shunshine group

Puricare 360 Hit - máy lọc không khí rẻ nhất của LG

02/04/2023 16:04

Máy lọc mới của LG có giá 8 triệu đồng nhưng thừa hưởng các tính năng cao cấp như lọc 360 độ, màng lọc ba lớp, điều khiển bằng smartphone.

Puricare 360 Hit là máy lọc không khí đầu tiên của LG tại Việt Nam có giá dưới 10 triệu đồng. Máy có thiết kế giống Puricare 360 phiên bản một tầng nhưng phần bảng điều khiển không xoay lật được và chì có một quạt hút thay vì hai như trên model cao cấp. Điểm cộng của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn dạng trụ tròn cùng các lỗ hút gió xung quanh, cho phép đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Phần vỏ ngoài cũng sử dụng cơ chế nam châm giúp dễ dàng tháo lắp khi cần thay bộ lọc hay vệ sinh máy. So với "đàn anh" Puricare 360, Puricare 360 Hit có công suất thấp hơn, phù hợp các phòng có diện tích dưới 60 mét vuông.

Điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng chung lõi lọc H13 công nghệ 360 độ giống trên các model cao cấp. Ngoài lõi lọc bụi, chất gây dị ứng và lõi than hoạt tính giúp loại bỏ mùi hôi, model này có lưới lọc bụi thô giống tấm lọc của máy lạnh, có thể tháo ra để vệ sinh, giúp tăng tuổi thọ của bộ lọc. Theo khuyến cáo, máy cần được làm sạch màng lọc và vỏ ngoài mỗi tháng một lần và thay lõi lọc sau một năm.

PuriCare 360 Hit có thể lọc bụi mịn PM 1.0 trong khi đa số máy lọc không khí dưới 10 triệu đồng hiện chỉ ở mức PM 2.5. Ngoài ra, máy có cảm biến mùi hôi, báo rò rỉ khí gas trong nhà. Trong các tình huống sử dụng thông thường, như có người hút thuốc lá ở gần, thắp hương, máy đều nhận diện nhanh và tự tăng tốc độ lọc. Model này còn có tính năng Ionizer để phát ra các ion giúp giảm vi khuẩn có hại.

Bảng điều khiển có đèn báo chất lượng không khí và báo mùi với các cấp độ thông qua màu sắc xanh, vàng, cam, đỏ. Người dùng có thể điều khiển sản phẩm và theo dõi các chỉ số liên quan từ xa bằng smartphone qua ứng dụng Smart ThinQ.

Bạn đang đọc bài viết "Puricare 360 Hit - máy lọc không khí rẻ nhất của LG" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh