shunshine group

Sự trở lại của Toyota Vios trên ngôi vương, thị trường có thêm lựa chọn mới

19/06/2022 21:03

() - Tuần qua, bên cạnh việc có cái nhìn tổng quát về tình hình tiêu thụ xe trong tháng 5, thị trường ô tô trong nước đón nhận khá nhiều thông tin về xe mới ra mắt.

Tổng kết thị trường tháng 5

Thị trường

Trong tháng 5 vừa qua, Toyota Vios có sự tăng trưởng mạnh về doanh số, với gần 3.900 xe bán ra, cao gấp đôi Hyundai Accent (Ảnh: TMV).

Tròn đúng một năm sau khi bị phế ngôi,

Dự kiến những chiếc Kia Sportage thế hệ mới đầu tiên sẽ đến tay khách hàng trong tháng 7 tới (Ảnh: Thaco Auto).

Sportage là mẫu xe đầu tiên của Kia tại Việt Nam áp dụng triết lý thiết kế "Opposite United - Sự hòa hợp giữa các yếu tố đối lập" mới nhất của Kia toàn cầu.

Xe có hai kiểu dáng, hướng tới hai nhóm khách hàng: Sportage phù hợp với khách hàng đô thị và Sportage X-Line phù hợp với khách hàng yêu thích thể thao, dã ngoại.

Kia Sportage hoàn toàn mới được phân phối tại Việt Nam với 3 tùy chọn động cơ: xăng 2.0L, diesel 2.0L, và 1.6L Turbo, chia làm 8 phiên bản. Xe có giá bán từ 899 triệu đồng, cạnh tranh với Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Honda CR-V.

"Xe đua đường phố" Subaru WRX sắp về Việt Nam

Mẫu xe này hướng tới nhóm khách hàng yêu thích tốc độ và được nhận định sẽ kén khách khi có giá khởi điểm từ 1,999 tỷ đồng.

Sự trở lại của Toyota Vios trên ngôi vương, thị trường có thêm lựa chọn mới - 4

Subaru WRX vẫn luôn là dòng xe thể thao 4 cửa cực kỳ kén khách (Ảnh: Subaru).

Subaru WRX có cả bản sedan và bản wagon, với diện mạo không hào nhoáng, mà đơn giản, tạo cảm giác chắc chắn.

Xe được trang bị động cơ xăng Boxer tăng áp, 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 271 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua 2.000-5.200 vòng/phút. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 215 km/h. 

Đặc biệt, có cả phiên bản số sàn 2.4 MT đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đề cao cảm giác lái.

Xem thêm: Subaru WRX sắp về Việt Nam, xe thể thao bốn cửa kén khách

Bạn đang đọc bài viết "Sự trở lại của Toyota Vios trên ngôi vương, thị trường có thêm lựa chọn mới" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh