shunshine group

Lý do gần 100% nền Cát Tường Phú Hưng “bán đứt” sau 8 tháng ra mắt

09/09/2019 17:12

Theo nhiều nhà đầu tư, “bung hàng” đúng thời điểm, uy tín chủ đầu tư và đánh “trúng và đúng” nhu cầu của khách hàng là những “ngòi nổ” quan trọng làm nên thành công của Cát Tường Phú Hưng.

“Bung hàng” đúng thời điểm

Nửa đầu năm 2019, do chính sách siết chặt pháp lý, thị trường bất động sản (BĐS) có dấu hiệu sụt giảm nguồn cung nghiêm trọng. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2019, tại TP.HCM chỉ có 4 dự án đất nền mới được mở bán cung cấp ra thị trường 291 nền, căn hộ có 12 dự án với 2.559 căn hộ, nhà phố/biệt thự có 3 dự án cung cấp 383 căn, phân khúc nghỉ dưỡng đón nhận 6 dự án mới với 1.734 căn biệt thự, condotel có 3 dự án mới với 3.824 căn (Theo báo cáo của DKRA Việt Nam).

Khán phòng không còn chổ trống trong lễ mở bán ngày 08/09 vừa qua

Chính vì nguồn cung hạn chế, nên những dự án đáp ứng tốt các yêu cầu về vị trí, pháp lý, quy hoạch, tiện ích…được nhà đầu tư rất “săn đón”, chủ đầu tư cứ “bung hàng” là hết. Nhờ “bung hàng” đúng thời điểm “vàng” nên Cát Tường Phú Hưng nhanh chóng “bán đứt” gần 100% sản phẩm chỉ trong hơn 8 tháng ra mắt.

Nhiều chuyên gia đánh giá, hiện trên thị trường nguồn cung đang rất hạn hẹp, giá nhà đất tại TP.HCM cao gấp nhiều lần so với thị trường tỉnh, nên với nhiều nhà đầu tư trung – dài hạn việc dịch chuyển sang các thị trường vùng ven có nhiều tiềm năng và không ít lợi thế phát triển là lựa chọn đầu tư tất yếu, tuy nhiên để đầu tư tốt thị trường này đòi hỏi sự thận trọng, cần đánh giá kỹ lưỡng tiềm năng của dự án về khả năng tăng giá, tiềm năng khai thác, pháp lý, tiềm lực kinh tế và uy tín chủ đầu tư. Chính vì lẽ đó, Cát Tường Phú Hưng “dễ dàng” chinh phục khách hàng khi đáp ứng tốt nhu cầu đầu tư và an cư cho khách hàng. Hầu hết mỗi đợt mở bán tại Cát Tường Phú Hưng hội trường đều đông nghịt khách hàng đến tham dự.

Uy tín chủ đầu tư

Tập đoàn địa ốc Cát Tường – thương hiệu BĐS rất uy tín trên thị trường Long An với các dự án đô thị bài bản như: Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Thạnh…rất được “lòng” khách hàng nhờ chất lượng dự án, tiến độ công trình cho đến dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đều rất chu đáo và tận tâm. Hiện tập đoàn đang dẫn đầu tiến quân về các thị trường tỉnh có nền công nghiệp phát triển với nhiều dự án bài bản góp phần thay đổi diện mạo đô thị như: Cát Tường Phú Hưng (Bình Phước), khu công nghiệp dệt may Aurora (Nam Định)…

Đánh “trúng và đúng” nhu cầu của khách hàng

Những “điểm nhấn” ấn tượng tại dự án đánh “đúng và trúng” nhu cầu của khách hàng góp phần quan trọng vào thành công của dự án. Với hệ thống tiện ích hiện đại theo chuẩn quốc tế như: 2 TTTM lớn bậc nhất Bình Phước, 2 công viên văn hóa độc đáo, hệ thống giáo dục, y tế, an ninh, môi trường sống xanh…giúp nơi đây trở thành đô thị đáng sống thu hút lượng lớn khách hàng có nhu cầu an cư.

Theo ghi nhận từ phía khách hàng, ngoài yếu tố “đắt giá” về vị trí đắc địa, tiện ích độc đáo, quy hoạch bài bản, pháp lý đầy đủ (hiện 100% sản phẩm đã có giấy CNQSDĐ từng nền)…thì tiến độ hạ tầng vượt trội tại dự án là nhân tố tác động mạnh đến quyết định đầu tư của họ. Bởi theo khách mua, tiến độ hạ tầng chính là thước đo uy tín và năng lực của chủ đầu tư và là yếu tố quan trọng thúc đẩy gia tăng giá trị cho dự án.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ – phó TGĐ điều hành tập đoàn cho biết, đến nay, hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. 17/8 vừa qua, Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đã chính thức khánh thành và là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt, Cát Tường Phú Hưng cũng đã bắt đầu thu hút nhiều hoạt động thương mại như nhà hàng, cà phê, beer club phục vụ cư dân và du khách, mang lại giá trị sống hiện hữu cho dự án. Hai TTTM lớn bậc nhất Bình Phước cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, TTTM Ngân Phát quy mô 8 tầng đã được khởi công xây dựng vào giữa tháng 04/2019 và dự kiến quý IV/2020 sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1, chợ đêm Phú Thiên Kim cũng đã được xây dựng vào 31/8 vừa qua và dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay.

Nhiều nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng sinh lời của dự án, đặc biệt là 2 TTTM lớn và các cảnh điểm du lịch hấp dẫn tại dự án sẽ là những động lực thúc đẩy tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ đồng thời tăng khả năng thanh khoản, tăng giá trị sản phẩm nhờ vào tiềm năng thương mại và khai thác du lịch cao khi các tiện ích trên chính thức đưa vào hoạt động. Tọa lạc tại trung tâm TP. Đồng Xoài có khu dân cư hiện hữu và nhu cầu nhà ở cao, nên khách hàng rất tin tưởng vào khả năng thanh khoản của dự án.

Đặc biệt, phương thức thanh toán linh hoạt được Cát Tường Phú Hưng áp dụng để giải quyết bài toán tài chính là đòn bẩy quan trọng để thúc đẩy khách hàng an cư và đầu tư hiệu quả. Theo đó, với giá chỉ từ 999 triệu đồng/nền, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 24 tháng, riêng với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả khi nhận nhà, phần còn lại trả dần trong 24 – 36 tháng.

Ngoài ra, nhiều khách hàng mua dự án ở những đợt đầu quay lại tìm kiếm cơ hội đầu tư tại đợt 5 cho biết, họ đánh giá cao những sản phẩm đợt này của Cát Tường Phú Hưng bởi không chỉ có các nền đất vị trí đẹp, loạt sản phẩm nhà phố thương mại có khả năng khai thác kinh doanh cao cũng được tung ra đợt này nên được nhà đầu tư đón nhận nhiệt tình.

Bên cạnh đó, Cát Tường Phú Hưng còn dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho mỗi đợt mở bán như: 9 xe SH 125cc, “Cát Tường An Cư”, “Nụ Cười An Cư”…dành riêng cho khách hàng với tổng giá trị lên đến 6,5 tỷ đồng.

Thành công của Cát Tường Phú Hưng là minh chứng mạnh mẽ cho sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Bình Phước với giới đầu tư địa ốc đồng thời lần nữa khẳng định sức hút của thị trường vùng ven nửa cuối năm 2019.

Viết Sáng

Bạn đang đọc bài viết "Lý do gần 100% nền Cát Tường Phú Hưng “bán đứt” sau 8 tháng ra mắt" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh