Lễ hội kỷ niệm của thương hiệu tập trung vào việc tăng cường hơn nữa mối quan hệ với người dùng, đồng thời thấu hiểu thêm nhu cầu của GenZ hiện đại. Thông qua hàng loạt sự kiện thú vị, POCO nỗ lực xây dựng mối liên kết, tương tác mạnh mẽ với những người dùng trung thành của mình.
Với chủ đề “Go loco for POCO”, thương hiệu mong muốn khuấy động bầu không khí lễ hội giữa những người hâm mộ thông qua hàng loạt trải nghiệm cuốn hút và hấp dẫn liên quan đến các sản phẩm. Thương hiệu sẽ dành tặng cho người hâm mộ những món quà bất ngờ khi họ chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất về sản phẩm của POCO với tín đồ công nghệ toàn thế giới.
Hãng cho biết họ trân trọng tất cả người hâm mộ và tin rằng thành công vẻ vang suốt 5 năm qua gắn liền với sự ủng hộ liên tục từ những người dùng thân thiết. Những món quà và phiên bản giới hạn đặc biệt sẽ được gửi đến người dùng khi họ chia sẻ hình ảnh cá nhân về POCO F1 như một lời tri ân sâu sắc. Thông qua buổi lễ trực tuyến này, người hâm mộ sẽ có cơ hội thể hiện tinh thần tự tin, sự độc đáo và phá cách của họ cùng POCO.
Cam kết thúc đẩy chất lượng của phân khúc smartphone tầm trung, POCO tin rằng việc thấu hiểu nhu cầu thị trường là điều kiện tiên quyết để phát triển các sản phẩm sáng tạo vượt xa kỳ vọng của khách hàng. Vì thế gần đây hãng đã hợp tác cùng Công ty dữ liệu và dư luận toàn cầu YouGov để tiến hành một cuộc khảo sát toàn diện về người tiêu dùng tại 5 thị trường Đông Nam Á là Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Hoạt động này nhằm giúp POCO hiểu sâu hơn về độ nhận diện cũng như kỳ vọng của người dùng đối với thị trường smartphone tầm trung.
Những phát hiện mới từ dữ liệu khảo sát được chia sẻ tại “Diễn đàn đối tác POCO Đông Nam Á 2023 – Bước kế tiếp: Gen Z thay đổi cuộc chơi” tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 21 tháng 8. Trong khuôn khổ diễn đàn, Anne Wang, Trưởng phòng Tiếp thị của POCO Global đã giải thích cách smartphone tầm trung hoặc cận cao cấp nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với những chiếc điện thoại được coi là cao cấp trong hai năm qua.
Hiện smartphone tầm trung đã nâng cấp dung lượng pin gần như tương đương với sản phẩm cao cấp, trong khi bộ nhớ lớn hơn, bộ xử lý mạnh hơn, nhiều RAM hơn, màn hình tuyệt vời với mức giá hợp lý và thiết thực hơn nhiều.
Angus Ng, Trưởng phòng Tiếp thị Sản phẩm tại POCO Global đã cùng giám đốc điều hành cấp cao của Lazada, MediaTek, PUBG và Shopee thảo luận về các xu hướng công nghệ mới nhất, những thông tin cụ thể dựa trên dữ liệu về thị trường thương mại điện tử, trò chơi, chipset và điện thoại thông minh ở các nước Đông Nam Á. Những xu hướng đó thể hiện hàng loạt thay đổi đáng kể mà GenZ đang mang đến cho cuộc chơi này, đồng thời chỉ ra những cơ hội hấp dẫn mới trong thế giới điện thoại tầm trung.
Với tư cách là thương hiệu smartphone am tường về người trẻ sành công nghệ, POCO đã cam kết mang đến những chiếc điện thoại di động tiết kiệm chi phí với hiệu suất và khả năng giải trí đáng kinh ngạc. Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, hãng sẽ triển khai loạt chương trình giảm giá đặc biệt lên tới 15% cho dòng POCO F5, 20% cho dòng X5, 30% cho dòng M5 và mức siêu sale 40% cho dòng C40.
Cụ thể, trong giai đoạn từ ngày 20 đến 25.08.2023, người dùng mua sắm các sản phẩm của POCO trên hai sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Trong đó:
- POCO F4 GT 8+128GB giảm đến 38%, chỉ còn 9.990.000 đồng (giá gốc 15.990.000 đồng).
- POCO F4 GT 12+256GB giảm đến 33%, chỉ còn 11.990.000 đồng (giá gốc 17.990.000 đồng).
- POCO M5s 6+128GB giảm đến 29%, chỉ còn 3.750.000 đồng (giá gốc 5.290.000 đồng).
- POCO X5 6+128GB giảm đến 17%, chỉ còn 5.390.000 đồng (giá gốc 6.490.000 đồng).
- POCO F5 Pro 8+256GB giảm đến 16%, chỉ còn 10.890.000 đồng (giá gốc 12.990.000 đồng).
- POCO F5 Pro 12+256GB giảm đến 16%, chỉ còn 11,790,000 đồng (giá gốc 13,990,000 đồng).
Ngoài những cái tên kể trên, hàng loạt sản phẩm khác của hãng cũng có mức giảm giá vô cùng ấn tượng. Hãy nhanh tay tham gia sự kiện “POCO Carnival” và là người đầu tiên được hưởng các ưu đãi hấp dẫn nói trên.
P.V