shunshine group

F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành 'Super Center'

21/08/2022 04:06

Các cửa hàng F.Studio Super Center có diện tích lớn hơn gấp đôi so với mô hình cũ và sở hữu thiết kế, bày trí theo chuẩn mới nhất của Apple.

Ngày 13/8, hệ thống F.Studio by FPT kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển bằng sự kiện "Xin chào F.Studio Super Center" tại cửa hàng F.Studio by FPT 141 Trần Não, quận 2, TP HCM.

Theo đó, đại diện FPT Retail công bố, từ tháng 8/2022 công ty đã mở rộng để nâng tầm các khu trải nghiệm công nghệ đạt chuẩn Apple toàn cầu. 4 cửa hàng F.Studio by FPT được nâng cấp trở thành F.Studio Super Center gồm số 121 Lê Lợi (quận 1, TP HCM), số 141 Trần Não (quận 2, TP HCM), số 137 Tô Ngọc Vân (Thủ Đức, T HCM) và số 269 Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội).

Ngoài ra, từ nay đến hết năm, hệ thống sẽ tiếp tục mở rộng nâng tổng số cửa hàng F.Studio by FPT lên 50 cửa hàng trên toàn quốc. Qua sự kiện này, F.Studio by FPT mong muốn mang đến cho khách hàng nơi trải nghiệm và mua sắm Apple đẳng cấp toàn cầu cả về không gian, sản phẩm và dịch vụ.

Các bạn trẻ tại sự kiện Xin chào F.Studio Super Center mừng kỷ niệm 10 năm hình thành của F.Studio by FPT.

Các bạn trẻ tại sự kiện "Xin chào F.Studio Super Center" mừng kỷ niệm 10 năm hình thành của F.Studio by FPT.

Hiện, các cửa hàng F.Studio Super Center có diện tích gấp đôi so với cửa hàng kiểu cũ và sở hữu thiết kế, bày trí theo chuẩn mới nhất của Apple. Đây hứa hẹn là nơi để các tín đồ "táo khuyết" thoải mái trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Apple trong không gian chuẩn cao cấp của Apple toàn cầu.

Không dừng lại ở đó, khách hàng đến với F.Studio by FPT còn được đội ngũ nhân viên cửa hàng tư vấn tận tình để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Đội ngũ chuyên viên tư vấn và cố vấn kỹ thuật tại F.Studio by FPT đều trải qua quá trình chọn lọc và đào tạo bởi các chuyên gia Apple để có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Khách hàng bóc tem một sản phẩm của Apple.

Khách hàng bóc tem một sản phẩm của Apple.

Thời gian tới, hàng tháng, F.Studio by FPT sẽ tổ chức các buổi workshop nhằm cung cấp thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc của người dùng về tất cả sản phẩm của Apple, hệ điều hành iOS, macOS và các thủ thuật hữu ích khi sử dụng sản phẩm. Việc tổ chức workshop định kỳ nhằm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và sử dụng hết các công năng của sản phẩm cũng như được hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp từ Apple.

F.Studio by FPT tổ chức workshop hàng tháng để giải đáp thắc mắc cũng như giới thiệu các thủ thuật hữu ích khi sử dụng sản phẩm Apple.

F.Studio by FPT tổ chức workshop hàng tháng để giải đáp thắc mắc cũng như giới thiệu các thủ thuật hữu ích khi sử dụng sản phẩm Apple.

Trên hành trình 10 năm, F.Studio by FPT đã trở thành sự lựa chọn của hơn 200.000 khách hàng thân thiết. Trong đó, hàng năm có hơn 1% là khách hàng hạng kim cương, tức đã chi tiêu lên đến 100 triệu đồng và 5% khách hàng hạng Vàng có mức chi tiêu hơn 50 triệu đồng. Nhằm tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng thân thiết, F.Studio by FPT dành tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng áp dụng cho các đơn hàng trên 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các khách hàng thân thiết của F.Studio by FPT sẽ được tích điểm vào mỗi lần mua sắm và được hưởng mức chiết khấu mua hàng lên tới 5% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy. Điểm được tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết sẽ được quy đổi thành tiền dùng cho những lần mua hàng tiếp theo. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà, nhận quà vào sinh nhật, được hỗ trợ bảo trì sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng và thêm các ưu đãi khác đến từ hệ thống đối tác của F.Studio by FPT.

Thời gian tới, FPT Retail nói chung, F.Studio by FPT nói riêng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm Apple chính hãng giá tốt, cũng như nhiều dịch vụ tiện ích thông minh hơn để phục vụ người dùng tại Việt Nam.

Tuệ Minh

Bạn đang đọc bài viết "F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành 'Super Center'" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh