shunshine group

Tập đoàn ẩm thực Redsun ITI bổ sung "Thực đơn tôm hùm Mỹ" vào hệ thống nhà hàng của mình

30/11/2019 21:55

Ngày 29/11/2019 tại nhà hàng King BBQ Buffet AEON MALL Tân Phú Celadon, TP HCM, Tập đoàn ẩm thực Redsun ITI hợp tác cùng HH Xuất khẩu Hải sản Vùng Đông Bắc, Mỹ, giới thiệu “Thực đơn tôm hùm Mỹ - món ngon được sáng tạo bởi đầu bếp Pháp đạt sao Michelin&quo

Theo đó chuỗi nhà hàng lớn nhất tại Việt Nam là Redsun đã được lựa chọn trở thành đối tác độc quyền để giới thiệu sản phẩm tôm hùm Mỹ. Cụ thể lần khai trương ngày 29/11/2019, chúng tôi sẽ giới thiệu menu tôm hùm đặc biệt tại một số chuỗi nhà Hàng chọn lọc của King BBQ, Tasaki và Meiwei, do chính đầu bếp Micheline, Richard Toix chế tác. Redsun sẽ quảng bá tôm hùm Hoa Kỳ trong chiến dịch kéo dài 1 tháng tại 20 nhà hàng trong chuỗi 3 nhà hàng của công ty là “King BBQ,” “Meiwei,” và “Tasaki BBQ”.

Ông Nguyễn Hữu Đức Minh – Cố vấn cấp cao Ban Tổng Giám Đốc của Redsun cho biết: “Sự kiện giới thiệu tôm hùm Mỹ được tổ chức tại nhà hàng King BBQ AEON MALL Tân Phú Celadon, đánh dấu bước ngoặt mới của chuỗi nhà hàng chúng tôi trong việc định hướng phát triển những món ăn chất lượng, mới lạ, cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Món ngon được sáng tạo bởi đầu bếp Richard 

Sự kiện có sự tham dự của bà Marie Damour, Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ tại TPHCM, chúng tôi có thể chia sẻ loại hải sản tươi ngon này với người tiêu dùng trên khắp thế giới bởi nguồn cung dồi dào và bền vững, bà cho rằng đây là một sự kiện tuyệt vời để Hoa Kỳ và Việt Nam có thể hợp tác cùng nhau để hỗ trợ cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, cũng như ngành nông nghiệp và đánh bắt Hoa Kỳ.

Đầu bếp Richard và Bà Tổng LSQ Mỹ tại TP.HCM

Được thành lập từ tháng 02 năm 2008, đến nay công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, Redsun-ITI đã khẳng định được vị trí là 1 trong các công ty dẫn đầu trong lĩnh vực ẩm thực với các thương hiệu lớn như: Nướng Hàn Quốc King BBQ, Nướng Nhật Bản Tasaki, Nhà Hàng Trung Hoa Meiwei, Nướng Buk Buk....Cùng với 2 nhà máy chế biến thực phẩm, và gần 250 nhà hàng, 6000 nhân sự, phục vụ hơn 5 triệu bữa ăn ngon mỗi năm cho người Việt, RedSun ITI đã trở thành điểm đến ẩm thực quen thuộc cho quý khách hàng và những người thân yêu.

Ngoài ra, đối với kênh bán lẻ, chiến lược “Thưởng thức tôm hùm Mỹ” sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được dùng thử tôm hùm Mỹ miễn phí khi đến mua tôm hùm Mỹ tươi sống tại các hệ thống siêu thị: Big C Miền Đông, Big C Phú Thạnh, Mega An Phú, Lotte Mart quận 07,  Aeon Mall Tân Phú, Aeon Tân Phú, Aeon Bình Tân, Aeon Bình Dương, từ nay cho đến hết tháng 12.

 

VS
Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn ẩm thực Redsun ITI bổ sung "Thực đơn tôm hùm Mỹ" vào hệ thống nhà hàng của mình" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh