shunshine group

JCB ứng dụng giải pháp số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

25/06/2022 21:07

Dù dịch COVID-19 gây ảnh hưởng nặng nề trong suốt năm 2021, nhưng nhìn ở góc độ tích cực khác, dịch bệnh đã thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động thanh toán không tiền mặt nhờ sự an toàn, tiện lợi.

JCB ứng dụng giải pháp số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt - Ảnh 1.

Ông Kazuma Shukuin, Trưởng đại diện JCB tại Việt Nam - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

So với năm 2020, hoạt động thanh toán qua thẻ JCB tại Việt Nam năm 2021 đã đạt mức tăng trưởng tốt là 35%.

Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB tại Việt Nam, đã cho biết như trên khi trao đổi với Tuổi Trẻ Online.

Hai năm qua, thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam của JCB và các đối tác đã tăng trưởng như thế nào, thưa ông?

Trong gần 2 năm qua, COVID-19 đã làm gián đoạn nhiều hoạt động trong cuộc sống. Ở khía cạnh tích cực hơn, tôi tin rằng COVID-19 đã thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động thanh toán không tiền mặt với sự an toàn, tiện lợi. So với năm 2020, hoạt động thanh toán qua thẻ JCB tại Việt Nam năm 2021 tăng đến 35%.

JCB đã làm gì để tận dụng cơ hội này và khuyến khích khách hàng đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt hơn nữa?

Nhận thấy tầm quan trọng của việc góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và nâng cao nhận thức người tiêu dùng, JCB đã hỗ trợ các đối tác triển khai nhiều chính sách ưu đãi, tặng quà, hoàn tiền… để khuyến khích khách hàng tiếp cận và trải nghiệm thanh toán bằng thẻ JCB.

Cụ thể như cung cấp đa dạng các đặc quyền, ưu đãi thẻ như chương trình 100 Nhà hàng, các dịch vụ cao cấp như Phòng chờ sân bay, dịch vụ Golf, Khách sạn/Resort, Ẩm thực cao cấp Diamond Dining… nhằm mang lại những lợi ích thiết thực và sự tiện lợi cho chủ thẻ.

Được biết JCB đang mở rộng kinh doanh và tập trung vào các giải pháp số để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt. Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề này?

JCB đang dành rất nhiều sự quan tâm đến tương lai của chuyển đổi số. Năm 2021 chúng tôi đã thành lập Bộ phận Phát triển kinh doanh và Sáng tạo Đông Nam Á tại Singapore để bắt kịp xu hướng và phát triển Fintech. Ngoài ra, JCB đã đầu tư vào Soft Space để tối ưu hóa các cơ hội hợp tác kinh doanh. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các công ty Fintech khác ở Việt Nam.

Tôi hy vọng những định hướng và chương trình của JCB và các đối tác của JCB, sẽ tạo động lực để khách hàng mở mới và luôn thoải mái, an tâm khi chi tiêu qua thẻ JCB. JCB cam kết sẽ luôn đồng hành để tối ưu hóa tiện ích cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng một Việt Nam không tiền mặt.

Đăng ký mở thẻ tín dụng JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại: VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Sacombank (1900 55 55 88), Eximbank (1800 1199), ACB (1900 54 54 86), MB (1900 54 54 26), Agribank (1900 55 88 18), Kienlongbank (1900 6929), OCB (1800 6678), Nam A Bank (1900 6679), Viet Capital Bank (1900 55 55 96), LienVietPostBank (1800 57 77 58), TPBank (1900 58 58 85), FE Credit (1900 69 39), Mcredit (1900 63 67 69), COM-B (028 3622 0139).

Xem các ưu đãi JCB tại: https://www.specialoffers.jcb/vi/

Bạn đang đọc bài viết "JCB ứng dụng giải pháp số thúc đẩy thanh toán không tiền mặt" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh