shunshine group

Bức tranh cuộc sống đa trải nghiệm của cư dân Tumys Phú Mỹ

Huy Hoang

27/10/2023 08:00

Dù là bình yên hay náo nhiệt, Tumys Phú Mỹ vẫn đáp ứng trọn vẹn mọi trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân tương lai, tất cả tạo nên một bức tranh đa sắc màu, nơi gia chủ gác đi những lo âu cuộc sống thường nhật, tái tạo năng lượng tích cực và sẵn sàng cho những điều mới mẻ.

Sống năng động nơi tâm điểm đô thị trẻ 

Tumys Phú Mỹ tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 51, tâm điểm của thị xã Phú Mỹ nơi cuộc sống nhộn nhịp, đủ đầy mọi tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Cư dân Tumys Phú Mỹ dễ dàng thụ hưởng hệ tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, bệnh viện, siêu thị Coop Mart, khu thể thao, trường học, KNG Mall, … chỉ với vài phút di chuyển.

picture1-1698368250.jpg

Cư dân Tumys Phú Mỹ dễ dàng tiếp cận nhanh chóng loạt tiện ích ngoại khu đa dạng 

Ngay tại dự án, không gian thương mại tập trung sầm uất ở khối đế sẽ là điểm nhấn mang sắc màu sôi động, náo nhiệt cho cư dân tương lai. Nơi đây hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của loạt các thương hiệu nhà hàng, cafe, thời trang, ẩm thực… Tất cả mang đến không gian vui chơi, thư giãn, kết nối ngay dưới chân nhà, một đặc quyền không dành cho số đông tại Tumys Phú Mỹ. 

Được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho giới chuyên gia sinh sống và làm việc tại Phú Mỹ, Tumys Phú Mỹ đáp ứng trọn vẹn yêu cầu về một không gian sống tiện nghi, hiện đại đầy đủ mọi không gian vui chơi, giải trí, mua sắm năng động giữa tâm điểm đô thị trẻ. 

2-1698368271.jpg

Khu thương mại tập trung sầm uất ở khối đế Tumys Phú Mỹ 

Song song với những không gian sôi động ở tầng đế, cư dân còn có không gian chăm sóc sức khoẻ lý tưởng với khu spa & sauna, phòng gym hiện đại đầy đủ trang thiết bị tập luyện, sân thể thao đa năng… Nhờ đó, không chỉ sống vui mà còn sống khoẻ chính là chất sống tự hào mà cư dân Tumys Phú Mỹ có được. 

3-1698368293.jpg

Bể bơi ngoài trời hứa hẹn là điểm check-in không thể bỏ qua của cư dân mỗi cuối tuần 

Bên cạnh đó, điểm nhấn hồ bơi ngoài trời Venus hứa hẹn sẽ là nơi check-in của cư dân mỗi cuối tuần bên những người thân yêu. Đắm mình vào dòng nước mát lạnh, vận động cơ thể toàn diện hẳn sẽ là thời gian thư giãn lý tưởng mà không cư dân nào muốn bỏ qua. 

An cư tại Tumys Phú Mỹ, cư dân sẽ tận hưởng không gian sống gần gũi thiên nhiên lý tưởng với những mảng xanh được bố trí hài hoà mang đến bầu không khí mát lành, thông thoáng cho toàn dự án. Thoải mái dạo bộ nơi phố đi bộ Milan hay công viên cảnh quan hứa hẹn sẽ là những phút giây bình yên hiếm có giữa trung tâm đô thị sầm uất. 

Chuẩn sống hiện đại khác biệt

Tumys Phú Mỹ được quản lý vận hành bởi CBRE, thương hiệu dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới. Nhờ đó, không gian sống của cư dân luôn được đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp, an ninh và tiện nghi hoàn hảo. Dự án sở hữu thiết kế hiện đại, tối ưu hoá diện tích và công năng các khu vực đồng thời sở hữu hệ thống an ninh đa lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. 

4-1698368314.jpg

Tumys Phú Mỹ được quản lý vận hành bởi CBRE, thương hiệu quốc tế giàu kinh nghiệm 

Theo đại diện chủ đầu tư (CĐT) dự án là Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) dự án đang có tiến độ xây dựng vượt kế hoạch đề ra: hoàn thành tầng 3 cam kết chất lượng công trình cấp 1, với các vật liệu bàn giao căn hộ đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. 

Hiện nay, chỉ với 200 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi tại Tumys Phú Mỹ, thanh toán bình quân 18 triệu đồng/ tháng cho đến khi nhận nhà, thanh toán nhẹ nhàng chỉ 3 triệu đồng/tháng sau khi nhận nhà, CĐT hỗ trợ lãi suất 18 tháng.

Với những lợi thế khác biệt, an cư tại Tumys Phú Mỹ, cư dân không chỉ sở hữu một căn nhà để ở mà đồng thời là một chốn bình yên nơi cùng những người thân yêu ghi lại nhữnh khoảnh khắc cuộc sống đầy ý nghĩa. 

Nhật Thanh

Bạn đang đọc bài viết "Bức tranh cuộc sống đa trải nghiệm của cư dân Tumys Phú Mỹ" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh