shunshine group

Tưng bừng ưu đãi sinh nhật 17 tuổi Galle Watch

18/06/2020 12:25

17 năm với một tôn chỉ duy nhất là đem tới cho người Việt những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ chuẩn quốc tế, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch dành tặng vô vàn ưu đãi tới các khách hàng trong tháng 6 này.

Đầu những năm 2000, trong chuyến đi tới Saint Gallen - một thành phố xinh đẹp của đất nước Thụy Sỹ, những nhà sáng lập của Galle Watch đã bị ấn tượng với khung cảnh của một vùng đất thơ mộng và những chuỗi cửa hàng đồng hồ sang trọng, đẳng cấp. Trăn trở về thực trạng của thị trường đồng hồ tại Việt Nam, vốn tràn lan những cơ sở bán hàng nhỏ lẻ, cùng với đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái, ý tưởng về một Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng đã ra đời.

Năm 2003, tại con phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội, cửa hàng đồng hồ Galle Watch đầu tiên được thành lập. Với tôn chỉ duy nhất là mang tới cho khách hàng những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, sau 17 năm phát triển, Galle Watch hiện tại đã trở thành Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 30 thương hiệu đồng hồ, trang sức được phân phối, tới từ các nhà sản xuất danh tiếng như Breitling, Zenith, Chronoswiss, Perrelet, Rado, Frederique Constant, Candino, Seiko, Orient,...hơn 30 showroom nằm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Thanh Hóa, Đồng Nai,...

 

 

Không chỉ quan tâm tới chất lượng của hoạt động trước và trong bán mà dịch vụ sau bán hàng cũng là một trong những ưu tiên tại hệ thống Galle Watch. Cho đến hiện tại, Galle Watch tự hào sở hữu 04 Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia tới từ các nhà sản xuất. Bên cạnh yếu tố con người, toàn bộ máy móc, thiết bị và linh kiện tại Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, đảm bảo mang tới chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành tốt nhất tới mọi khách hàng.

 

 

Song song với việc phân phối sản phẩm, Galle Watch cũng dần khẳng định vị thế của mình thông qua quá trình làm việc, đàm phán với các nhà sản xuất để tạo nên những mẫu đồng hồ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Cùng với chất lượng tuyệt hảo, theo đúng tiêu chuẩn của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, điểm nhấn trên những phiên bản đồng hồ này là sự xuất hiện của các biểu tượng riêng của Việt Nam như quốc kỳ, bản đồ đất nước với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, biểu tượng Khuê Văn Các hay tuyên ngôn về chủ quyền quốc gia như Hoang Sa & Truong Sa belongs to Vietnam, bài thơ Nam quốc sơn hà của Lý Thường Kiệt,...

Tận tâm, cam kết, sáng tạo, nhiệt huyết, sau 17 năm thành lập, Galle Watch đã trở thành điểm đến tin cậy của người tiêu dùng nói chung và người yêu đồng hồ nói riêng. Đã có hơn 500.000 lượt khách hàng đến với tỉ lệ khách hàng quay lại lên tới 30%. Bước sang tuổi 18, với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, cùng với đó là sự đồng lòng của đội ngũ hơn 300 cán bộ, nhân viên Galle Watch tự tin khẳng định vị thế là Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam.

 

 

Kỷ niệm sinh nhật thứ 17, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 50%: từ ngày 01.06.2020 đến hết ngày 30.06.2020

➢ Ưu đãi 50% với các thương hiệu: Edox, Mathey, Titoni, Tag Heuer, Fendi, Dior, Elite, Jean Perret, Titan, Essence, Bonia, Alain Delon, Westar, Le Chateau, Q&Q, Đồng hồ và trang sức D&G, Moschino, Thomas Sabo.

➢ Ưu đãi 40% với các thương hiệu: Festina, Candino, Romanson, Orient.

➢ Ưu đãi 30% với các thương hiệu: Frederique Constant, Candino, Festina, Romanson, Ernest Borel, Freelook, Orient, Francis Delon, Police, Roamer.

➢ Ưu đãi 25% với thương hiệu: Rado.

➢ Ưu đãi 20% với các thương hiệu: Orient, Seiko, Frederique Constant, Candino, Festina, Citizen, Perrelet, Freelook, Jaguar, Zenith, Alpina, Century.

MUA 1 TẶNG 1: từ ngày 12.06.2020 đến hết ngày 22.06.2020

➢ Tặng ngay 01 đồng hồ thương hiệu Francis Delon/Daniel Klein trị giá tới 1 triệu đồng với các hóa đơn mua đồng hồ thương hiệu Bering/Roamer/Candino/Festina/Romanson trị giá từ 5 - 10 triệu đồng.

➢ Tặng ngay 01 đồng hồ thương hiệu Romanson/Sunflame/Francis Delon/Police trị giá tới 3 triệu đồng với các hóa đơn mua đồng hồ thương hiệu Certina/Candino/Festina/Roamer/Orient/Seiko trị giá từ 10 - 15 triệu đồng.

➢ Tặng ngay 01 đồng hồ thương hiệu Festina/Bering/Romanson trị giá tới 5 triệu đồng với các hóa đơn mua đồng hồ thương hiệu Ernest Borel/Alpina/Rado/Certina/Candino/Orient Star trị giá từ 15 triệu đồng trở lên.

TRI ÂN KHÁCH HÀNG HỘI VIÊN: từ ngày 01.06.2020 đến hết ngày 30.06.2020

Tặng thêm mức chiết khấu 5% với các khách hàng là hội viên cấp Friendly, Gold, Diamond. Bên cạnh đó, Galle Watch dành tặng các khách hàng hội viên 01 voucher ẩm thực và 01 bộ thiệp cảm ơn 02 voucher ưu đãi thêm 5% khi giới thiệu người thân, bạn bè mua hàng.

Quà tặng tưng bừng, đón mừng sinh nhật, tới Galle Watch ngay hôm nay để nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé! Để tham khảo thêm về chương trình ưu đãi, Quý khách vui lòng truy cập tại đây

 

Vân Anh

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Tưng bừng ưu đãi sinh nhật 17 tuổi Galle Watch" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh