìn trở thành phòng khám đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ACHS. 

Chia sẻ thêm về định hướng hoạt động của phòng khám, Giám đốc Điều hành Phòng khám Đa khoa Saigon Heathcare, Bà Cao Nhật Phương cho biết: “Với triết lý khách hàng là trung tâm, lấy sự an toàn, hài lòng của khách hàng là mục tiêu để nỗ lực và phát triển, Saigon Healthcare không ngại thử thách chính mình trong việc áp dụng đồng thời hệ thống quản lý chất lượng y khoa nhằm chẩn đoán chính xác trong thời gian tối ưu, không sai sót, không sự cố và hệ thống CRM hiện đại nhằm đem đến trải nghiệm khách hàng thoải mái nhất. Chúng tôi tin rằng, bất kì người Việt Nam nào cũng xứng đáng được thụ hưởng sự chăm sóc y khoa tốt nhất.”

Thầy thuốc nhân dân - Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Đức Công chia sẻ trong sự kiện

Ngoài việc chứng kiến nghi thức ký kết hợp tác quản lý chất lượng y khoa, các khách mời còn được tham quan, chứng thực cơ sở vật chất, hạ tầng từng chuyên khoa của phòng khám. Ngoài ra, một ký kết hợp tác đầy ý nghĩa khác cũng được thực hiện giữa phòng khám đa khoa Saigon Healthcare và Báo Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh chính là hợp tác xây dựng những hoạt động hướng đến việc bảo vệ trẻ em trong khuôn khổ sự kiện. 

ACHS (Australian Council on Healthcare Standards) - Hội đồng Tiêu chuẩn Chất lượng Y tế Úc là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ hoạt động nhằm nâng cao chất lượng, an toàn y tế thông qua kiểm chuẩn và đào tạo. ACHS có bề dày hoạt động 40 năm, chứng nhận cho chất lượng của hơn 60% bệnh viện tại Úc và công nhận chất lượng cho nhiều bệnh viện tại nhiều quốc gia.

 

VS

Bạn đang đọc bài viết "PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SAIGON HEALTHCARE KÝ KẾT HỢP TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG Y KHOA THEO TIÊU CHUẨN ÚC" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh