shunshine group

Diễn đàn Tennis Doanh Nhân TP. HCM tổ chức "Giải tennis từ thiện Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vượt khó"

29/06/2022 17:45

Giải tennis từ thiện tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vượt khó do Diễn Đàn Tennis Doanh Nhân TP.HCM tổ chức đã vừa diễn ra thành công tốt đẹp. Sau giải đấu, Ban tổ chức sẽ có chuyến từ thiện tới Phú Yên quyên góp 100 xe đạp trao cho các em học sinh vào đầu tháng 7 tới đây.

         Nhận được thư kêu gọi của địa phương nơi có những em học sinh nghèo vượt khó, Ban Quản Trị Diễn Đàn Tennis Doanh Nhân TP.HCM - Hội Tennis TLM 555 đã tổ chức giải Tennis từ thiện quyên góp. Ban tổ chức kêu gọi các nhà hảo tâm, Doanh nhân, doanh nghiệp chung tay ủng hộ cho giải đấu nhằm mang đến cho các em những chiếc xe đạp yêu thương tiếp sức đến trường.

tenis-01-1656498998.jpg
 Các VĐV và BTC chụp ảnh lưu niệm trong buổi khai mạc giải đấu từ thiện

         Trước đó vào ngày 26/6, giải Tennis từ thiện này đã được khai mạc và sau đó đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các VĐV tham dự là Hội viên Câu lạc bộ các hội Doanh nhân, Hội viên diễn đàn tennis Doanh nhân, Hội viên diễn đàn tennis Doanh nghiệp, các DN ngoài Hội, và các Doanh nhân tại TP HCM được mời tham dự. Một số trường hợp đặc biệt thuộc diện trên nhưng hiện đang là lãnh đạo các Doanh nghiệp lớn, hoặc là Doanh nghiệp có tài trợ cho giải BTC sẽ xem xét mời tham dự giải.

tenis-02-1656498998.jpg
 Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Các VĐV thi đấu rất nhiệt tình.

         Giải đấu đã xác định được hai cặp đấu vô địch gồm Nguyễn Quốc Bình và Đỗ Huy Thông ở nội dung đôi nam 1150 và cặp đôi Lê Ngọc Tuấn và Võ Hoàng Vĩnh trở thành tân quán quân nội dung đôi nam 1220. Tiền thưởng những người đoạt giải nhận được đều được tự động quyên góp cho chương trình.

         Các VĐV thuộc đơn vị có tài trợ từ 10.000.000 vnđ được tặng kỷ niệm chương và được cộng tối đa 20-25 điểm/đôi theo mức tài trợ được BTC xem xét. Tài trợ từ 4.000.000 vnđ BTC miễn tiền lệ phí tham gia giải cho đôi VĐV.

tenis-03-1656498998.jpg

Cặp đôi Lê Ngọc Tuấn và Võ Hoàng Vĩnh vô địch đôi nam 1220

         Sau khi chương trình kết thúc, toàn bộ số tiền thưởng, tiền kêu gọi đóng góp sẽ được chuyển hết đi làm từ thiện tại những địa phương có hoàn cảnh khó khăn. “Sau khi tổ chức giải đấu, vào đầu tháng 7 tới đây chúng tôi sẽ về Phú Yên. Chính quyền địa phương xác nhận, hỗ trợ chúng tôi chọn ra những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúng tôi sẽ phát trực tiếp 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh” - Ông Lê Quang Trường, Chủ tịch Diễn đàn Tennis Doanh nhân – Phó ban tổ chức giải đấu cho biết.

         Ông Trường chia sẻ thêm, mỗi năm Hiệp hội tổ chức 5,6 giải tennis với mục đích từ thiện. Mỗi lần tổ chức, Hiệp hội thường quyên góp được khoảng 10 căn nhà tình thương hoặc 200 chiếc xe đạp.

         Bên cạnh mục đích chính là làm từ thiện, giải tennis lần này vừa là tạo sân chơi, khuyến khích phong trào thể dục thể thao cho các doanh nhân, doanh nghiệp tăng cường rèn luyện sức khỏe, gặp gỡ, giao lưu giữa các thành viên các Doanh nhân trong và ngoài diễn đàn Doanh nhân Tp.HCM, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ hợp tác, tìm kiếm đối tác …

Hoàng Minh
Bạn đang đọc bài viết "Diễn đàn Tennis Doanh Nhân TP. HCM tổ chức "Giải tennis từ thiện Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vượt khó"" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh