shunshine group

La Bonita Vital Hyaluronic Serum - Serum HA cấp nước xuyên biểu bì, dưỡng ẩm, phục hồi da

20/06/2022 22:08

Hyaluronic Acid (hay còn gọi là HA) là hoạt chất có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, phục hồi da quá nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai chắc chắn cũng sẽ không bao giờ giảm nhiệt.

Tuy nhiên, gần đây có nhiều tranh cãi như HA khá nhạt nhẽo, chỉ “cấp ẩm sương sương”, không cần thiết và không đáng dùng. Vậy thực hư điều này thế nào? Liệu HA có phải hoạt chất thật sự tốt và không thể thiếu cho da không? Làm sao chọn được sản phẩm HA tốt nhất để giúp làn da cải thiện rõ rệt? Mình sẽ giải đáp thắc mắc và review về sản phẩm Serum HA mình tâm đắc nhất - La Bonita Vital Hyaluronic Serum - qua bài viết dưới đây nhé!

A/ Hyaluronic Acid có tác dụng gì? Có thật sự tốt cho da không?

1.Hyaluronic Acid có tác dụng gì?

Chắc hẳn ai nhập môn skincare cũng phải từng nghe về Hyaluronic Acid (HA). HA là một hoạt chất có trong cơ thể người ở các vị trí như da, khớp, gân, sụn,...với tác dụng làm đầy và bôi trơn. Và da chiếm 50% lượng HA trong cơ thể người.

 

https://lh5.googleusercontent.com/sABj_v8v-KFqi3vNKbUCrmoHNj_r4mUW2_g2-F3WRMBMq2ztD_fxjhKIWAlvyBSyf1UFU8AIv1gBUR2f_BHxiVIZ7tEXXTdajtCxtT_pkAV_wwHFNpRlI2XDistkM_USKofcTslgd0so-4GIiA

Hyaluronic Acid là hoạt chất cấp nước quan trọng và cần thiết cho làn da

Có thể nói, HA là một trong những yếu tố chính để tạo nên độ căng và làm đầy cho làn da, giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn và đàn hồi. Tuy nhiên, theo thời gian cơ thể người sẽ dần sản xuất ít HA hơn. Khiến da chúng ta bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, lão hoá và kém đi sự đàn hồi, căng mượt.

Vì thế, việc bổ sung HA cho da bên cạnh công dụng dưỡng ẩm, phục hồi da thì còn là một phương pháp chống lão hoá từ sớm, an toàn, bền vững và tiết kiệm rất nhiều so với nhiều hoạt chất chống lão hoá khác.

2.Hyaluronic Acid có thật sự tốt cho da không?

Rõ ràng có thể thấy, HA là một hoạt chất quan trọng không thể thiếu cho da. Vậy tại sao có nhiều tranh cãi về hiệu quả hay tính cần thiết và đáng dùng của HA? Đó là do nhiều bạn chưa biết cách lựa chọn HA phù hợp và sử dụng chúng đúng cách.

Điều này liên quan đến các vị trí chứa HA trong cấu trúc da, có 2 vị trí mà HA đóng vai trò rất quan trọng là: Lớp màng Hydrolipid trên bề mặt da và Chất nền ngoại bào.

  • Lớp màng Hydrolipid: Nằm ở lớp ngoài cùng của da, có công dụng bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da. Khi lớp màng này không cân bằng và ổn định, độ ẩm bên trong da sẽ bị thất thoát ra ngoài, từ đấy khiến da trở nên thiếu ẩm, khô căng.

https://lh4.googleusercontent.com/mgH9upzjvE1sLIdjgNiRSHLOvn482XSIE1yzdOibwN_z1VPuhyY5ZsNhZhMjbgS4B7mAMLkpiL_s2Wo_cYNtx0huJemU2zu2JeTmdv2Wu6iUU-i9JgDm1WlUjEVf5wCMCia1OmQNM2YTu7Jm9Q

Tầm quan trọng của lớp màng hydrolipid

  • Chất nền ngoại bào: Đóng vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ cấu trúc da. Nếu bạn đã nghe về Collagen và Elastin, chúng cũng là 1 phần thuộc chất nền ngoại bào. Và HA cũng chiếm vai trò rất lớn trong chất nền ngoại bào. Nếu thiếu hụt HA ở đây, da sẽ khô, chùng nhão và kém sức sống.

Đa số các sản phẩm HA thông thường chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm bề mặt và khôi phục cấu trúc bị tổn thương của lớp màng Hydrolipid, từ đấy giúp da giảm thất thoát độ ẩm hơn. Tuy nhiên, nếu tốc độ sản sinh HA tự nhiên dưới da diễn ra chậm, chúng ta vẫn cảm thấy da khô, thiếu ẩm từ sâu bên trong dù bên ngoài da đã đủ ẩm.

Ngược lại, với một số sản phẩm HA thuỷ phân có thể len lỏi vào sâu trong da và cung cấp HA cho chất nền ngoại bào nhưng lại không khôi phục được lớp màng Hydrolipid của da, thì lượng HA đấy cũng sẽ sớm bay hơi và thất thoát ra ngoài.

https://lh4.googleusercontent.com/95-QzhikNn02Oh4OfBI7aLs_jyUGsQm32oNUV1HS-mR5AJu8i41mSzlsNvgQz74jhHlnGvQKruyvZ_HEStuSxeqgMANQkvGPEZwSJM0tT6dGNOd9Sd0skU1EjDjZpUxzkJvRSRW5IhtVBE4NzA

Sự khác nhau về công dụng của Hyaluronic Acid ở các kích thước phân tử khác nhau

Vậy không lẽ, để thực sự hiệu quả phải…dùng đến 2 loại HA khác nhau? Đúng vậy, bạn không nghe nhầm. Cá nhân mình cũng từng phải dùng 2 sản phẩm HA khác nhau trong một chu trình skincare. Nghe khá phiền phức và tốn kém đúng không, nhưng phải vậy mới mang lại hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, giờ đây nhiều nhãn hàng bắt đầu cải tiến công nghệ để đưa nhiều dạng phân tử HA vào sản phẩm, nhằm nâng cấp chu trình chăm da trở nên hiệu quả, tối ưu.

Một trong số những sản phẩm HA đa phân tử đấy có sản phẩm Serum HA mình tâm đắc nhất - chính là Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic - chứa 7 trọng lượng phân tử khác nhau nhằm tương thích với từng lớp da để tạo hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu. Cùng mình khám phá nhé!

B/ Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc La Bonita 

La bonita được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở tại Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng tại Hàn Quốc tin dùng mỗi ngày. Dù chỉ mới xuất hiện và chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Nhưng đây là thương hiệu rất có tiềm năng làm mưa làm gió thị trường mỹ phẩm Việt trong tương lai. 

Các sản phẩm mang thương hiệu Labonita được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền khép kín, chuyên biệt. Nhằm tạo nên yếu tố khoa học, an toàn và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, mang đến hiệu quả ưu việt mà không gây những ảnh hưởng phụ tổn hại đến làn da, không những thế còn giúp da được nuôi dưỡng và khoẻ lên mỗi ngày. 

Với 3 tiêu chí: an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, La Bonita đã làm mưa làm gió tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và sắp tới đây là Việt Nam. Trong đó, Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic là một trong những sản phẩm của chủ lực của hãng bởi công thức độc đáo, khác biệt, hiệu quả cao và giá cả phải chăng.

C/ Review chi tiết Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

1.Thiết kế, bao bì của Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic sử dụng chai thuỷ tinh cầm khá chắc tay, thiết kế đơn giản, màu xanh dương nhạt mát mắt, bao bì chú trọng thẩm mỹ như các sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc khác. Mình không thấy có khác biệt lớn về bao bì sản phẩm so với các sản phẩm HA khác trên thị trường.

https://lh5.googleusercontent.com/3P3KbR8PKC_AENsucist9mSwlJRcJcWv3g1FnrOVHBGRCoK5uJqNATzgz1QidzFrPkndydRY7iJvkiGwWEdnBXDwPy173KRxYtBnZy-5t87S5Zn2wLnLnX9CjhCqgXOw2ZmvDoou7tNNDWXzYA

Thiết kế sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic 

2.Kết cấu và mùi hương sản phẩm của Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

Kết cấu Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic là dạng serum đặc vừa phải,  tuy nhiên lên da rất dễ tán và thấm nhanh, không hề gây bí bách cho da. Bôi lên da rất mát và da nhanh chóng căng bóng vì được cấp nước tức thì.

https://lh6.googleusercontent.com/6b4dHLt-4VpAvGJdIeowdd_lidAbdH8ISb49Kc3U4Pk74FWmta5CHHk_2b5JD4gP7wu9GQ1JJpCCa7uL2EGwjKXPGAcCuWtJo3Wyp7LQRKQwZQhE2Y1SrKC_35-D8t7Hm1n7TeLmD2BN788i5w

Kết cấu sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic 

Sản phẩm có màu trong suốt và hoàn toàn không mùi nên phù hợp với bạn nào nhạy cảm với phẩm màu và hương liệu.

3.Công dụng của Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

  • Cấp ẩm sâu đa tầng giúp da căng mướt và tràn đầy sức sống.
  • Tái cấu trúc và phục hồi lớp màng ẩm tự nhiên Hydrolipid trên da, giúp da luôn duy trì độ ẩm ổn định, khoẻ mạnh, hạn chế các tác nhân gây hại bên ngoài như vi khuẩn, ô nhiễm,...
  • Phục hồi làn da hư tổn, nhạy cảm.
  • Giúp da ngậm nước và điều hoà độ ẩm dưới da - ở chất nền ngoại bào.
  • Làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hoá một cách hiệu quả, an toàn, bền vững.

4.Thành phần của Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

  • 1,7% phức hợp 7 trọng lượng phân tử HA như Sodium Hyaluronate, Hydroxyl Triammonium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate Crosspolymer và Potassium Hyaluronate: Cấp ẩm sâu đa tầng, tái cấu trúc đồng nhất các lớp da từ chất nền ngoại bào đến lớp màng Hydrolipid chỉ trong một sản phẩm.
  • Allantoin: Phục hồi, làm lành vết thương, kích thích sản sinh Collagen và tái cấu trúc các lớp tế bào mới.
  • Chiết xuất khoáng vật Malachite Extract: Chống oxy hoá, thúc đẩy giải độc tế bào và chống lại các gốc tự do gây hại nhờ kích thích tăng sinh Glutathione tự nhiên trong tế bào. Nhờ đó hỗ trợ làm sáng da.

https://lh6.googleusercontent.com/QUvcKUDTGCm6JGx3kmUhFl0zovBQCZ1NI6GI9iltfQQ315oWBClryfSDNvBuI7V_6nXikSisDRwAqADjn4MCOVjy4xijRi6WDWhwblVmU1hE4y_UpdUQunj7N4K47FzY_DVK-OUUSbPdaKwLQQ

Sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic sở hữu công thức ưu việt

Tuy nhiên với bạn nào có nhu cầu dưỡng sáng, vẫn nên kết hợp thêm các sản phẩm dưỡng sáng khác có chứa Vitamin C, Alpha Arbutin,...nhé.

5. Hướng dẫn sử dụng Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

Như các sản phẩm Serum HA thoa da thông thường, sử dụng sau bước Toner và trước bước kem dưỡng. Nếu đang sở hữu nhiều hơn 1 loại Serum, bạn có thể dùng theo thứ tự lỏng trước đặc sau và pH từ thấp lên cao.

Ví dụ: Với 3 serum khác nhau gồm HA, Nia và AHA, thứ tự sử dụng sẽ là AHA - HA - Nia.

6. Ưu điểm sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

  • Công thức tiện lợi và ưu việt, tích hợp 7 trọng lượng phân tử HA chỉ trong 1 sản phẩm, giúp da được cấp ẩm toàn vẹn chỉ trong 1 bước.
  • Kết cấu đặc nên dùng khá tiết kiệm.
  • Thấm nhanh, không bết rít.
  • Có chứa chiết xuất khoáng vật để thúc đẩy tăng sinh Glutathione tự nhiên trong da. Có thể bạn chưa biết, Glutathione đường bôi tác dụng sẽ rất thấp, gần như không có, còn với đường uống lại khá đắt đỏ. Nên việc kích thích sản sinh Glutathione nội sinh là khá hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.
  1. Nhược điểm của sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic
  • Kết cấu tuy thấm nhanh nhưng không phù hợp với da nhiều mụn viêm.
  • Dù kích thích tăng sinh Glutathione nội sinh nhưng để đạt được hiệu quả làm sáng rõ rệt cần kết hợp thêm nhiều hoạt chất dưỡng sáng khác. Các bạn chỉ nên xem yếu tố làm sáng trong sản phẩm này sự hỗ trợ cần thiết, chứ không thể là tất cả.
  1. Đối tượng sử dụng Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

Sản phẩm lành tính để sử dụng cho hầu hết mọi loại da ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính, kể cả da nhạy cảm. Từ da khô đến da thiên dầu đều dùng hợp, đặc biệt là cực kì thích hợp với những bạn có nhu cầu muốn sở hữu làn da căng bóng, mướt mịn.

Tuy nhiên, với da đang có quá nhiều mụn viêm nên cân nhắc dùng em này để tránh tăng quá nhiều độ ẩm cho da từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn mụn phát triển mạnh mẽ và dễ viêm nặng hơn.

  1. Cảm nhận cá nhân về sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

Đây thực sự là sản phẩm chân ái của mình trong những hôm lười skincare. Chỉ cần xịt 1 lớp Toner, bôi em serum này cùng 1 lớp kem khoá ẩm sau đó đi ngủ là sẽ đạt được hiệu quả căng bóng, đủ ẩm sâu mà không cần phải dùng quá nhiều sản phẩm. Đây đích thực là em Serum HA mình tâm đắc nhất và không thể thiếu trong tủ skincare nhà mình.

https://lh6.googleusercontent.com/rFu_21wGB9pAVYSquE-YyHdHGzuTJWHYkexv15-SoMcQUyvvSStt0DWAKUrrsTX3xOFe4YStIGOVWvt4MLIZVDmpCoEVVGP74iAe179MEFOlzjZGPnNPf-DKxdhx8t0HJLfP3tfww11WxyuPeg

Làn da căng bóng ẩm mịn tức thì ngay sau khi dùng sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic.

Tuy nhiên, có 1 điểm trừ nhẹ mình dành cho em này là kết cấu hơi đặc thì khi dùng phương pháp kẹp ẩm serum (Toner-Serum-Toner) thì sẽ hơi nhiều dưỡng ẩm quá với mùa hè. Mình vẫn thích duy trì phương pháp kẹp ẩm bởi đó là cách để da “ăn” được nhiều chất hơn. Nhưng để đạt được tính all in one của 1 sản phẩm HA thì kết cấu này là hợp lý, nên cũng không thể đòi hỏi thêm gì được. 

  1. Nơi mua và giá bán sản phẩm Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic

Hiện thương hiệu La Bonita đã có mặt Việt Nam nên các bạn sẽ dễ dàng mua hàng trên Shopee, Tiki hoặc Website chính hãng mà không phải lăn tăn về hàng giả.

Giá bán niêm yết của sản phẩm là 398.000đ/50ml, tuy nhiên trên websiteShopee của hãng thường xuyên có ưu đãi nên các bạn có thể mua được với giá tốt hơn trong tầm 330.000đ-350.000đ. Mức giá quá hạt dẻ cho một sản phẩm cấp ẩm đa tầng hiệu quả mà dung tích khá to.

Tóm lại, nếu bạn đang bắt đầu tìm cho mình một sản phẩm Serum HA cấp ẩm đa tầng toàn diện hay đã từng trải nghiệm qua nhiều loại Serum HA nhưng hiệu quả cứ “nhàn nhạt” không như ý, mình tin Serum HA La Bonita Vital Hyaluronic có thể chiều lòng được bạn. Đặc biệt các bạn muốn sở hữu làn da căng bóng và luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Bạn đang đọc bài viết "La Bonita Vital Hyaluronic Serum - Serum HA cấp nước xuyên biểu bì, dưỡng ẩm, phục hồi da" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh