shunshine group

Gần 300 Doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ Tư tại TP.HCM

08/11/2023 23:59

Sáng 8/11, tại TP Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2023 đã khai mạc với chủ đề "Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất".

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân TP.Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ tư tại TP. Hồ Chí Minh của chuỗi Triển lãm 9 kỳ Triển lãm VIETBUILD trong năm 2023 với chủ đề Nhà ở-  Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Tập đoàn Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

dc78839f638eb5d0ec9f-1699462729.jpg
 

Triển lãm thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Hầu hết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất. 

tm-img-alt

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự

Đặc biệt, phần lớn các sản phẩm tại triển lãm gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng mang đến triển lãm các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững…

Theo ghi nhận, đa số các doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu mùa tiêu dùng cuối năm. Do đó, khi đến với Triển lãm, khách tham quan, người tiêu dùng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau.

1aad444aa45b72052b4a-1699462729.jpg
 

Triển lãm quốc tế Vietbuild là sân chơi chung dành cho khách tham quan đến tìm hiểu, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp. 

Theo Ban tổ chức, trong thời gian diễn ra triển lãm quốc tế Vietbuild có các hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Triển lãm diễn ra đến ngày 12/11 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP Hồ Chí Minh.

P.V

Bạn đang đọc bài viết "Gần 300 Doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ Tư tại TP.HCM" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh