shunshine group

Tumys Homes chia sẻ chìa khóa bí mật chinh phục khách hàng

Huy Hoang

11/05/2023 10:00

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ. “Uy tín với khách hàng” chính là chìa khoá thành công giúp các đơn vị đứng vững và tiếp tục phát triển mạnh.

picture1-1683774323.jpg

Nhà mẫu dự án Tumys Phú Mỹ (Nguồn: Tumys Phú Mỹ)

Uy tín tạo nên chất lượng

Thị trường bất động sản thời gian qua chứng kiến việc hoạt động thi công - xây dựng của nhiều dự án gặp khó khăn, bị gián đoạn vì ảnh hưởng đại dịch Covid, tắc nghẽn pháp lý và thiếu dòng tiền.

Trong bối cảnh hiện tại, nhà đầu tư càng "khó tính" hơn, khi xuống tiền sẽ phải cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng các dự án đảm bảo tính pháp lý, hướng tới các chủ đầu uy tín với các sản phẩm sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Những dự án hình thành trong tương lai thì phải đảm bảo tiến độ xây dựng đúng với cam kết để củng cố niềm tin với khách hàng.

Đó cũng chính là kim chỉ nam hoạt động của Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ (Tumys Homes), đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư – phát triển Bất động sản. Trong quá trình phát triển thương hiệu, Tumys Homes hướng đến chính là xây dựng những công trình vị thế, khẳng định chất lượng an cư, cũng như nâng tầm giá trị đầu tư của Quý Khách hàng, cùng khát vọng cống hiến hết mình cho cộng đồng và xã hội. Tumys Homes luôn hoạt động với phương châm trở thành đơn vị Kiến tạo không gian sống hoàn hảo, mang lại cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội; là nơi “Ươm mầm hạnh phúc – Kiến tạo tương lai”.

Bằng sự tâm huyết và chiến lược phát triển lâu dài với phương châm “Đề cao lời hứa với khách hàng”, những sản phẩm bất động sản của Tumys Homes vẫn thi công nhộn nhịp ngày đêm, dù thị trường Bất động sản đang gặp những khó khăn nhất định. Việc đảm bảo tiến độ xây dựng được xem là điểm sáng, thu hút sự chú ý của khách hàng. Điều này cũng khẳng định thêm năng lực vững mạnh của Tumys Homes. Và cũng chính là chìa khoá chinh phục khách hàng trong giai đoạn này.

2-1683774351.png

Công trường thi công dự án Tumys Phú Mỹ vẫn hoạt động ngày đêm để kịp tiến độ (Nguồn: Tumys Phú Mỹ)

Nâng tầm chất lượng sống

Minh chứng cho những lời cam kết với khách hàng đó chính là sản phẩm của Tumys Homes “trình làng” trong thời gian vừa qua. Tiêu biểu là tổ hợp thương mại Tumys Phú Mỹ. Với Tumys Phú Mỹ - Tiên phong căn hộ chuẩn chất chuyên gia, mang cảm hứng Châu Âu đương đại, sang trọng, đón đầu xu hướng đô thị mới tại phố cảng Phú Mỹ. Bằng sự hợp tác bền vững giữa Tumys Homes và các đơn vị hàng đầu trong trong ngành, Tumys Phú Mỹ sẽ là biểu tượng mới cho một cuộc sống vẹn toàn tại trung tâm thành phố Cảng tương lai.

3-1683774406.jpg

Không gian căn hộ được Chủ Đầu Tư thiết kế chỉn chu và hiện đại (Nguồn: Tumys Phú Mỹ)

Tự hào là dự án tiên phong trong việc kiến tạo không gian sống “chuẩn chuyên gia” tại khu vực, Tumys Phú Mỹ mang trong mình những giá trị của sự tiện nghi và hiện đại bậc nhất. Chủ Đầu tư dự án – Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) đã rất chăm chút cho các tiện ích nội khu nhằm nâng tầm chất lượng sống cho các cư dân. Trung tâm thương mại, Phố đi bộ, Trường Quốc tế, Công viên cảnh quan,… được tích hợp trong dự án, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm của cư dân, với những trải nghiệm ẩm thực, giải trí hấp dẫn, đặc sắc.

Với định hướng trở thành sản phẩm kiến tạo không gian sống hiện đại, Tumys Phú Mỹ trở thành nơi an cư đáng tin cậy cho những cư dân đam mê một phong cách sống hoàn mỹ dù chỉ vừa ra mắt thị trường.

4-1683774423.jpg

Tumys Homes luôn chỉn chu trong từng thiết kế cũng như các vật liệu được sử dụng trong căn hộ tại Tumys Phú Mỹ. Mỗi sản phẩm như một minh chứng cho hành trình kiến tạo không gian sống của cư dân hiện hữu.

Thông tin về Tumys Homes:

Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ

Thông tin dự án Tumys Phú Mỹ:

Chủ Đầu tư: Tumys Homes

Địa chỉ: Số 2 Đường Nguyễn Trãi, Phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Minh Tuấn 

                                                     

Bạn đang đọc bài viết "Tumys Homes chia sẻ chìa khóa bí mật chinh phục khách hàng" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh