shunshine group

City Garden Thủ Thiêm ra mắt khu tư vấn dành riêng cho Bộ Sưu Tập Thượng Đỉnh tại dự án The River Thu Thiem

22/12/2020 11:47

City Garden Thủ Thiêm đã ra mắt khu tư vấn dành riêng cho Bộ Sưu Tập Thượng Đỉnh (The Ultimate Collection) bao gồm 12 căn Penthouse và 12 căn Pool Villa thuộc The River Thu Thiem - một dự án bất động sản hạng sang tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện chỉ dành riêng cho các khách hàng đặc biệt trong đó có các nhân vật tên tuổi như nhà thiết kế Võ Việt Chung - nhà thiết kế đầu tiên được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba, bà Nguyễn Lan Anh – Cựu Tổng Biên tập Tạp chí Forbes VN, bà Lệ Thu Guillon - Bệnh viện FV, hoa hậu Giáng My, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sự kiện thu hút sự quan tâm đến từ nhiều người nổi tiếng

Các vị khách đã có dịp thăm khu tư vấn đặc biệt, ngắm mô hình, thực mục sở thị các loại vật liệu cực kỳ cao cấp, lắng nghe nhà phát triển dự án cùng đại diện của công ty DKO – một trong bốn nhà tư vấn thiết kế kiến trúc đến từ Úc chia sẻ những giá trị độc nhất vô nhị của Bộ Sưu Tập Thượng đỉnh.

Hoa hậu Giáng My thổ lộ: “Ý tưởng biệt thự trên cao Pool Villa tại The River khiến My thích thú vì nó tích hợp cùng lúc được nhiều giá trị. Tưởng tượng buổi sớm thức dậy, mở mắt nhìn ra không gian bên ngoài, thấy cây xanh mặt nước kề bên mà mây trời cũng ngang tầm tay với, cảm giác ngôi nhà bỗng như mọc thêm cánh, đưa mình bay lên, lơ lửng giữa không trung.”

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Dù đã sở hữu một biệt thự ở Provence, miền đông nam nước Pháp, nhưng bà Lệ Thu Guillon và chồng vẫn ở Việt Nam để điều hành Bệnh viện FV: “Không gian này khiến tôi liên tưởng đến cuộc sống của giới thượng lưu Paris trên đại lộ hoa lệ Champs - Élysées.”


Bà Nguyễn Lan Anh – Cựu Tổng Biên tập Tạp chí Forbes VN


Là nhà tạo mẫu, nhà thiết kế Võ Việt Chung đặc biệt ấn tượng trước sự độc đáo trong thiết kế của DKO & kiến trúc sư lừng danh Koos De Keijzer. Theo anh, đây là lựa chọn xa xỉ nhưng đích đáng của nhà phát triển dự án. Là người cực kỳ chú trọng chất liệu trong thiết kế, anh cũng khá hài lòng với sự tinh tế, tỉ mỉ trong cách lựa chọn từng loại vật liệu cao cấp của The River. “Penthouse tại The River khiến tôi nhớ đến những căn penthouse của các ông chủ đế chế thời trang châu Âu, trên đỉnh các toà tháp lừng danh ở London, New York, Milan…”

Bà Lệ Thu - Giám đốc truyền thông bệnh viện FV

Là một trong các đơn vị tuyển chọn, cố vấn và thúc đẩy các doanh nhân có triển vọng tại 34 quốc gia và một số thành phố ở Hoa Kỳ, bà Nguyễn Lan Anh hướng tới một không gian sống thể hiện vị thế của người chủ nhà trong tâm thế hội nhập, bình đẳng với thế giới. “Đây là lời khẳng định tinh tế về một vị thế Việt Nam sánh ngang tầm quốc tế, nơi các doanh nhân có thể tổ chức những bữa tiệc ấm cúng mà sang trọng với bạn bè, đối tác, để cùng nhìn ngắm quang cảnh Hòn ngọc Viễn Đông và thành tựu phát triển của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung.”

THÔNG TIN VỀ PENTHOUSE

Khác với các công trình hiện hữu ở Thành phố Hồ Chí Minh, các căn penthouse của The River đạt được 4 yếu tố chuẩn mực của penthouse thế giới:

- Vị trí trung tâm:

Nằm ở trung tâm mới của thành phố, cách trung tâm cũ 800m, sát bờ sông với khoảng 100m mặt tiền sông và gần 4ha công viên bờ sông.

- View tuyệt hảo và vĩnh cửu, không bị chắn bởi bất cứ công trình nào:

Tận dụng lợi thế nằm sát bờ sông và không gian xanh trải dài bên dưới, nhà thiết kế đã đẩy yếu tố mãn nhãn này đến tầm vô cực, chủ nhân ngôi nhà có thể ngắm trọn vẹn phong cảnh sống động của khu trung tâm cũ và trung tâm mới từ bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Cùng với bề mặt tiếp giáp không gian bên ngoài lên đến 60m, giúp cho tất cả các phòng chức năng trong nhà đều có tầm nhìn thoáng rộng. Đây là điều khó có thể tìm thấy ở các căn penthouse hiện hữu tại Việt Nam.

- Siêu tiện ích và vật liệu cao cấp:

Công trình tích hợp các siêu tiện ích cùng vật liệu cao cấp chỉ có ở các bất động sản hạng siêu sang: hệ thống ánh sáng tự động theo thời gian và cảm xúc người dùng, thang máy riêng, hồ bơi trong nhà, tường kính cao. Ngoài ra, với sân vườn riêng, khoảng thông tầng (skylight), hồ bơi trong nhà và không gian linh hoạt đáp ứng chuẩn sống sang trọng quốc tế mà vẫn tôn vinh giá trị gia đình của giới tinh hoa Việt.

- Thiết kế đẳng cấp từ đội ngũ kiến trúc sư lừng danh

4 công ty tư vấn thiết kế đẳng cấp quốc tế, trong đó có kiến trúc sư lừng danh Koos De Keijzer cùng đội ngũ DKO - công ty kiến trúc nội thất thuộc nhóm được tín nhiệm cao nhất trên toàn cầu cho phân khúc bất động sản triệu đô, đây là lựa chọn xa xỉ nhưng đích đáng của nhà phát triển dự án, khiến cho các căn Penthouse ở đây thực sự trở thành những siêu phẩm sánh tầm các căn penthouse sang trọng nhất tại Sydney, New York, London…

THÔNG TIN VỀ POOL VILLA

- Cũng theo thông tin từ đơn vị phát triển, 12 căn Pool Villa là những biệt thự đạt chuẩn resort nhưng được đẩy lên cách mặt đất từ hơn 10m để đón tầm nhìn tuyệt hảo ra sông.

- Pool Villa là concept mới, biến đổi từ ý tưởng biệt thự mặt đất. Nhưng so với biệt thự mặt đất thì Pool Villa sẽ lợi thế là ở trong 1 compound với các tiện ích cận kề: vườn cây riêng, không gian thư giãn rộng rãi đến xa xỉ bên ngoài và hồ bơi trong nhà. Còn so với biệt thự thì những căn biệt thự mặt đất chắc chắn không thể nào có bề mặt tiếp giáp không gian bên ngoài 15m và view tuyệt đỉnh như Pool Villa tại The River.

- Với sự góp mặt của 4 nhà tư vấn thiết kế lừng danh, đẳng cấp quốc tế: DPA (mặt bằng kiến trúc), Element Design Studio (cảnh quan), IDD (nội thất), ASA (ánh sáng), Pool Villa tại The River thực sự trở thành resort 5 sao giữa lòng đô thị: Một biệt thự tiện nghi với bể bơi riêng giữa lưng chừng trời, tiếp giáp với dải cây xanh rợp bóng trước nhà.

THÔNG TIN VỀ KHU TƯ VẤN ĐẶC BIỆT

Trong căn phòng dành riêng cho nhóm khách hàng Penthouse và Pool Villa là những sắp đặt được thiết kế và lựa chọn tỉ mỉ: những chiếc ghế da do kiến trúc sư chọn được nhập khẩu từ Ý, cùng các mô hình Penthouse và Pool Villa được đặt chế tác riêng trong hơn 5 tháng. Mặt đá sa bàn và mặt bàn được tạo nên từ những khối đá và gỗ tự nhiên. Hệ thống cửa kính, hồ bơi, sân vườn, những món nội thất dù là nhỏ nhất trong mô hình cũng được làm từ vật liệu chất lượng cao cấp. Toàn bộ được chế tạo, lắp ráp và hoàn thiện tại Singapore rồi vận chuyển nguyên khối về Việt Nam.

Toạ lạc tại tâm điểm của khu đô thị mới Thủ Thiêm - trên Đại lộ Vòng Cung, đường Vành đai chính, The River Thu Thiem là một trong 2 dự án ven sông hiếm hoi còn sót lại. Ngoài cảnh quan ngoạn mục và các siêu tiện ích bên trong mỗi căn, dự án còn có hồ bơi dài 50 mét, phòng gym & yoga, sân golf giả lập, phòng tiệc sang trọng cũng như khu vực cho tiệc BBQ / picnic và không gian ăn uống ngoài trời.

Cũng theo thông tin từ phía nhà phát triển dự án, tính đến thời điểm trước khi mở bán chính thức thì 12/24 sản phẩm siêu sang này đã có chủ nhân.

 Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết "City Garden Thủ Thiêm ra mắt khu tư vấn dành riêng cho Bộ Sưu Tập Thượng Đỉnh tại dự án The River Thu Thiem" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh