shunshine group

“Cháy hàng” tại lễ mở bán đợt 5, Cát Tường Phú Hưng khẳng định vị thế “tâm điểm” tại thị trường Bình Phước

09/09/2019 17:07

Ngày 08/09 vừa qua, lễ mở bán đợt 5 Cát Tường Phú Hưng – dự án tâm điểm tại TP. Đồng Xoài lần nữa khẳng định sức hút với toàn bộ 85% sản phẩm đất nền có giá từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ/sản phẩm đã giao dịch thành công chỉ trong 1 giờ mở bán.

Rất đông khách hàng quan tâm tới dự án trong lễ mở bán

Hạ tầng phát triển, thu hút đầu tư công nghiệp mạnh mẽ, giá còn thấp là những yếu tố giúp bất động sản Bình Phước hấp dẫn các nhà đầu tư. Dự báo thị trường này sẽ tiếp tục bùng nổ những tháng cuối năm 2019, đặc biệt TP. Đồng Xoài – “thủ phủ” tỉnh Bình Phước sẽ là một trong những điểm "nóng" hút giới đầu tư . 

Giá tăng, giao dịch sôi động

Nhu cầu sở hữu đất nền khu vực vùng ven TP.HCM đang tăng lên mạnh mẽ. Tại Bình Phước, một số dự án nằm ngay khu dân cư hiện hữu, hạ tầng giao thông phát triển mạnh, gần các khu công nghiệp có tốc độ hấp thụ rất tốt và có mức giá tăng từ 20-40% so với thời điểm mở bán. Một số dự án nằm ở khu vực giáp ranh TP.HCM thu hút khá đông khách hàng quan tâm.

Đơn cử như dự án khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng hiện đang là dự án “tâm điểm” tại thị trường TP. Đồng Xoài với mức thanh khoản khá tốt, giá tăng cao, mức giá bán ban đầu là 745 triệu đồng/nền, ngày 08/09 vừa qua, Cát Tường Group đã chính thức mở bán đợt 5 với mức giá đã tăng lên 999 triệu đồng/nền. Chỉ trong một buổi sáng, toàn bộ 85% sản phẩm đất nền có giá từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ/sản phẩm đã được giao dịch thành công. Hiện mức giá giao dịch dự án này ở thị trường thứ cấp đã có mức tăng trên 30% từ đầu năm đến nay.

 Hình ảnh thực tế dự án

Lý giải về sức hấp dẫn của Cát Tường Phú Hưng, nhiều khách đầu tư cho biết, từ đầu năm đến nay khi bị chính sách pháp lý siết chặt, nguồn cung tại TP.HCM khan hiếm hơn trong khi lượng cầu lại rất lớn nên giá bị đẩy lên cao, để tìm kiếm cơ hội đầu tư họ phải chấp nhận “đánh bắt xa bờ” những dự án được đầu tư bài bản, chủ đầu tư uy tín và ở vùng kinh tế đang trên đà phát triển mạnh như Bình Phước rất đáng đầu tư. Vì thế, sự kiện mở bán đợt này của dự án Cát Tường Phú Hưng thu hút hơn 2.000 khách hàng tham dự và mong muốn sở hữu sản phẩm.

Chị N.T. Đào – khách hàng tham gia sự kiện cho biết: "Vợ chồng tôi đang tìm hiểu về nhà phố thương mại của Cát Tường Phú Hưng. Dự án có vị trí đẹp, quy hoạch tiện ích đa dạng với hàng loạt hạng mục vui chơi, giải trí, ăn uống, rèn luyện sức khỏe khiến tôi rất thích nên chắc chắn sẽ lựa chọn 1 căn tại đây. Tôi tin rằng nơi đây sẽ là môi trường tốt nhất cho cuộc sống của gia đình, đặc biệt là nuôi dưỡng tuổi thơ cho các con".

Phương thức thanh toán linh hoạt trong đợt 5 này là một trong những điểm nhấn đặc biệt thúc đẩy khách hàng “xuống tiền”. Theo đó, với sản phẩm đất nền khách hàng chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại có thể trả đều trong 24 tháng, riêng với nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, 20% trả khi nhận nhà, phần còn lại thanh toán trong 24 – 36 tháng. Đây là một trong những chính sách Cát Tường Group triển khai nhằm giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng và tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có cơ hội sở hữu nhà tại Cát Tường Phú Hưng. Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, những khách hàng may mắn nhất đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm chín xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,…Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi như “Nụ Cười An Cư Lần 5”, gói “Cát Tường An Cư” với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỷ đồng.

Cát Tường Phú Hưng khẳng định vị thế “tâm điểm”

Với mức thanh khoản “kỷ lục” Cát Tường Phú Hưng lần nữa khẳng định vị thế “tâm điểm” của mình trên thị trường bất động sản TP. Đồng Xoài, được biết, chỉ trong 8 tháng ra mắt gần 100% sản phẩm tại dự án đã giao dịch thành công.

Theo ghi nhận từ phía khách hàng, lý do để họ “xuống tiền” tại Cát Tường Phú Hưng ngoài yếu tố giá mềm thì tiện ích hiện đại, quy hoạch bài bản, pháp lý đầy đủ (hiện 100% sản phẩm đã có giấy CNQSDĐ từng nền), tiến độ hạ tầng…là những nhân tố tác động mạnh đến quyết định của họ. Bởi theo khách mua, tiến độ hạ tầng, tiện ích dự án chính là thước đo uy tín và năng lực của chủ đầu tư và là yếu tố quan trọng thúc đẩy gia tăng giá trị cho dự án.

Chia sẻ với khách hàng, ông Lê Tiến Vũ – phó TGĐ điều hành tập đoàn cho biết: Hầu hết những trục đường chính, công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. Ngày 17/8 vừa qua, Công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina đã chính thức khánh thành và là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt, Cát Tường Phú Hưng cũng đã bắt đầu thu hút nhiều hoạt động thương mại như nhà hàng, cà phê, beer club phục vụ cư dân và du khách, mang lại giá trị sống hiện hữu cho dự án. Hai TTTM lớn bậc nhất Bình Phước cũng đang được đẩy nhanh tiến độ, TTTM Ngân Phát quy mô 8 tầng đã được khởi công xây dựng vào giữa tháng 04/2019 và dự kiến quý IV/2020 sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1, chợ đêm Phú Thiên Kim cũng đã được xây dựng vào ngày 31/8 và dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm nay. Những tiện ích hiện đại, độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Phước này sẽ giúp Cát Tường Phú Hưng trở thành “điểm đến” đầu tư lý tưởng.

Ngoài những lợi thế riêng nội tại, nhà đầu tư muốn gắn bó dài hạn với Cát Tường Phú Hưng cũng đánh giá cao những lợi thế “vùng” mà dự án đang sở hữu. Tọa lạc tại trung tâm thành phố “cửa ngõ” phía Bắc TP.HCM, Cát Tường Phú Hưng liền kề với nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn đặc biệt đối diện với KCN Đồng Xoài 3 quy mô 700ha là lợi thế gia tăng giá trị mạnh mẽ cho dự án, đây là một KCN lớn được nhiều doanh nghiệp quan tâm, mới đây Tập đoàn Kuka Home 100% vốn đầu tư Trung Quốc đã ký kết thuê hơn 12 ha đất để xây dựng nhà máy sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất với mức vốn đầu tư hơn 50 triệu USD.

Thành công tại lễ mở bán đợt 5 lần nữa khẳng định vị thế “tâm điểm” của dự án Cát Tường Phú Hưng tại thị trường bất động sản Bình Phước.

VS

Bạn đang đọc bài viết "“Cháy hàng” tại lễ mở bán đợt 5, Cát Tường Phú Hưng khẳng định vị thế “tâm điểm” tại thị trường Bình Phước" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh