shunshine group

Hơn 600 đơn vị tham gia VINAMAC EXPO 2019

27/11/2019 17:30

Ngày 27/11, tại TP HCM đã chính thức diễn ra Triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp Việt Nam - VINAMAC EXPO 2019.

Tại VINAMAC EXPO 2019, các doanh nghiệp trưng bày các loại máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp; công nghệ hàn cắt, gia công kim loại, luyện kim, ống thép, gang thép; cơ khí và điện tử; công nghiệp hóa chất, máy móc thiết bị hóa chất, sơn và vật liệu phủ; đồ gỗ, nội thất quốc tế, công nghệ chế biến gỗ...

hon 600 doanh nghiep tham gia trien lam vinamac expo 2019
 

Điểm mới tại triển lãm năm nay là khu trưng bày sản phẩm cơ khí & điện tử Trung Quốc - ASEAN (CA-MEXPO 2019) với khu trưng bày của hãng xe DongFeng theo chủ đề “Drive Your Dream”; tại đây, người tiêu dùng sẽ được chiêm ngưỡng các dòng xe tiêu biểu và đặc biệt sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi lái những dòng xe đã cải tiến dành riêng cho thị trường Đông Nam Á và phát triển nhãn hiệu theo xu hướng quốc tế hóa.


Triển lãm là một địa điểm lý tưởng để doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giao thương, học hỏi nắm bắt được nhu cầu và những thông tin về tình hình đầu tư tại Việt Nam, tiếp cận với các bạn hàng trực tiếp, giảm dần các khâu trung gian, tối đa hóa hiệu quả của các cơ hội kinh doanh, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tập trung nguồn lực để đổi mới công nghệ nâng cao năng lực canh tranh, quy cách phẩm chất, chất lượng, giá thành, đa dạng hóa các sản phẩm, đặc biệt là xây dựng các mối quan hệ thương mại hợp tác bền vững, đảm bảo nhu cầu của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Hơn 600 đơn vị tham gia VINAMAC EXPO 2019" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh