shunshine group

Mondelez Kinh Đô bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng Giám đốc tại Việt Nam

27/10/2022 08:07

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thành viên tập đoàn Mondelez International, công bố chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022. Trước đó, ông Anil Viswanathan đang giữ chức vụ Phó chủ tịch tiếp thị thị trường Ấn Độ.

Là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý chiến lược, kinh doanh và tiếp thị, giữ nhiều vị trí quan trọng ở các thị trường khác nhau của tập đoàn Mondelez International trong hơn 20 năm qua, ông Anil Viswanathan được tin tưởng sẽ dẫn dắt Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục phát triển và thúc đẩy các kế hoạch kinh doanh của công ty tăng trưởng trong thời gian tới. 

Nói về vị trí mới của mình, ông Anil Viswanathan cho biết: “Việt Nam là thị trường phát triển mạnh mẽ nhất của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á và có tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai. Trong những năm qua, Mondelez Kinh Đô đã đạt được những thành tích đáng tự hào bất chấp nhiều khó khăn và thử thách. Với một đội ngũ nhân sự trẻ tài năng, năng động, các thương hiệu uy tín hàng đầu, cùng với chiến lược phát triển lấy người tiêu dùng làm trọng tâm, tôi tin rằng Mondelez Kinh Đô  đã sẵn sàng để tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững,  tạo ra những thay đổi tích cực cho kinh tế xã hội Việt Nam cũng như tiếp tục đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng".

picture1-1666832746.jpg

 

Ông Anil Viswanathan sẽ giữ vị trí Tổng giám đốc mới của Mondelez Kinh Đô Việt Nam từ đầu quý 3 năm 2022

Với ưu tiên phát triển con người được đặt lên hàng đầu, tập đoàn Mondelez International chú trọng đầu tư vào việc phát triển các nhà lãnh đạo từ trong nội bộ và đào tạo họ bằng cách phát triển chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Bắt đầu sự nghiệp tại Mondelez từ chương trình tài năng cho sinh viên (iTaste) ở Ấn Độ năm 2000, ông Anil Viswanathan đã nhanh chóng được giao trọng trách ở nhiều vị trí chiến lược của tập đoàn. Sau vị trí Quản lý Kinh doanh khu vực, ông phụ trách Tiếp thị & Chiến lược cho ngành hàng Bánh quy và Sôcôla ở Ấn Độ, trước khi chuyển sang phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) và tiếp theo đó vị trí Tiếp thị Toàn cầu tại Zurich. 

Với vị trí gần nhất là Phó chủ tịch Tiếp thị Ấn Độ, ông Anil Viswanathan quản lý toàn bộ các nhãn hàng và nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời hợp tác thiết lập cách thực hành Kỹ thuật số dành cho người tiêu dùng tại Ấn Độ. Trong những năm qua, ông đã phát triển sâu về chuyên môn tiếp thị, sự nhạy bén trong thương mại cũng như khả năng lãnh đạo toàn diện trong môi trường đa văn hóa.

Người tiền nhiệm của ông Anil Viswanathan, ông Hemant Rupani, vừa được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch của Thị trường Đông Nam Á (SEA), và sẽ dẫn dắt sự phát triển các thị trường xuất khẩu Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA).

một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam với những thương hiệu được yêu thích như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Tang Mondelez Kinh Đô liên tục mang đến các ý tưởng sản phẩm đột phá chất lượng cao cấp cho người tiêu dùng Việt Nam. Doanh nghiệp  đã luôn nỗ lực đầu tư mở rộng thị trường phân phối, nhằm đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng được nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nhờ vậy, Mondelez Việt Nam luôn giữ mức tăng trưởng trong những năm qua.

Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất toàn cầu, và là công ty Mỹ duy nhất tại thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại bánh quy, bánh mì tươi bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo Chocolate và các loại bánh kẹo khác. Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015 và trở thành một thương hiệu của tập đoàn Mondelēz toàn cầu.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu cần, với chất lượng cao.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam

 

Kim Ngân

Bạn đang đọc bài viết "Mondelez Kinh Đô bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng Giám đốc tại Việt Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh