shunshine group

iBone Fisio - Nâng tầm điều trị bệnh xương khớp với công nghệ đạt chuẩn FDA và CE

Huy Hoang

07/08/2024 09:12

19 năm qua, iBone Fisio đã tiên phong trong việc kết hợp y học cổ truyền và thiết bị hiện đại để điều trị bệnh xương khớp. Từ cốt lõi y học cổ truyền, iBone Fisio đã nâng tầm việc điều trị bệnh xương khớp với những công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng thế giới. Với các thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA và CE đã giúp iBone Fisio hiện thực hóa sứ mệnh này.

Tiêu chuẩn FDA và CE, “tấm hộ chiếu quyền lực” bảo chứng chất lượng cho phòng khám xương khớp

Việc sử dụng thiết bị y tế an toàn, hiệu quả trong điều trị là điều không thể bỏ qua. Và để đánh giá chuẩn an toàn cho các thiết bị, những tiêu chuẩn y tế cũng đã ra đời. Hai tiêu chuẩn quan trọng nhất được áp dụng rộng rãi đánh giá thiết bị là FDA và CE. Những tiêu chuẩn này không chỉ đánh giá tính an toàn mà còn khẳng định hiệu quả của các thiết bị y tế. Và để đảm bảo khách hàng luôn nhận được hiệu quả điều trị tốt nhất, iBone Fisio luôn không ngừng nỗ lực mang đến những thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn cao nhất này.

picture1-1722996629.jpg

Tiêu chuẩn FDA (U.S. Food and Drug Administration), đánh dấu sự an toàn và hiệu quả

Tiêu chuẩn FDA được đặt ra để đảm bảo rằng các thiết bị y tế được sản xuất và tiêu thụ tại Hoa Kỳ đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và hiệu quả. Mỗi thiết bị đạt tiêu chuẩn này phải trải qua các thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt. Đồng thời phải được chứng minh là an toàn trước khi có thể được sử dụng trong điều trị y tế. Đây là một cam kết vững chắc về chất lượng, sự an toàn mà bệnh nhân có thể tin tưởng. Tiêu chuẩn nào bảo chứng thiết bị chất lượng an toàn cho những phòng khám xương khớp như iBone Fisio.

2-1722996645.png

Tiêu chuẩn CE (Conformité Européenne), đánh dấu tuân theo tiêu chuẩn Châu Âu

CE là gì? CE là ký hiệu cho việc sản phẩm tuân theo các tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả của Liên minh Châu Âu. Đối với thiết bị y tế, việc có dấu CE đảm bảo rằng sản phẩm đã qua kiểm tra và tuân theo các quy định của Châu Âu. Dấu chứng nhận CE là cam kết về chất lượng và an toàn. Khi thấy dấu CE trên thiết bị tại iBone Fisio, bạn có thể yên tâm rằng nó đã được kiểm tra và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Lợi ích của sử dụng các thiết bị đạt chuẩn FDA và CE trong điều trị bệnh lý xương khớp

3-1722996660.jpg

Sự xuất hiện của 2 tiêu chuẩn FDA và CE trong một phòng khám xương khớp như iBone Fisio không chỉ bảo chứng cho chất lượng và an toàn. Hai tiêu chuẩn này có ngầm thể hiện hiệu quả điều trị mà nơi phòng khám đó mang đến. Bởi việc ứng dụng các thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn này sẽ mang rất nhiều lợi ích. Điển hình có thể kể đến những lợi ích điển hình như sau.

Đảm bảo an toàn cao

Các thiết bị đã được chứng nhận FDA và CE đã trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Để từ đó mới chứng minh được khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều này giảm thiểu nguy cơ phát sinh các vấn đề sức khỏe do sử dụng thiết bị không an toàn.

Hiệu quả trong điều trị

Chứng nhận FDA và CE là bảo đảm về hiệu quả của thiết bị trong điều trị. Những thiết bị này đã được kiểm chứng qua các thử nghiệm lâm sàng và chứng minh tính khả thi và hiệu quả trong điều trị bệnh lý xương khớp.

Độ tin cậy cao

Bệnh nhân có thể yên tâm về sự tin cậy của các thiết bị điều trị được chứng nhận FDA và CE. Điều này giúp tăng cảm giác an tâm và sự tự tin trong quá trình điều trị.

Khả năng tiếp cận rộng rãi

Những thiết bị có chứng nhận FDA và CE có thể được phân phối rộng rãi trên thị trường. Bao gồm cả các nước có tiêu chuẩn khắt khe như Châu Âu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân có thể tiếp cận các công nghệ và phương pháp điều trị tiên tiến.

Cải thiện chất lượng cuộc sống

Với việc sử dụng các thiết bị đạt chuẩn cao, điều trị bệnh lý xương khớp có thể đem lại cải thiện rõ rệt. Cả về chức năng và giảm đau cho bệnh nhân, từ đó giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

iBone Fisio, nơi để bạn tận hưởng sự an toàn và hiệu quả của cả 2 tiêu chuẩn FDA và CE

4-1722996677.jpg

iBone Fisio tự hào khi nằm trong top phòng khám sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt khi 100% thiết bị y tế điều trị xương khớp đều đạt tiêu chuẩn FDA và CE. iBone Fisio còn là phòng khám hội tụ 4 công nghệ hiện đại nhất trong Vật Lý Trị Liệu. Đồng thời nơi đây còn sở hữu những thiết bị y tế với Model mới nhất, như: EMTT 2022, Laser ASA thế hệ V, Shockwave 2023,...​ Đây chính là cam kết rõ ràng nhất của iBone với khách hàng về sự an toàn và hiệu quả của mỗi liệu pháp.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật tiên tiến và y học cổ truyền, iBone Fisio tự tin là lựa chọn lý tưởng cho mọi người trong hành trình phục hồi sức khỏe xương khớp. Hãy để chúng tôi được đồng hành cùng bạn trên con đường khôi phục sức khỏe và hoàn thiện cuộc sống.

Hải Hưng

 

 

Bạn đang đọc bài viết "iBone Fisio - Nâng tầm điều trị bệnh xương khớp với công nghệ đạt chuẩn FDA và CE" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh