shunshine group

Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo

28/12/2022 19:50

Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở, mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.

anh-11-1672202730.jpg

Suntory PepsiCo Việt Nam chiến thắng tại Vietnam HR Awards

Với triết lý con người là một trong những tài sản quý giá nhất, tại Suntory PepsiCo Việt Nam, mỗi cá nhân đều hưởng môi trường thuận lợi để nuôi dưỡng đam mê và phát huy tài năng riêng. Theo đó, doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc dựa trên tinh thần “Unleash your spirit - Bùng đam mê, tỏa khí chất” với 3 trọng tâm là “Grow - Win - Enjoy”.

Tạo dựng thay đổi bằng tài năng bức phá - GROW

Suntory PepsiCo Việt Nam định nghĩa môi trường công sở lành mạnh và bền vững khi có thể nuôi dưỡng đam mê, tỏa khí chất của nhân viên. Do đó, doanh nghiệp luôn thúc đẩy môi trường làm việc mang tính chất DE&I - đa dạng (diversity), công bằng (equity) và hòa nhập (inclusion) - cho nhân viên.

Công ty tái định vị EVP (Thương hiệu nhà tuyển dụng) theo từng khoảng thời gian nhất định để thu hút và giữ chân nhân tài. Tại đây, nhân viên sẽ được thách thức bản thân để không ngừng học hỏi, sáng tạo và phát triển trọn vẹn thông qua các giải pháp trang bị suốt hành trình phát triển của họ.

hinh-3-1672202910.jpg
hinh-21-1672202920.jpg

Không gian làm việc tại Suntory PepsiCo

Chị Trần Thị Ngọc Lành - Giám đốc Phát triển năng lực nhà máy chia sẻ: “Trong 15 năm, tôi được luân chuyển qua nhiều phòng ban, làm việc tại các nhà máy khác nhau ở Việt Nam, có cơ hội công tác nước ngoài. Môi trường làm việc đa dạng về văn hóa, độ tuổi, tính cách và ngôn ngữ. Tôi có thể cảm nhận sự chân thật, chịu khó của các bạn nhân viên nhà máy, sự thông thái và đa kiến thức từ anh chị quản lý hay sự năng động, sáng tạo nơi những bạn khối văn phòng”.

hinh-4-1672202936.jpg

Chị Trần Thị Ngọc Lành - Giám đốc Phát triển năng lực nhà máy và đồng nghiệp

Tại  Suntory PepsiCo Việt Nam nhân viên được trao quyền để thực hiện nhiều đầu việc khác nhau thay vì chỉ đợi chỉ đạo từ cấp trên. Điều này giúp họ có cơ hội khai phá sức mạnh tiềm ẩn, ghi dấu ấn và tạo đột phá để chinh phục những cột mốc thành công.

Anh Lưu Minh Vương - Trưởng phòng Phát triển hệ thống phân phối chia sẻ: “Công ty sẵn sàng trao quyền thực hiện nhiệm vụ lớn cho những người trẻ, sinh viên mới ra trường để góp phần phát triển nhân tài, xây dựng đội ngũ kế thừa cho thế hệ nhân sự đi trước”.

Tự hào ghi dấu ấn thành công cùng Suntory PepsiCo Việt Nam - WIN

Suntory PepsiCo được vinh danh top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (ngành hàng tiêu dùng nhanh) và Top 5 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (toàn ngành hàng) do Anphabe vinh danh năm 2022. Không dừng ở đó, Suntory PepsiCo Việt Nam chiến thắng tại Vietnam HR Awards ở 2 hạng mục “Chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững” và “Chiến lược đổi mới mô hình quản trị nhân sự trong năm 2022”.

hinh-5-1672202954.jpg

Suntory PepsiCo nhận giải thưởng vinh danh top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt nam 2022

Thành quả này có được còn nhờ tầm nhìn kiên định theo đuổi tinh thần “Yatte Minahare” xuyên suốt bề dày lịch sử - là câu nói yêu thích của ông Torii Shinjiro - nhà sáng lập Suntory - và mang nghĩa biết ước mơ lớn, chấp nhận thử thách, không bao giờ từ bỏ.

Việc mang lại giá trị cho cộng đồng, đóng góp cho xã hội và phát triển bền vững là một trong những trọng tâm tại Suntory PepsiCo Việt Nam.

Là thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam, năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam đã phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”. Chương trình đặt mục tiêu trồng và chăm sóc 1 triệu cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn thường xuyên chịu ảnh hưởng từ thiên tai trong giai đoạn 2021-2025.

Tận hưởng thành quả và tiếp tục kiến tạo tương lai bền vững - ENJOY

Từ năm 2006 đến nay, Suntory PepsiCo Việt Nam triển khai chương trình "Quản trị viên tập sự - Management Trainee” nhằm tạo cơ hội đào tạo chuyên sâu các bạn nhân tài trẻ để trở thành cấp quản lý trong vòng 36 tháng với mục tiêu xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa trong dài hạn.

Ngoài ra, các sự kiện đáng chú ý khác được triển khai như “People Day, Agile Learning”, văn hóa Kaizen (liên tục cải thiện); chương trình “Healthy Living” cung cấp kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe giúp nhân viên duy trì lối sống lành mạnh; áp dụng công cụ Kudos Card để khuyến khích cấp quản lý viết thư tay, thể hiện sự trân trọng với nhân viên.

Chị Trần Thị Ngọc Lành - Giám đốc Phát triển năng lực nhà máy - chia sẻ: “Hãy xem công việc như cuộc sống và hãy xem cuộc sống là công việc. Xem công ty là nhà thì chúng ta sẽ mãi tươi vui.”

Không ngừng nỗ lực thay đổi và phát triển vì những điều tốt đẹp là một trong những lý do giúp Suntory PepsiCo Việt Nam tạo nên môi trường làm việc thân thiện, giàu khát khao. Qua đó, toàn bộ thành viên trong công ty luôn tràn đầy tinh thần bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.

 

Mai Hương

Bạn đang đọc bài viết "Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh