shunshine group

Tập đoàn Địa ốc Alibaba: Nhiều Hoạt Động Sôi Nổi Nhân Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập

08/05/2019 08:33

Ngày 5/5 tại TP.HCM, Tập đoàn Địa ốc Alibaba đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập.

Chương trình tổng kết kinh doanh trong 3 năm, đề ra những chiến lược, kế hoạch phát triển sắp tới. Theo đại diện của Tập đoàn Địa ốc Alibaba thì sinh nhật cũng là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, là dịp để tri ân khách hàng và hoài niệm về một chặng đường thăng trầm đã qua. Tập đoàn Địa ốc Alibaba đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như dạ tiệc sinh nhật, đại hội cổ đông và ra mắt thương hiệu thời trang Alisun…

Bầu HĐQT Nhiệm Kỳ 2019- 2023, Góp Vốn Thành Công 5.600 Tỷ Đồng

Khác với Đại hội cổ đông 2018, năm nay, tất cả các chuyên viên của Tập đoàn Địa ốc Alibaba đều có thể tham gia đề cử và ứng cử trở thành thành viên Hội đồng cổ đông (HĐCĐ) để bầu ra Hội đồng quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ 2019 - 2023. Trước đó, danh sách các cá nhân, tổ chức chính thức tham dự ĐHCĐ được Tập đoàn Địa ốc Alibaba công bố ngày 28/4/2019.

ĐHCĐ 2019 của Tập đoàn Địa ốc Alibaba là thời điểm để tổng kết tình hình kinh doanh, chốt lợi nhuận, đưa ra các chiến lược cũng như kế hoạch phát triển. Đây không chỉ là dịp để Hội đồng quản trị lắng nghe tâm tư nguyện vọng, chia sẻ quyền làm chủ mà còn là cơ hội để các cổ đông giãi bày những vướng mắc trong chiến lược phát triển của Địa ốc Alibaba. Đồng thời các thành viên HĐCĐ sẽ được chất vấn HĐQT đương nhiệm và tham gia bỏ phiếu bầu HĐQT nhiệm kỳ mới (2019 - 2023).

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên Địa ốc Alibaba dưới sự dìu dắt của Ban Lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn của CEO Nguyễn Thái Luyện, Địa ốc Alibaba đã phát triển đội ngũ nhân sự lên đến con số 2.600 chuyên viên với 20 công ty con có tính chuyên môn hóa trong công việc. Vốn điều lệ hiện tại của Tập đoàn đã vượt qua con số 1.600 tỷ đồng và dự kiến sẽ nâng lên mức 4.500 tỷ đồng vào năm 2019 để bước lên Sàn Chứng khoán TP.HCM. Trong khuôn khổ chương trình ĐHCĐ cũng đã tổ chức góp vốn 5.600 tỷ đồng từ 20 công ty con và các chi nhánh để tiến đến cổ phần hóa tất cả các công ty con và thành viên.

Ra Mắt Thương Hiệu Thời Trang Alisun, Khẳng Định Đẳng Cấp Chuyên Viên Địa Ốc Alibaba

Hưởng ứng kỷ niệm 3 năm thành lập, Địa ốc Alibaba tâm huyết cho ra mắt nhãn hàng thời trang Alisun. Đây là nhãn hàng thời trang thứ hai của Tập đoàn sau nhãn hàng thời trang Ali33.

Lấy cảm hứng từ sự tỏa sáng của ánh mặt trời, Địa ốc Alibaba đã sáng tạo ra nhãn hàng thời trang Alisun. Với mỗi người dân Việt Nam, mặt trời đã trở thành biểu tượng văn hóa vô cùng quan trọng, tượng trưng cho sức sống, sự thống lĩnh, niềm tin và hi vọng vào cuộc sống. Việc chọn cái tên Alisun thể hiện một khát khao mãnh liệt mang lại những bộ quần áo công sở sang trọng mang đậm dấu ấn Địa ốc Alibaba cho các chuyên viên Sales Alibaba nói riêng và những người làm công sở nói chung.

Đây cũng là bước tiến quan trọng để Tập đoàn Địa ốc Alibaba thực hiện mục tiêu trở thành một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực. Đồng thời, sự ra đời của nhãn hàng thời trang Alisun còn góp phần nâng tầm thương hiệu, đưa cái tên Địa ốc Alibaba vang danh khu vực Đông Nam Á.

Sau khi ra mắt, Tập đoàn Địa ốc Alibaba dự kiến sẽ dành tặng cho mỗi chuyên viên hoặc khách hàng đầu tư một bộ vest đẳng cấp mang thương hiệu Alisun. Tập đoàn Địa ốc Alibaba kỳ vọng mỗi chuyên viên Địa ốc Alibaba sẽ là một đại sứ thương hiệu mang hình ảnh Tập đoàn đi khắp 63 tỉnh thành và toàn khu vực Đông Nam Á, khẳng định sự chuyên nghiệp và khác biệt.

Đại Tiệc Sinh Nhật Với Hơn 5.000 Chuyên Viên Sales, Khách Hàng Và Nhiều Ca Sĩ Nổi Tiếng Tham Gia

Để ghi nhận thành quả của một năm nỗ lực hết mình, sự cống hiến tận tâm của 2.600 cán bộ nhân viên, sự đồng hành của toàn thể khách hàng, Địa ốc Alibaba mạnh tay chi 4 tỷ đồng cho sự kiện sinh nhật lần 3 của Tập đoàn. Đại dạ tiệc sinh nhật lần thứ 3 của Tập đoàn Địa ốc Alibaba quy tụ hơn 5.000 lượt khách tham dự cũng như sự tham gia biểu diễn của những ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như: Lam Trường, Kim Tử Long, Nguyễn Phi Hùng, nhóm The Girl và MC Bình Minh…

Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập còn thể hiện sự uy tín của Địa ốc Alibaba đối với khách hàng. Kế hoạch chiến lược 5 năm phát triển Địa ốc Alibaba đề ra 3 sứ mệnh quan trọng: Với xã hội - Tạo ra những khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế; với khách hàng -Giúp khách hàng giàu lên tại khu vực Đông Nam Á; với cán bộ nhân viên - Đều có nhà và xe hơi. Những dự án đất nền cấp khu vực đầu tiên dự kiến sẽ được triển khai tại Campuchia vào đầu năm 2019.

CEO Nguyễn Thái Luyện cho biết: “Chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập Địa ốc Alibaba là cột mốc quan trọng đánh dấu 3 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Địa ốc Alibaba. Gần 3 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn đã trải qua những cơn sóng khủng hoảng tưởng chừng không thể vượt qua. Dù trải qua bao sóng gió nhưng mái nhà Địa ốc Alibaba vẫn luôn vững chãi và là nơi kết nối tình đồng đội, giúp toàn thể nhân viên nhân rộng tinh thần đoàn kết. Đồng thời, Địa ốc Alibaba vẫn luôn kiến tạo những vùng đất giàu tiềm năng để thực hiện sứ mệnh giúp quý khách hàng làm giàu. Sứ mệnh ấy được lan tỏa đến từng anh chị chuyên viên Sales của Tập đoàn thông qua buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập này”.

V.S (Theo Địa ốc Alibaba)

Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Địa ốc Alibaba: Nhiều Hoạt Động Sôi Nổi Nhân Kỷ Niệm 3 Năm Thành Lập" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh