shunshine group

Vụ 3 học sinh ở Nghệ An đi chơi mất tích: Đã tìm thấy thi thể của 2 em

21/07/2023 16:10

3 học sinh Nghệ An rủ nhau đạp xe đi chơi rồi mất tích bí ẩn. Sau khi tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của 2 em.

Sáng 21/7, bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch UBND xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 em học sinh bị đuối nước dưới sông Lam đoạn qua địa bàn. Đây là những em học sinh được gia đình báo mất tích vào ngày hôm qua.

Trước đó, vào ngày 20/7, các em Trần Hải Đ. (11 tuổi) và 2 anh em Hoàng Hữu Th. (17 tuổi), Hoàng Hữu Tr. (11 tuổi) đều trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn rủ nhau đi chơi. Buổi chiều tối cùng ngày không thấy các em về nhà, người thân đã hoảng hốt đi tìm.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã Thạch Sơn cùng người dân địa phương đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm. Đến đêm 20/7, người dân phát hiện dép, quần áo, xe đạp của các em trên bãi sông Lam (khu vực bến đò xã Thạch Sơn). 

Dân sinh - Vụ 3 học sinh ở Nghệ An đi chơi mất tích: Đã tìm thấy thi thể của 2 em

 Chiếc xe đạp của 3 em được người dân phát hiện ở bên bờ sông.

Nghi chuyện chẳng lành, mọi người đã tổ chức tìm kiếm dọc sông Lam. Tuy nhiên, do trời mưa to nên công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Phải đến sáng 21/7, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 em học sinh. Hiện, mọi người đang nỗ lực tìm kiếm em học sinh còn lại. 

 

Bạn đang đọc bài viết "Vụ 3 học sinh ở Nghệ An đi chơi mất tích: Đã tìm thấy thi thể của 2 em" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh