shunshine group

Showroom của hai thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý Etro Home và Roberto Cavalli Home Interiors sắp mở cửa tại Việt Nam

02/12/2019 18:13

Showroom của hai thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý Etro Home và Roberto Cavalli Home Interiors sẽ chính thức mở cửa từ ngày 05/12/2019 tại tòa nhà Times Square

Nổi tiếng thế giới và gây dấu ấn sâu sắc với những thiết kế độc đáo mang đậm tinh thần thời trang, Etro Home và Roberto Cavalli Home Interiors được mệnh danh là những sự kết hợp hoàn hảo của thời trang và nghệ thuật thiết kế nội thất sang trọng.

Khi nhắc đến những cái tên trẻ tuổi trong ngành thiết kế nội thất nước Ý nhưng gặt hái được rất nhiều thành công và ghi dấu ấn nhanh chóng với công chúng, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến hai cái tên đình đám Etro Home và Roberto Cavalli Home Interiors. Với sự độc đáo về tinh thần văn hóa, di sản ấn tượng, hai thương hiệu này chắc chắn sẽ là lựa chọn mới và được lòng giới mộ điệu Việt trong thời gian sắp tới.

Etro Home – Nguồn cảm hứng từ hoa văn cách điệu độc đáo

Sau nhiều năm có chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp thời trang, Etro đã thành lập dòng thương hiệu Etro Home gồm Etro Home Accessory dành cho các vật phẩm trang trí, Etro Home Collection chuyên về các dòng vải dệt đặc trưng và Etro Home Interiors – thương hiệu nội thất hợp tác cùng Jumbo Group được ra mắt vào năm 2017.

Nổi tiếng với việc sử dụng các loại sợi tự nhiên quý hiếm cùng nghệ thuật dệt may kỳ công và cách phối màu cực kỳ sáng tạo, mỗi sản phẩm của Etro Home sở hữu nét đẹp rất độc đáo, sống động và phóng khoáng của những con người du mục. Đặc biệt, thương hiệu nội thất Etro Home sở hữu những bộ sưu tập mang đến sự hài hòa của những vật liệu cổ điển với tinh thần sáng tạo, thử nghiệm và cải tiến hiện đại.

 

 

Etro Home là sự kế thừa hoàn hảo những di sản của thương hiệu thời trang Etro và

khái niệm “New Tradition”.

 

 

Vì mang đậm tính thời trang nên tất cả sản phẩm của Etro Home luôn đi theo phân vùng của ngành

công nghiệp thời trang tại thời điểm ra mắt bộ sưu tập.

 

 

Với họa tiết cách điệu độc đáo và màu sắc nổi bật, hoa văn Paisley đã trở thành nét chủ đạo trong hầu hết các sản phẩm nội thất của Etro Home.

 

Roberto Cavalli Home Interiors – Nét quyến rũ từ họa tiết in hoang dã

Cùng theo đuổi tinh thần thời trang và những hoa văn độc đáo nhưng Roberto Cavalli Home Interiors lại là một cá tính hoàn toàn khác biệt. Thương hiệu nội thất nổi tiếng này được thành lập bởi nhà thiết kế Roberto Cavalli vào năm 2012. Trong suốt hơn 40 năm đam mê với những nghiên cứu và thiết kế của mình, ông đã đạt được nhiều thành công ở cả lĩnh vực thời trang và nội thất, mang Roberto Cavalli Home Interiors trở thành một trong những thương hiệu nổi bật của ngành thiết kế nội thất.

 

 

Họa tiết và biểu tượng hoang dã luôn là nguồn cảm hứng cho những tác phẩm độc đáo đến từ thường hiệu Roberto Cavalli Home Interiors.

 

Roberto Cavalli Home Interiors là cái tên nổi tiếng và được nhiều người biết đến với những họa tiết hoa văn hoang dã, lấy ý tưởng từ cây cỏ và động vật, kết hợp cùng nghệ thuật đúc kim loại trứ danh. Một trong những điểm đặc trưng của thương hiệu này là hoa văn in trên vải lụa Damask - loại lụa được mệnh danh là một trong những loại vải sang trọng bậc nhất thế giới. Đặc biệt, họa tiết cùng với biểu tượng được lấy cảm hứng từ loài rắn ma mị được ưu ái trở thành điểm nhấn cho nhiều sản phẩm nội thất của thương hiệu. Đây chắc chắn sẽ là nét hấp dẫn khó cưỡng với những người yêu thích sự quyến rũ của thiên nhiên, những không gian táo bạo và ma mị.

 

 

Roberto Cavalli Home Interiors là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ, bí ẩn.

 

Showroom của Etro Home và Roberto Cavalli Home Interiors sẽ chính thức khai trương vào ngày 05/12/2019 tại tầng 1, tòa nhà Times Square. Đây hứa hẹn sẽ là không gian mua sắm lý tưởng cho những khách hàng yêu thích nội thất cao cấp châu Âu nói chung và nội thất cao cấp Ý nói riêng. Như vậy, với việc mang hai thương hiệu với phong cách độc đáo này về Việt Nam, Eurasia Concept tiếp tục chứng minh là người đồng hành giúp nâng tầm không gian sống của người Việt.

Viết Sáng
Bạn đang đọc bài viết "Showroom của hai thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý Etro Home và Roberto Cavalli Home Interiors sắp mở cửa tại Việt Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh