shunshine group

Phạt 4 triệu đồng thanh niên vứt khẩu trang, khạc nhổ trong thang máy

13/08/2021 20:22

Phường Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) vừa xử phạt 4 triệu đồng đối với trường hợp nam thanh niên khạc nhổ, vứt khẩu trang trong thang máy chung cư.

Sáng 28/7, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện UBND phường Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, tối 26/7, sau khi nắm được phản ánh về sự việc, lực lượng chức năng đã khẩn trương xác minh trường hợp trên.

Theo đó người này được xác định tên Hoàng Văn B. (SN 1990, thuê tại cung cư Home City, địa chỉ số 177, đường Trung Kính, Yên Hòa). Sáng ngày 28/7, anh B. đã được mời đến Công an phường Yên Hoà để làm việc. Tại đây, anh B. đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Dân sinh - Phạt 4 triệu đồng thanh niên vứt khẩu trang, khạc nhổ trong thang máy

Hoàng Văn B. tại cơ quan công an.

"Với hành vi vứt khẩu trang không đúng nơi quy định và không đeo khẩu trang, UBND phường đã xử phạt hành chính với anh B. số tiền 4 triệu đồng", vị này cho hay.

Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng yêu cầu anh B. đi làm xét nghiệm Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết "Phạt 4 triệu đồng thanh niên vứt khẩu trang, khạc nhổ trong thang máy" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh