shunshine group

Còn một ngày bình chọn máy nước nóng trực tiếp

05/10/2022 16:02

Số thứ sáu của Sản phẩm tôi yêu 2022 với chủ đề Máy nước nóng trực tiếp được yêu thích sẽ kết thúc vào 12h ngày 6/10.

Chủ đề bình chọn Máy nước nóng trực tiếp được yêu thích nhất diễn ra từ ngày 26/9 đến 6/10 với 8 sản phẩm đề cử từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường, là Ariston, Beko, Ferroli, Electrolux, Casper, Centon, Kangaroo và Panasonic. Hiện ba mẫu sản phẩm đang dẫn đầu là Ariston AURES Top 4.5P, Panasonic 4500W DH-4RP1VW và Ferroli 4500W MIDO-MSN 4.5S.

Do sự ít biến động của thị trường máy nước nóng trực tiếp, loạt thiết bị được đề cử lần này không bị giới hạn về thời gian ra mắt trong năm 2022. Điểm chung của các mẫu máy trong danh sách là có thiết kế hiện đại, không chiếm nhiều diện tích, trang bị công suất làm nóng trên 4.000 W.

Các sản phẩm cũng có nhiều chế độ lấy nước, hỗ trợ lọc nước, tiết kiệm điện với động cơ Inverter. Một số được trang bị tính năng thông minh như tự ngắt nếu dòng điện quá tải, chống rò điện, bơm trợ lực nước, kháng nước, đồng thời tích hợp màn hình hiển thị giúp người dùng theo dõi các thông số dễ dàng.

Một số mẫu máy máy nước nóng trực tiếp trong danh sách bình chọn.

Một số mẫu máy máy nước nóng trực tiếp trong danh sách bình chọn.

Độc giả đưa ra kết quả nhanh, chính xác mẫu máy nước nóng trực tiếp được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà là bao da kèm bàn phím Logitech Slim Folio dành cho iPad Pro 12.9 inch.

Bình chọn Máy nước nóng trực tiếp được yêu thích

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được bán tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Bảo Lâm

Bạn đang đọc bài viết "Còn một ngày bình chọn máy nước nóng trực tiếp" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh