shunshine group

Rose Town tung ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm

01/12/2022 00:06

Liên danh chủ đầu tư Promexco và Xuân Mai Corp kết hợp BIDV giới thiệu gói vay lãi suất 0% trong 15 tháng cho khách mua căn hộ tòa DV01, dự án Rose Town.

Với nhiều chính sách hấp dẫn khi mua căn hộ trong tháng 12, khách hàng có thể hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội).

Vững vàng tài chính, an tâm mua nhà

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh thu nhập người dân hầu như không tăng, tín dụng bị siết, các nhà đầu tư BĐS sành sỏi phải cân nhắc loại hình để xuống tiền. Tuy nhiên, dòng sản phẩm BĐS ở thực, đặc biệt là căn hộ chung cư, có nhiều cơ hội “sống khỏe” do đáp ứng nhu cầu số đông. Thời điểm cuối năm, người mua nhà có thể tìm kiếm dự án mới với giá bán hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư.

Nắm bắt nhu cầu sở hữu nhà dịp cuối năm của khách hàng, chủ đầu tư dự án Rose Town vừa giới thiệu gói chính sách bán hàng mới, áp dụng cho tòa căn hộ DV01. Đây là một trong những nỗ lực của chủ đầu tư nhằm đồng hành với người mua nhà trong bối cảnh tài chính khó khăn.

Theo đó, khi trả 20% giá trị, khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ cao cấp tại tòa DV01. Số tiền còn lại, người mua có thể chọn vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%/15 tháng và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng (từ ngày giải ngân đầu tiên). Ngân hàng BIDV ưu tiên thẩm định nhanh chóng, cam kết giải ngân đúng tiến độ cho khách hàng đáp ứng đủ điều kiện vay vốn. Với tiến độ bàn giao dự kiến vào tháng 8/2023, ở hiện tại, đây là dự án hiếm hoi cho phép người mua nhận nhà nửa năm mới trả lãi.

Trường hợp khách hàng không có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư tặng chiết khấu đến 12% giá trị căn hộ, gồm chiết khấu 3% khi thanh toán theo tiến độ thông thường, chiết khấu 6% khi thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ và chiết khấu 9% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ.

Đồng thời, tiến độ thanh toán được chia nhỏ làm 7 kỳ, nhờ đó giảm áp lực chi trả hàng tháng cho người mua. Đây là chính sách thiết thực với khách hàng trẻ có tài chính eo hẹp, mong muốn sở hữu tổ ấm để an cư lạc nghiệp.

Rose Town,  toa DV01 anh 1

Khách hàng dễ dàng sở hữu tổ ấm cao cấp với gói hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư.

Bên cạnh chính sách tài chính linh hoạt, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn khi đặt mua căn hộ DV01. Cụ thể, 50 khách hàng đầu tiên được nhận voucher nội thất trị giá 50 triệu đồng. Song song, người mua nhà có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn để sở hữu nhiều quà tặng như ôtô Huyndai Accent, xe máy Honda SH, điện thoại iPhone 14… với tổng giá trị đến 700 triệu đồng.

Căn hộ chất lượng phía nam Hà Nội

Nằm trong quần thể Rose Town - dự án nổi bật phía nam thủ đô, DV01 là tòa cao cấp nhất, được đầu tư chất lượng căn hộ lẫn tiện ích nội khu.

Căn hộ tại đây có diện tích từ 70,7 m2 đến 104,7 m2, gồm loại hình 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ. So với các tòa căn hộ đã ra mắt, DV01 được nâng cấp chất lượng với hệ thống trang thiết bị nội thất từ nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Khách mua được bàn giao đầy đủ từ hệ thống cửa, trần, sàn, tủ bếp đến thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh…

Đồng thời, cư dân được thụ hưởng hệ thống tiện ích cao cấp với 6 tầng đỗ xe (đủ chỗ đỗ ôtô cho từng căn hộ), bể bơi cao cấp cùng nhiều dịch vụ tiện nghi tại khối đế.

Rose Town,  toa DV01 anh 2

Không gian sống đáp ứng nhu cầu gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Rose Town là một trong những dự án hoàn thiện pháp lý tốt, minh bạch. Các tòa nhà đảm bảo pháp lý đầy đủ; căn hộ bàn giao được hỗ trợ cấp sổ hồng theo quy định của nhà nước. Tính đến nay, khách hàng sở hữu căn hộ tại các tòa mở bán đợt I đã nhận sổ hồng.

Theo chủ đầu tư, các căn hộ tại tòa DV01 được chào bán với giá từ 2,5 tỷ đồng. Trong bối cảnh giá nhà có xu hướng tăng do nguồn cung nhỏ giọt, nguyên vật liệu, giá nhân công cao, giá bán căn hộ DV01 khá hợp lý. Độc giả liên hệ văn phòng bán hàng dự án Rose Town tại 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết "Rose Town tung ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh