shunshine group

Cơm niêu Bình Dân, ăn là nhớ.

28/12/2023 18:49

Có một quán cơm niêu bình dân, từ phong cách, cung cách phục vụ cho đến giá cả. Đó là quán cơm niêu bình dân ở Bình Tân, một quán cơm mà chắc chắn ai đã từng ghé đến cũng phải: Ăn là nhớ, đến là thương …

video5002-1703807121.mp4

Quán Cơm niêu Bình Dân 225 Lê Văn Quới là sự kết tinh những tinh túy của nền ẩm thực Việt Nam. Quán có nhiều phần ăn được đánh số thứ tự từ cơm niêu 01 đến cơm niêu 08. Mỗi phần ăn sẽ có lượng thức ăn và món ăn khác nhau, tùy vào sở thích của bạn. Thực đơn của quán rất nhiều món gần gũi và quen thuộc với không khí gia đình. Không gian và hương vị nơi đây sẽ đưa bạn về một Việt Nam thuở xưa. 

Cơm niêu là một nét văn hóa ẩm thực của người Việt. Cơm được nấu trong các niêu đất, vì vậy mà hạt cơm dẻo, thơm và mềm hơn, cơm còn giữ được độ nóng lâu hơn. Bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon giản dị và gần gũi. Phần cơm niêu 01 cơ bản có thịt luộc cuộn rau chấm mắm, cà và canh mướp nóng hổi. Những phần khác có thêm những món như cá kho tộ, rau luộc kho quẹt, cá khô, khổ qua hầm,... Tuy rất quen thuộc nhưng nhắc đến nó, ai cũng thèm được thưởng thức. Ngày nay, bạn chỉ còn được thưởng thức cơm niêu tại các nhà hàng. Và Quán Cơm niêu Bình Dân 225 Lê Văn Quới là một trong những nhà hàng góp phần giữ gìn nét ẩm thực ấy. 

Bạn đang đọc bài viết "Cơm niêu Bình Dân, ăn là nhớ." tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh