shunshine group

Ốp FineWoven của Apple bị chê chất lượng kém

02/03/2024 12:30

Amazon cảnh báo khách hàng rằng ốp FineWoven dành cho iPhone 15 của Apple là mặt hàng thường xuyên bị trả lại.

Nền tảng thương mại điện tử Amazon cho biết chất lượng ốp bảo vệ FineWoven dành cho thế hệ iPhone 15 tệ đến mức họ phải đưa ra khuyến cáo rằng sản phẩm này thường xuyên bị trả lại. Do đó, người dùng nên lưu ý và tham khảo đánh giá của những người mua trước.

Toàn bộ dòng sản phẩm FineWoven đều bị Amazon dán nhãn cảnh báo trừ sản phẩm ví MagSafe.

Ốp lưng FineWoven dành cho dòng iPhone 15 của Apple. Ảnh: 9to5mac

Ốp lưng FineWoven dành cho dòng iPhone 15 của Apple. Ảnh: 9to5mac

Điểm đánh giá chung của ốp lưng này là 3,6. Trong đó 49% nhận xét 5 sao và 22% chọn 1 sao. Những đánh giá xấu đề cập đến chất lượng hoàn thiện kém, dễ bị trầy xước. Một số cho rằng ốp này là sản phẩm tệ nhất mà Apple từng ra mắt kể từ album nhạc U2 năm 2014.

Tại Việt Nam, nhiều người dùng cũng phản ánh về chất lượng không tốt của ốp lưng này, như phần lỗ cổng sạc bị lệch, sản phẩm dễ bị phai màu và hay bị trầy.

FineWoven được Apple ra mắt hồi tháng 9/2023 nhằm thay thế cho các phụ kiện bằng da trước đó của hãng. Ốp được tạo bởi 68% là vật liệu tái chế và có giá 59 USD (1,4 triệu đồng).

Huy Đức

Bạn đang đọc bài viết "Ốp FineWoven của Apple bị chê chất lượng kém" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh