shunshine group

ASICS và các Đại sứ khắp Đông Nam Á cùng kiểm chứng độ ổn định của giày GEL-KAYANO 30

02/08/2023 10:59

Tháng 7 vừa qua, thương hiệu ASICS đã tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt kỷ niệm 30 năm ra mắt dòng sản phẩm biểu tượng GEL-KAYANO tại Băng Cốc, Thái Lan. Đáng chú ý tại sự kiện lần này là buổi trải nghiệm dòng sản phẩm GEL-KAYANO™ 30 với sự tham gia của các Đại sứ thương hiệu và khách mời đặc biệt khắp Đông Nam Á.

picture1-1690947898.png

Các khách mời tham gia trải nghiệm thực tế tại sự kiện: các Đại sứ thương hiệu cùng dàn khách mời đặc biệt từ ASICS các nước

GEL-KAYANO™ 30 Running Clinic là sự kiện trải nghiệm sự cải tiến về chức năng của dòng sản phẩm mới này. Tại đây, các đại sứ thương hiệu và khách mời đặc biệt được tham gia các bài luyện tập thể chất để tự mình kiểm chứng đặc điểm tác động của sản phẩm mang lại cho người luyện tập thể thao về tính ổn định, sự thoải mái.

Sự kiện lần này của ASICS quy tụ nhiều gương mặt từ Việt Nam như Đại sứ Thương hiệu Hoàng Trung, khách mời đặc biệt Hana Giang Anh, Gấu Zoan, Hải Đăng Doo, Kelvin Huỳnh Alves,… Bên cạnh đó là sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu khác trong khu vực Đông Nam Á như vận động viên siêu marathon Natalie Dau từ ASICS Singapore, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Gazini Ganados từ ASICS Philippines cùng nhiều tên tuổi và các đối tác truyền thông nổi tiếng khác.

Phần được trông đợi và đem đến nhiều sự hào hứng tại chuỗi sự kiện là buổi trải nghiệm thực tế GEL-KAYANO™ 30.

2-1690947921.jpg

 

3-1690947930.jpg

Các khách mời đại diện từ ASICS Vietnam hào hứng tham gia các hoạt động thể chất cùng giày và trang phục thể thao từ ASICS

Sự kiện trải nghiệm được tổ chức tại Fitness First - Central World, Băng Cốc, Thái Lan. Với sự dẫn dắt của huấn luyện viên, khách mời đã được thực hành một buổi luyện tập bài bản, với các bài tập từ khởi động, chạy bộ trên máy, chạy bộ và cả bài tập về tính ổn định với GEL-KAYANO™ 30. Phần độc đáo không thể không nhắc đến trong buổi trải nghiệm là các chuyên gia phân tích về dáng chạy của khách mời với máy quét chuyên dụng, từ đó giải thích vì sao các sản phẩm GEL-KAYANO có thể mang lại sự thoải mái, tính ổn định và sự bền bỉ trong luyện tập cho từng cá nhân.

4-1690947945.jpg

Đại diện từ BTC sự kiện hướng dẫn các khách mời tham gia các bài tập và cách tối ưu hoá đặc điểm nổi bật của GEL-KAYANO 30 trong quá trình luyện tập

Tại buổi tập này, người tham gia cũng được cảm nhận trực tiếp những tính năng cải tiến của GEL-KAYANO™ 30 – những công nghệ độc quyền nhằm nâng cao sự thoải mái, cải thiện hiệu suất và giảm nguy cơ chấn thương, với cam kết “Không gì cho cảm giác ổn định tốt hơn GEL-KAYANO™ 30” từ ASICS.

GEL-KAYANO™ 30 và những công nghệ đáp ứng mọi nhu cầu

GEL-KAYANO™ 30 mang những cải tiến đáng mơ ước của một đôi giày tập luyện bao gồm công nghệ FlyteFoam nhẹ hơn 55% so với bọt xốp tiêu chuẩn ở phần đế giữa, công nghệ Pure GEL mới ở dưới phần gót chân và ngón chân để tối ưu khả năng hấp thụ ngoại lực. Đáng kể nhất phải kể đến 4D GUIDANCE SYSTEM™ - công nghệ giúp sản phẩm có được tính tương thích với sự thay đổi của chuyển hướng bàn chân khác nhau ở mỗi người trong quá trình chạy, từ đó mang lại sự ổn định linh hoạt cho mọi người dùng trong suốt thời gian luyện tập.

5-1690947956.jpg

 

hinh-6-1690947967.jpg

Các khách mời được tham gia các hoạt động thể thao được thiết kế nhằm kiểm chứng sự ổn định, thoải mái và khả năng điều hướng bàn chân vượt trội nhờ các cải tiến nổi bật như Flyte Foam, PureGel và 4D Guidance System.

Kể từ phiên bản đầu tiên, GEL-KAYANO đã là dòng sản phẩm sở hữu những tiến bộ công nghệ thỏa mãn các nhu cầu luôn không ngừng thay đổi của những vận động viên nổi tiếng. Tiếp nối hành trình 30 năm rực rỡ đó, GEL-KAYANO™ 30 ra mắt để đáp ứng nhu cầu về sự thoải mái, độ ổn định và tính bền bỉ, hứa hẹn trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi tín đồ thể thao từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, đặc biệt là ở môn chạy bộ.

Buổi trải nghiệm đặc biệt với GEL-KAYANO™ 30 một lần nữa khẳng định cam kết về sứ mệnh nghiên cứu, đổi mới không ngừng của ASICS để đáp ứng nhu cầu của các vận động viên cũng như mọi người dùng năng động.

Đây cũng là một sự kiện nối dài loạt hoạt động trong năm 2023 này của thương hiệu, nhằm lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Không gì tuyệt vời hơn khi di chuyển cùng ASICS”, kết nối và khuyến khích các bạn trẻ nâng tầm cuộc sống thông qua trải nghiệm cá nhân khi di chuyển cùng ASICS, đặc biệt là dòng sản phẩm kỷ niệm - GEL-KAYANO™ 30.

7-1690947982.jpg

Diễn viên - Người mẫu Hoàng Trung, Đại sứ Thương hiệu ASICS Vietnam

cùng GEL-KAYANO 30 phiên bản Anniversary yêu thích của anh

Người dùng có thể trải nghiệm và mua sắm GEL-KAYANO™ 30 cũng như các sản phẩm mới từ bộ sưu tập ASICS Mùa Thu Đông 2023 tại các cửa hàng ASICS Saigon Centre, ASICS AEON Mall Tân Phú, ASICS Hàng Bông, ASICS AEON Mall Hà Đông và mua trực tuyến trên website ASICS.com.

Tìm hiểu thêm thông tin về ASICS và ASICS SPORTSTYLE tại:

Website: https://www.asics.com/vn

Facebook: ASICSVietnam / ASICS SPORTSTYLE

Instagram: @asicsvn / @asics_sportstyle_vn

Về ASICS

Chính thức thành lập năm 1977, ASICS là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản, chuyên sản xuất giày dép và thiết bị thể thao. Tên thương hiệu ASICS là cụm từ viết tắt của câu tiếng Latin “Anima Sana In Corpore Sano” - "Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”, đây cũng được xác định là sứ mệnh của thương hiệu. Với gần 50 năm kinh nghiệm, ASICS đã không ngừng mang đến cho các vận động viên cũng như người yêu thể thao trên khắp thế giới những sản phẩm giày dép và trang phục thể thao chất lượng vượt trội. Nhờ các công nghệ cốt lõi như hệ thống đệm GEL và Flytefoam… được sử dụng trong các sản phẩm giày dép và trang phục đã mang đến sự thoải mái, đồng thời giúp các vận động viên và người tiêu dùng năng động nâng hiệu quả tập luyện cao nhất so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Với mong muốn mang đến những giải pháp và công nghệ sáng tạo cho các sản phẩm thể thao, giúp các vận động viên và người tiêu dùng năng động đạt được mục tiêu của mình, ASICS luôn ưu tiên hướng tiếp cận sáng tạo, dựa trên nghiên cứu khoa học và hợp tác với các vận động viên. Trong giai đoạn hiện nay, ASICS xem sáng tạo là chìa khóa cho các triết lý thiết kế làm nên cuộc cách mạng trong thế giới thể thao.

 

Huyền Trang

Bạn đang đọc bài viết "ASICS và các Đại sứ khắp Đông Nam Á cùng kiểm chứng độ ổn định của giày GEL-KAYANO 30" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh