shunshine group

Hai màu mới có thể xuất hiện trên iPhone 16 Pro

01/03/2024 20:03

iPhone 16 Pro được cho là có thêm màu xám và vàng, thay thế cho màu trên iPhone 15 Pro hiện nay.

Theo Majin Bu, tài khoản trên mạng xã hội X từng đưa ra một số dự báo chính xác về sản phẩm Apple, tên mô tả cho màu mới trên iPhone 16 Pro ra mắt năm nay là Vàng sa mạc (Desert Titanium) và Xám xi măng (Titanium Gray).

Hai màu sắc mới có thể xuất hiện trên iPhone 16 Pro. Ảnh: Majin Bu

Hai màu có thể xuất hiện trên iPhone 16 Pro. Ảnh: Majin Bu

"Chuyên gia rò rỉ" này mô tả Desert Titanium có sắc vàng giống bản "gold" của iPhone 14 Pro, nhưng đậm hơn, trong khi Titanium Gray tương tự bản màu xám không gian mà Apple sử dụng từ thời iPhone 6.

Trang công nghệ MacRumors đánh giá thông tin Majin Bu đưa ra "hợp lý", khi màu vàng được Apple sử dụng từ iPhone 5s năm 2013 đến iPhone 14 Pro năm 2022, chỉ có iPhone X và 15 Pro không có màu này. Đây cũng là một trong những màu được ưa chuộng nhất trên iPhone, vì vậy nhiều khả năng hãng sẽ đưa trở lại trên sản phẩm năm 2024.

Nếu Apple duy trì truyền thống ra bốn phiên bản màu sắc như các năm qua, nhiều khả năng hãng sẽ loại bỏ phiên bản Titanium xanh và Titanium tự nhiên trên iPhone 15 Pro. Trong khi đó, bản màu đen và trắng vẫn sẽ được giữ nguyên.

Ngoài thay đổi về màu sắc, các nguồn tin cũng dự báo bộ đôi iPhone 16 Pro có thể được nâng cấp màn hình lên 6,3 và 6,9 inch. Máy có kích thước tổng thể lớn hơn, nặng hơn, đồng thời cải tiến ở khu vực tản nhiệt, camera và chip xử lý.

Lưu Quý

Bạn đang đọc bài viết "Hai màu mới có thể xuất hiện trên iPhone 16 Pro" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh